Thaco Towner 750 không nổ được máy.

TrinhTan
Bình luận: 11Lượt xem: 11,951

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên
Thaco Towner 750 không nổ được máy.
- Xe dùng phun xăng điện tử.
- Trước đó, khi vào garage thì chỉ bị rung giật nên đã vệ sinh bugi nhưng sau khi lắp trở lại thì không nổ được
- Đã thực hiện: thay kim phun, kiểm tra xăng, lửa, áp suất nén vẫn bình thường.
- Các mã lỗi:
P0108: Manifold Absolute Pressure/Barometric Pressure Circuit High Input
P0117: Engine Coolant Temperature (ECT) Circuit
Thaco Towner 750 không nổ được máy. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 2.PNG



Qua trao đổi, áp suất buồng đốt là 10 cân. Cụ Nguyễn Phúc Đức góp ý tiếp tục kiểm tra áp xăng, thay bơm.

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 3.PNG

Cụ Phạm Hữu Công góp ý kiểm tra cảm biến trục khuỷu và thử mồi bằng rp7 xem sao?

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 4.PNG

Cụ Nguyễn Tiến Nhiều cho rằng xe này hay bị ngay giắc cắm bobin hoặc chết bobin.

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 5.PNG

Cụ Cummins Ngọc nhận định cần vệ sinh giắc hộp, xem lại dây và mạch điện.

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 6.PNG

Cụ Hoàng Điệp suy đoán cảm biến trục cam đang có vấn đề.

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 7.PNG

Cụ Nguyễn Tiến Dũng nhận thấy đây là dạng mã lỗi sending nên cần vệ sinh các giắc cắm MAP và cảm biến nhiệt độ nước làm mát trước.

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 8.PNG

Cụ Le Van Tam cũng góp ý kiểm tra cảm biến trục cam và trục khuỷu.

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 9.PNG

Cụ nguyễn công đưa ra ý kiến vệ sinh thêm cả mass.
Cụ Đặng Thế Sơn cho rằng nên vệ sinh các role trong hộp cầu chì, các dây mass có đứt không?

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 10.PNG

Cụ Vũ Ngọc Anh lưu ý đến việc kiểm tra các chân mass.

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 11.PNG

Cụ Trần Văn Vũ phân tích trường hợp đã đủ xăng-lửa-áp nén nhưng không nổ được.
- Cam, cò, dấu cam vẫn bình thường.
- Có thể bugi đánh lửa không đúng.​

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 12.PNG

Qua trao đổi với cụ Trí Ô Tô, hệ thống đánh lửa vẫn tốt, lửa xanh.

Thaco Towner 750 không nổ được máy. 13.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

coca.cola

Tài xế O-H
Bác kiểm tra cả 4 kim đã phun chưa ? cả 4 buzi đã đánh lửa chưa ? xăng lửa đầy đủ mà không nổ bác xem lại dấu cam cơ . dấu mà ngon bác xem lại tắc bô không nhé .
 

linhtran622

Tài xế O-H
dong thaco này dùng máy suzuki f10 nhưng xài bobin trực típ, ktra lữa xem có ko? rồi ktra kim có điện ko! thường nó hay bị kim ko mở do hư cai relay khiển kim nằm dưới đồng hồ taplo gần hộp khiển
 

TRUNGBAOSPKT

Tài xế O-H
Thaco Towner 750 không nổ được máy.
- Xe dùng phun xăng điện tử.
- Trước đó, khi vào garage thì chỉ bị rung giật nên đã vệ sinh bugi nhưng sau khi lắp trở lại thì không nổ được
- Đã thực hiện: thay kim phun, kiểm tra xăng, lửa, áp suất nén vẫn bình thường.
- Các mã lỗi:
P0108: Manifold Absolute Pressure/Barometric Pressure Circuit High Input
P0117: Engine Coolant Temperature (ECT) Circuit
View attachment 70072
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

View attachment 70073


Qua trao đổi, áp suất buồng đốt là 10 cân. Cụ Nguyễn Phúc Đức góp ý tiếp tục kiểm tra áp xăng, thay bơm.


Cụ Phạm Hữu Công góp ý kiểm tra cảm biến trục khuỷu và thử mồi bằng rp7 xem sao?


Cụ Nguyễn Tiến Nhiều cho rằng xe này hay bị ngay giắc cắm bobin hoặc chết bobin.


Cụ Cummins Ngọc nhận định cần vệ sinh giắc hộp, xem lại dây và mạch điện.


Cụ Hoàng Điệp suy đoán cảm biến trục cam đang có vấn đề.


Cụ Nguyễn Tiến Dũng nhận thấy đây là dạng mã lỗi sending nên cần vệ sinh các giắc cắm MAP và cảm biến nhiệt độ nước làm mát trước.


Cụ Le Van Tam cũng góp ý kiểm tra cảm biến trục cam và trục khuỷu.


Cụ nguyễn công đưa ra ý kiến vệ sinh thêm cả mass.
Cụ Đặng Thế Sơn cho rằng nên vệ sinh các role trong hộp cầu chì, các dây mass có đứt không?


Cụ Vũ Ngọc Anh lưu ý đến việc kiểm tra các chân mass.


Cụ Trần Văn Vũ phân tích trường hợp đã đủ xăng-lửa-áp nén nhưng không nổ được.
- Cam, cò, dấu cam vẫn bình thường.
- Có thể bugi đánh lửa không đúng.​


Qua trao đổi với cụ Trí Ô Tô, hệ thống đánh lửa vẫn tốt, lửa xanh.


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
Mình
Thaco Towner 750 không nổ được máy.
- Xe dùng phun xăng điện tử.
- Trước đó, khi vào garage thì chỉ bị rung giật nên đã vệ sinh bugi nhưng sau khi lắp trở lại thì không nổ được
- Đã thực hiện: thay kim phun, kiểm tra xăng, lửa, áp suất nén vẫn bình thường.
- Các mã lỗi:
P0108: Manifold Absolute Pressure/Barometric Pressure Circuit High Input
P0117: Engine Coolant Temperature (ECT) Circuit
View attachment 70072
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

View attachment 70073


Qua trao đổi, áp suất buồng đốt là 10 cân. Cụ Nguyễn Phúc Đức góp ý tiếp tục kiểm tra áp xăng, thay bơm.


Cụ Phạm Hữu Công góp ý kiểm tra cảm biến trục khuỷu và thử mồi bằng rp7 xem sao?


Cụ Nguyễn Tiến Nhiều cho rằng xe này hay bị ngay giắc cắm bobin hoặc chết bobin.


Cụ Cummins Ngọc nhận định cần vệ sinh giắc hộp, xem lại dây và mạch điện.


Cụ Hoàng Điệp suy đoán cảm biến trục cam đang có vấn đề.


Cụ Nguyễn Tiến Dũng nhận thấy đây là dạng mã lỗi sending nên cần vệ sinh các giắc cắm MAP và cảm biến nhiệt độ nước làm mát trước.


Cụ Le Van Tam cũng góp ý kiểm tra cảm biến trục cam và trục khuỷu.


Cụ nguyễn công đưa ra ý kiến vệ sinh thêm cả mass.
Cụ Đặng Thế Sơn cho rằng nên vệ sinh các role trong hộp cầu chì, các dây mass có đứt không?


Cụ Vũ Ngọc Anh lưu ý đến việc kiểm tra các chân mass.


Cụ Trần Văn Vũ phân tích trường hợp đã đủ xăng-lửa-áp nén nhưng không nổ được.
- Cam, cò, dấu cam vẫn bình thường.
- Có thể bugi đánh lửa không đúng.​


Qua trao đổi với cụ Trí Ô Tô, hệ thống đánh lửa vẫn tốt, lửa xanh.


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
[/QUOTE
Thaco Towner 750 không nổ được máy.
- Xe dùng phun xăng điện tử.
- Trước đó, khi vào garage thì chỉ bị rung giật nên đã vệ sinh bugi nhưng sau khi lắp trở lại thì không nổ được
- Đã thực hiện: thay kim phun, kiểm tra xăng, lửa, áp suất nén vẫn bình thường.
- Các mã lỗi:
P0108: Manifold Absolute Pressure/Barometric Pressure Circuit High Input
P0117: Engine Coolant Temperature (ECT) Circuit
View attachment 70072
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

View attachment 70073


Qua trao đổi, áp suất buồng đốt là 10 cân. Cụ Nguyễn Phúc Đức góp ý tiếp tục kiểm tra áp xăng, thay bơm.


Cụ Phạm Hữu Công góp ý kiểm tra cảm biến trục khuỷu và thử mồi bằng rp7 xem sao?


Cụ Nguyễn Tiến Nhiều cho rằng xe này hay bị ngay giắc cắm bobin hoặc chết bobin.


Cụ Cummins Ngọc nhận định cần vệ sinh giắc hộp, xem lại dây và mạch điện.


Cụ Hoàng Điệp suy đoán cảm biến trục cam đang có vấn đề.


Cụ Nguyễn Tiến Dũng nhận thấy đây là dạng mã lỗi sending nên cần vệ sinh các giắc cắm MAP và cảm biến nhiệt độ nước làm mát trước.


Cụ Le Van Tam cũng góp ý kiểm tra cảm biến trục cam và trục khuỷu.


Cụ nguyễn công đưa ra ý kiến vệ sinh thêm cả mass.
Cụ Đặng Thế Sơn cho rằng nên vệ sinh các role trong hộp cầu chì, các dây mass có đứt không?


Cụ Vũ Ngọc Anh lưu ý đến việc kiểm tra các chân mass.


Cụ Trần Văn Vũ phân tích trường hợp đã đủ xăng-lửa-áp nén nhưng không nổ được.
- Cam, cò, dấu cam vẫn bình thường.
- Có thể bugi đánh lửa không đúng.​


Qua trao đổi với cụ Trí Ô Tô, hệ thống đánh lửa vẫn tốt, lửa xanh.


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
Mình gặp một em như thế này rồi, đèn Check vẫn sáng, đọc thấy lỗi map và báo nước, vẫn có lửa và xăng, nhưng kim phun phun rất nhiều, mình kiểm tra 3 ngày. Kết quả là bị hộp ECU, thay hộp xe nổ!
 

TRUNGBAOSPKT

Tài xế O-H
Thaco Towner 750 không nổ được máy.
- Xe dùng phun xăng điện tử.
- Trước đó, khi vào garage thì chỉ bị rung giật nên đã vệ sinh bugi nhưng sau khi lắp trở lại thì không nổ được
- Đã thực hiện: thay kim phun, kiểm tra xăng, lửa, áp suất nén vẫn bình thường.
- Các mã lỗi:
P0108: Manifold Absolute Pressure/Barometric Pressure Circuit High Input
P0117: Engine Coolant Temperature (ECT) Circuit
View attachment 70072
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

View attachment 70073


Qua trao đổi, áp suất buồng đốt là 10 cân. Cụ Nguyễn Phúc Đức góp ý tiếp tục kiểm tra áp xăng, thay bơm.


Cụ Phạm Hữu Công góp ý kiểm tra cảm biến trục khuỷu và thử mồi bằng rp7 xem sao?


Cụ Nguyễn Tiến Nhiều cho rằng xe này hay bị ngay giắc cắm bobin hoặc chết bobin.


Cụ Cummins Ngọc nhận định cần vệ sinh giắc hộp, xem lại dây và mạch điện.


Cụ Hoàng Điệp suy đoán cảm biến trục cam đang có vấn đề.


Cụ Nguyễn Tiến Dũng nhận thấy đây là dạng mã lỗi sending nên cần vệ sinh các giắc cắm MAP và cảm biến nhiệt độ nước làm mát trước.


Cụ Le Van Tam cũng góp ý kiểm tra cảm biến trục cam và trục khuỷu.


Cụ nguyễn công đưa ra ý kiến vệ sinh thêm cả mass.
Cụ Đặng Thế Sơn cho rằng nên vệ sinh các role trong hộp cầu chì, các dây mass có đứt không?


Cụ Vũ Ngọc Anh lưu ý đến việc kiểm tra các chân mass.


Cụ Trần Văn Vũ phân tích trường hợp đã đủ xăng-lửa-áp nén nhưng không nổ được.
- Cam, cò, dấu cam vẫn bình thường.
- Có thể bugi đánh lửa không đúng.​


Qua trao đổi với cụ Trí Ô Tô, hệ thống đánh lửa vẫn tốt, lửa xanh.


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
Trước khi xe không nổ thì đề khó nổ, nếu nổ thì xe nổ lụp bụp, và có mùi xăng sống ở họng bô!
 

congcong111

Tài xế O-H
các cụ ơi giúp em với em có con thaco towner 750 không hiểu sao có tiếng lục khục dưới gầm em kiểm tra hết rồi ở dưới mọi thứ vẫn tốt ( em đang nghĩ có phải do giảm sóc càng quá không ạ ) xin chỉ cho em với đi đường khó chịu lắm ạ.
 

congcong111

Tài xế O-H
em có con thaco toner 750a đi đường có tiếng lục khục dưới gầm em đã mang ra gara kiểm tra nhưng mọi thứ vẫn tốt có cu. nào biết bệnh gì ko chỉ cho em với ạ. em cảm ơn
 

balylong

Tài xế O-H
P0108: Manifold Absolute Pressure/Barometric Pressure Circuit High Input. Theo như mã lỗi thì bị cảm biến áp suất đường ống nạp. Bác thử vệ sinh con cảm biến MAP xem sao. Nếu không được thay nó đi xem sao.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên