Đang tải...

Chúc bác một đêm an lành trên Ô HÁT!!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Thảo luận Thắc mắc về lock lạnh matiz 2

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi giabinh, 15/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giabinh
    Offline

    giabinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    411 lít xăng
    #1 giabinh, 15/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/14
    Chào các bác trong diễn đàn, cháu nhờ các bác giải ngố giúp cháu với.
    Cháu có mua lock lạnh hàng bãi daewoo theo xe matiz 2 nói chung lock ngon ạ. trước khi lắp vào xe cháu đã mang ra tiệm chuyên sửa lock thử xì sau đó họ lắp lên giá đỡ lốc dùng mô tơ và dây curoa quay lốc đồng thời cấp điện cho lốc thử lốc và có hơi phụt ra đường cao áp (bịt kín đường áp thấp lấy tay bịt luôn đường cao áp và thả tay ra) thợ kết luận ok.
    Cháu mang về cho bác thợ lắp vào,trước khi lắp bác thợ lấy tay quay lốc bảo không có hơi và nói lốc yếu mặc dù cháu đã giải thích là đã test rồi.
    Bác thợ giải thích là nếu lock có van đuôi (bác có đưa cháu xem cái lock có van đuôi) thì thử bằng cách quay tay thì không có hơi là đúng, lock của cháu không có van đuôi quay tay phải có hơi đẩy tay ra mới mạnh. Cháu là dân tay ngang đứng hình luôn a. Cháu nhờ các bác giải ngố giúp cháu với. Lock của cháu quay tay rất nặng, đôi khi dùng một tay quay phải gồng mạnh một chút mới quay được và puly không có trớn nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015mobilest.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,037
    Được đổ xăng:
    20,280
    Xăng:
    165,515 lít xăng
    Ông thợ ấy nói đúng đó. Khi quay tay, có thể không có áp suất cao, nhưng rất nặng tay, có hơi đẩy ra từ đường cao áp
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015mobilest.
  3. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,228
    Được đổ xăng:
    1,374
    Xăng:
    8,903 lít xăng
    Ở ngoài người ta test là ở vòng tua lớn, nên lốc có yếu thì bịt tay lại 1 lúc là vẫn có hơi ra bình thường. Lốc khỏe thì quay tay vài cái là đã có hơi phụt ra rồi. Hơn nữa lốc nặng cũng có vấn đề, nặng tay thì lốc hơi bó, cần cho thêm dầu vào kiểm tra.
     
  4. giabinh
    Offline

    giabinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    411 lít xăng
    Hôm nay bác thợ gác lock lên rồi nạp ga và nổ máy khoảng 5 phút đo nhiệt độ tại cửa gió chỉ được 7 độ. al5nh hơi lâu, đo áp thấp từ 20-30 tùy theo có nhấn ga hay không a.
     
  5. hoang3539
    Offline

    hoang3539 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    1,315 lít xăng
    ok đấy! lạnh nữa teo cu thì toi
     
  6. giabinh
    Offline

    giabinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    411 lít xăng
    Vâng cảm ơn cụ, cháu đang muống lạnh teo đây mà chưa teo ạ
     
  7. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,228
    Được đổ xăng:
    1,374
    Xăng:
    8,903 lít xăng
    7 độ là chưa đạt. cụ phải kiểm tra tiếp xem nó có xuống được nữa không? bao nhiêu độ thì ngắt. Áp suất phải xem cả 2 đường cụ nhé
     
  8. giabinh
    Offline

    giabinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    411 lít xăng
    Vaa6ng cảm ơn cụ a.
    Nhiệt độ không xuống nữa ạ, Hình như là 7 độ là ngắt cụ a
     
  9. misudat
    Offline

    misudat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/13
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    351 lít xăng
    Lốc có van đuôi chắc là kiểu cánh gạt nên quay bằng tay tốc độ thấp nên không nén được khí.còn lốc kiểu piston thì kiểm tra bằng tay là biết ngay thôi.
     

Chia sẻ trang này