Đang tải...

Hãng khác thắc mắc có nên dùng keo khi thay roon không ???

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi buivanuttgo, 3/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    213 lít xăng
    mấy bác cho minh hỏi là xe bị thổi roon quy lát khi thay roon quy lát có cần trít keo không ??? sao có nhiều nơi trít keo . lại có nơi không trít... ???
     
  2. hoanghoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    305 lít xăng
    dạ em có chút ngu kiến thế này nhưng mặt máy mặt lốc bị ô xy hóa thì người ta có bôi một lớp keo mỏng , còn thường thì không cần dùng keo ạ , và roong mặt máy chỉ được dùng một lầm nếu dùng lại thì roong không bị bẹp hay chưa xiết chặt ốc thì mới dùng lại ạ ,mà lực xiết rất lớn nên rất kín không cần dùng kéo ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenquangdieu95.
  3. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    213 lít xăng
    "mặt máy mặt lốc bị ô xy hóa thì người ta có bôi một lớp keo mỏng" lớp keo mỏng đó để bù vô nhưng chổ bị rổ bị oxy hóa dúng k bac... nhưng sử dung thời gian ngắn chịu nhiệt độ cao thì lớp keo k chịu nổi lại bung ra VẬY CÓ DÂN ĐẾN THỔI ROON LẠI K BÁC...?
     
  4. hoanghoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    305 lít xăng
    dạ cũng có khả năng ạ còn tùy ô xy hóa nhiều hay ít ạ mà nếu bi ô xy hóa nhiều em khuyên bác nên đi roa lại mặt máy ạ
    [MERGETIME="1428074156"][/MERGETIME]
    và nhiều thợ cũng bôi khi không bị ô xy hóa là ro để roong không rính vào mặt máy ạ
     
  5. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    997
    Được đổ xăng:
    1,117
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,215 lít xăng
     
  6. hoanghoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    305 lít xăng
    tốt nhất là ko nên bôi j đâu ạ vì nhiệt độ rất cao ạ
     
  7. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    997
    Được đổ xăng:
    1,117
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,215 lít xăng
    KỂ CẢ MỞ CHÌ HẢ BÁC
     
  8. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    213 lít xăng
    roon k rính là sao k hiểu bác ?
    [MERGETIME="1428074888"][/MERGETIME]
    mở chì bôi đc hak bác?? sao minh chưa nghe nói ?
    [MERGETIME="1428074926"][/MERGETIME]
    mở chì sao minh không nghe ai noi ta?
    [MERGETIME="1428075060"][/MERGETIME]
    mở chì sao minh không nghe ai noi ta?
     
  9. hoanghoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    305 lít xăng
    dạ vâng
     
  10. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    997
    Được đổ xăng:
    1,117
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,215 lít xăng
    e thì nghỉ hơi khác bác một tý. chắc e nghỉ sai
     
  11. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    211
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,513 lít xăng
  12. Vinh_BaVi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    202 lít xăng
    Nếu chắc nhất cụ cứ sơn cho
    em một lượt sơn vào gioăng mặt máy r lắp vào xiết đều lực là ok thui chứ keo kiếc làm gì k trống dk đâu
     
  13. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    223
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    555 lít xăng
    Em nghĩ là bôi keo vẫn đảm bảo hơn chứ ạ? Nó làm kín tốt hơn mà (Ngày trước em đi học thấy nói thế thôi ạ, có gì sai mong các cụ cứ chém mạnh).
     
  14. minhtuan92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    402 lít xăng
    không nhất thiết phải keo. Bôi mỡ hoặc sơn dầu la đc
     
  15. thanhtam250
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    206 lít xăng
    mình cò thể bôi nhớt máy lên cũng được
     
  16. bao7329
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    959
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    826 lít xăng
    Không nên bôi keo . xe nào cũ thì bôi sơn loại chống gỉ là ok luôn
     
  17. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,350 lít xăng
  18. vietdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    105 lít xăng
    không được bôi keo đâu mấy đại ca, mặt máy kém thì phải thay thôi
     
  19. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    657
    Được đổ xăng:
    418
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,940 lít xăng
    Em cũng đồng ý kiến là không bôi keo.Ngày xưa thầy dạy chỉ có bôi mỡ chì thôi,sau này đi làm có người phun sơn nữa,chứ keo em cho là không được.
     
  20. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    213 lít xăng

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8