Đang tải...

Thảo luận thắc mắc về hệ thống xả trên ô tô?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi hondacivic, 1/8/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hondacivic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/09
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng:
    157 lít xăng
  2. TEOAUTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/09
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    420 lít xăng
    :D công dụng của nó là cái gì mềm thì dẻo thì dai, cái gì dài mà cứng ngắt thì không khéo gãy ngang liền.
    Nhiệm vụ của nó là khi động cơ rung giật thì cái bô nó không bị rung động và gãy ngang. và giãm bớt sự chuyền nhiệt xuống ống pô:cp
    Chỉ vậy thôi nhưng rất quan trọng, không tin bác thay vào đó 1 ông sắt và có thể chạy để kiểm tra:7: cảm giác rấy Yomot đó....đùa tí nhé....
     
  3. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,201
    Được đổ xăng:
    298
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,720 lít xăng
    pác này nói đúng nè. nó giúp cho cây pô không bị nự́t gãy .khi động cơ hoạt động sẽ có dao động đó
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8