Thaco Towner 750 không nổ được máy.
- Xe dùng phun xăng điện tử.
- Trước đó, khi vào garage thì chỉ bị rung giật nên đã vệ sinh bugi nhưng sau khi lắp trở lại thì không nổ được
- Đã thực hiện: thay kim phun, kiểm tra xăng, lửa, áp suất nén vẫn bình thường.
- Các mã lỗi:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Qua trao đổi, áp suất buồng đốt là 10 cân. Cụ Nguyễn Phúc Đức góp ý tiếp tục kiểm tra áp xăng, thay bơm.
Cụ Phạm Hữu Công góp ý kiểm tra cảm biến trục khuỷu và thử mồi bằng rp7 xem sao?
Cụ Nguyễn Tiến Nhiều cho rằng xe này hay bị ngay giắc cắm bobin hoặc chết bobin.
Cụ Cummins Ngọc nhận định cần vệ sinh giắc hộp, xem lại dây và mạch điện.
Cụ Hoàng Điệp suy đoán cảm biến trục cam đang có vấn đề.
Cụ Nguyễn Tiến Dũng nhận thấy đây là dạng mã lỗi sending nên cần vệ sinh các giắc cắm MAP và cảm biến nhiệt độ nước làm mát trước.
Cụ Le Van Tam cũng góp ý kiểm tra cảm biến trục cam và trục khuỷu.
Cụ nguyễn công đưa ra ý kiến vệ sinh thêm cả mass.
Cụ Đặng Thế Sơn cho rằng nên vệ sinh các role trong hộp cầu chì, các dây mass có đứt không?
Cụ Vũ Ngọc Anh lưu ý đến việc kiểm tra các chân mass.
Cụ Trần Văn Vũ phân tích trường hợp đã đủ xăng-lửa-áp nén nhưng không nổ được.
Qua trao đổi với cụ Trí Ô Tô, hệ thống đánh lửa vẫn tốt, lửa xanh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
- Xe dùng phun xăng điện tử.
- Trước đó, khi vào garage thì chỉ bị rung giật nên đã vệ sinh bugi nhưng sau khi lắp trở lại thì không nổ được
- Đã thực hiện: thay kim phun, kiểm tra xăng, lửa, áp suất nén vẫn bình thường.
- Các mã lỗi:
P0108: Manifold Absolute Pressure/Barometric Pressure Circuit High Input
P0117: Engine Coolant Temperature (ECT) Circuit
P0117: Engine Coolant Temperature (ECT) Circuit
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Qua trao đổi, áp suất buồng đốt là 10 cân. Cụ Nguyễn Phúc Đức góp ý tiếp tục kiểm tra áp xăng, thay bơm.
Cụ Phạm Hữu Công góp ý kiểm tra cảm biến trục khuỷu và thử mồi bằng rp7 xem sao?
Cụ Nguyễn Tiến Nhiều cho rằng xe này hay bị ngay giắc cắm bobin hoặc chết bobin.
Cụ Cummins Ngọc nhận định cần vệ sinh giắc hộp, xem lại dây và mạch điện.
Cụ Hoàng Điệp suy đoán cảm biến trục cam đang có vấn đề.
Cụ Nguyễn Tiến Dũng nhận thấy đây là dạng mã lỗi sending nên cần vệ sinh các giắc cắm MAP và cảm biến nhiệt độ nước làm mát trước.
Cụ Le Van Tam cũng góp ý kiểm tra cảm biến trục cam và trục khuỷu.
Cụ nguyễn công đưa ra ý kiến vệ sinh thêm cả mass.
Cụ Đặng Thế Sơn cho rằng nên vệ sinh các role trong hộp cầu chì, các dây mass có đứt không?
Cụ Vũ Ngọc Anh lưu ý đến việc kiểm tra các chân mass.
Cụ Trần Văn Vũ phân tích trường hợp đã đủ xăng-lửa-áp nén nhưng không nổ được.
- Cam, cò, dấu cam vẫn bình thường.
- Có thể bugi đánh lửa không đúng.
- Có thể bugi đánh lửa không đúng.
Qua trao đổi với cụ Trí Ô Tô, hệ thống đánh lửa vẫn tốt, lửa xanh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM