Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận Thắc mắc về bát côn sau của xe

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi PhuongDauCa, 22/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. PhuongDauCa
    Offline

    PhuongDauCa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    671 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi là: trên bát côn sau khi lắp các lá côn vào thì sao có 1 loại các lá côn xếp đều nhau như thế này:

    gal_69295_51087f02c65d4 (1).jpg

    Và có 1 loại lá côn ngoài cùng lại xếp lệch sang như thế này:

    P1010066_zps2804a4fa.jpg

    Hỏi làm như vậy có tác dụng, lợi ích gì, ( đối với từng loại côn tay và côn tự động)?
    Bởi vì e đang chạy dream lên côn tay, các số 2-3-4 thì chạy rất ngọt rồi, Có mỗi số 1 là khi đề pa nhẹ nhàng côn n vẫn hơi sượng, giật, ko đc mượt. Ko biết có phải do vấn đề này hay ko? Lá côn ngoài của dream xếp lệch giống TH 2, và e có nên chuyển các lá côn về thẳng hàng ntn ko :

    20131029_4c90d095378bfa2dea0ec39349956059_1383018890.jpg

    bunus thêm hình xe e:

    IMG_4680.JPG
    IMG_4675.JPG
    IMG_4677.JPG
     
  2. PhuongDauCa
    Offline

    PhuongDauCa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    671 lít xăng
  3. Wanted
    Offline

    Wanted Xe Tăng

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,559
    Được đổ xăng:
    512
    Xăng:
    6,632 lít xăng
    Cả 2 cách lắp trên đều như nhau bác ạ, không ảnh hưởng đến nồi côn sau. Vấn đề khi bác vào số 1 hơi sượng, giựt và không mượt bác nên kiểm tra chất lượng mặt bố ma sát với lá thép.
     

Chia sẻ trang này