Đang tải...

Thảo luận Tăng Dây đai quá có bị đứt không

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi doducdao92, 29/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    314
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,773 lít xăng
    Như em đã nêu ở trên mong các bác giúp đỡ .e mới vào nghề lên cần học hỏi
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,531
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,454 lít xăng
    căng nhưng với người thợ phải hiểu là hơi căng chứ không phải là căng cứng như dây đàn. nếu bác tăng hơi căng thì sẽ không đứt nhưng sẽ nhanh hỏng bị vì sức tì lên bi tăng lên đáng kể bác ạ. kèm theo đó thì dây cung nhanh hư hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  3. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    469 lít xăng
    tài liệu sửa chữa hoặc hướng dẫn sử dụng ở phần đầu có nói đến độ trùng dây đai bao nhiêu là phù hợp cụ để ý một chút nếu không có thì mình kiểm tra lực tay xem, nếu căng quá không tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  4. DongTiLo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    457 lít xăng
    đứt thì k đứt đôi ra ngay mà nó sẽ cày nát hai bên mép và dần dần ăn vào trong nó sẽ quấn dây vào buli...ôi rắc rối lắm và sẽ phá một số bi chẳng hạn bi máy phát hay bi tì
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  5. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,715 lít xăng
    Đai cam hay đai gì ạ,nếu là đai cam cao su phải căng chứ nếu lúc động cơ hoạt động mà quan sát thấy lúc căng lúc chùng là rất dễ bị sứt răng,mà sứt răng thì hậu quả sẽ nặng nề hơn đứt
     
  6. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    446
    Được đổ xăng:
    240
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    1,857 lít xăng
    cài này căng theo kinh nghiệm , còn căng quá nhanh hỏng dây và bi chứ ít khi đứt .
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  7. yodu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    177
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    934 lít xăng
    • Tăng tải trọng lên bạc đạn của puly.
    • Mau mòn đai, sớm thay đai.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  8. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    245
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,161 lít xăng
    Kiểm tra độ căng có cái máy đo tần số Hz sử dụng hầu hết trong các thiết bị công nghiệp. Căng quá tạo ma sát lớn sinh nhiệt lên gối đỡ, buley, dây đai. Chùng quá dây sẽ bị trượt sinh nhiết cũng mau hỏng dây đai.
    http://thegioidungcu.vn/san-pham/Dung-cu-kiem-tra-luc-cang-day-dai-d1356.html
    Các cụ có thể xem các thiết bị từ đây dán vô trình duyệt: https://www.google.com/search?q=bel...AcQ_AUoAmoVChMI9dDoj9rOxwIVlQuOCh0awApp&dpr=1
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92thanhhoai210.

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8