Đang tải...

"Chúc anh em một ngày nghỉ hạnh phúc vui tươi.

Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể” – Arthur Ashe

Thảo luận Thắc mắc về rơle đề phụ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi buidinhduong, 28/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buidinhduong
    Offline

    buidinhduong Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    930
    Được đổ xăng:
    1,862
    Xăng:
    123,832 lít xăng
    Em mới ra trường có nhiều điều còn bỡ ngỡ, nhất là với phần củ đề có thêm phần rơle đề phụ nhất là ở xe tải nặng, xe Dong Feng 15 tấn hay HuynDai 4 chân đều có. Chỗ em không có kỹ sư nên em hỏi thợ tự xưng là " tiên sư " thì " tiên sư " có nói nó để bảo vệ khóa điện, tránh phóng dòng trực tiếp. Thêm nữa là ở củ đề cực nối với (+) ắc quy có thêm một dây nữa nối cùng, vậy dây đó được nối từ đâu và để làm gì. Rất mong các cụ chỉ bảo ạ ! Em xin cám ơn :) !!!
     
  2. TUBUI
    Offline

    TUBUI Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    344
    Được đổ xăng:
    606
    Xăng:
    3,524 lít xăng
    Ðề: Thắc mắc về rơle đề phụ

    PHÁP SƯ TRẢ LỜI DÂY
    1)TIÊN SƯ CỦA BẠN NÓI ĐÚNG NHƯNG VẪN CÒN THIẾU
    2)ĐỐI VỚI XE DIEZEL:TẠO RA MỘT DÒNG ĐIỆN ÁP ỔN ĐỊNH,TRÁNH HIỆN TƯỢNG SỤT ÁP KHI ĐỀ VÌ KHI ĐỀ THÌ HẦU NHƯ ĐIỆN ÁP BỊ HÚT HẾT VÀO CỤC ĐỀ,
    3)ĐỐI VỚI XE XĂNG:DÙNG ĐỂ GIÚP CHO ĐỘNG CƠ NỔ NHANH HƠN VÌ LỬA MẠNH HƠN(giải thích dài dòng lắm bác tự tìm hiểu them nha)
    4)CÒN CỌNG DÂY MÀ BÁC NÓI ĐÓ LÀ DÂY TỔNG ĐỂ CUNG CẤP VÀO DINAMO,THIẾT BỊ TRÊN XE VÀ CŨNG CHÍN LÀ DÂY SẠC TRỞ LẠI BÌNH KHI NỒ MÁY
     

Chia sẻ trang này