Tham khảo các bác về xe tải 1,4t của huyndai

B
Bình luận: 4Lượt xem: 1,409

bungati2012

Tài xế O-H
chả là có con xe tải 1,4t của huyndai mới vào xưởng em.
lý lịch của em ý là ; bị thổi gioăng mặt máy nặng đã thay mặt máy bãi.
khi ra xưởng trong tình trạng ngon,đề phát nổ ngay 9 máy kim cơ các bác ạ)
nhưng chạy dc nửa tháng thì đổ bệnh
và bệnh của e nó là thế này;
đề liên tục 3 phát thì không nổ nhưng
đề 2 phát đầu không nổ,rồi dừng lại 1 lúc khoảng 1 phút đề phát tiếp theo thì nổ ngay(nhưng đề hơi dai tý)
sấy ngon ,dầu đã bơm căng
cam thì e nghĩ không phải vì nếu sai thì phải khó nổ ngay từ đầu
còn mấy cái lọc thì chả nhẽ xưởng kia mới làm máy lại không kiểm tra.
ah kim thì dùng lại kim cũ
và bơm thì dc thay thế thứ gi đó,em chưa hỏi rõ
mong các bác chỉ giáo
 

Phạm Vỵ

Tài xế O-H
chả là có con xe tải 1,4t của huyndai mới vào xưởng em.
lý lịch của em ý là ; bị thổi gioăng mặt máy nặng đã thay mặt máy bãi.
khi ra xưởng trong tình trạng ngon,đề phát nổ ngay 9 máy kim cơ các bác ạ)
nhưng chạy dc nửa tháng thì đổ bệnh
và bệnh của e nó là thế này;
đề liên tục 3 phát thì không nổ nhưng
đề 2 phát đầu không nổ,rồi dừng lại 1 lúc khoảng 1 phút đề phát tiếp theo thì nổ ngay(nhưng đề hơi dai tý)
sấy ngon ,dầu đã bơm căng
cam thì e nghĩ không phải vì nếu sai thì phải khó nổ ngay từ đầu
còn mấy cái lọc thì chả nhẽ xưởng kia mới làm máy lại không kiểm tra.
ah kim thì dùng lại kim cũ
và bơm thì dc thay thế thứ gi đó,em chưa hỏi rõ
mong các bác chỉ giáo

Nếu như bạn nói, thì đối với hệ thống nhiên liệu chỉ còn bơm cao áp và kim phun thôi. Nếu cần thì cân chỉnh lại xem sao.
Ngoài ra một vấn đề nữa cũng cần quan tâm đấy là mạch điện chính máy đề. Nhiều khi do đầu bọt ac quy bẩn, không chặt, các mối bắt dây tiếp xúc kém, máy đề không đủ vòng tua thì máy cũng khó nổ.
 

khanhngoc

Tài xế O-H
Bạn không nêu rõ là đề khi nào nên cũng khó đoán:-Nếu xe ngừng nổ máy lâu mà đề lại 2 lần rồi nghỉ một tý rồi đề lại thì nổ .có thể động cơ tỉ số nến bị giảm nên khi đề lần đầu dầu nhờn văng lên làm kín bạc secmeng nên đè lần sau là nổ
 

bungati2012

Tài xế O-H
Bạn không nêu rõ là đề khi nào nên cũng khó đoán:-Nếu xe ngừng nổ máy lâu mà đề lại 2 lần rồi nghỉ một tý rồi đề lại thì nổ .có thể động cơ tỉ số nến bị giảm nên khi đề lần đầu dầu nhờn văng lên làm kín bạc secmeng nên đè lần sau là nổ

nó vừa mới làm máy.mà hơi kém thì vô lý
 

nguyencuongk5

Tài xế O-H
Bác kiểm tra lại bugi sấy xem nếu bugi sấy loại này hỏng nó cũng khó nổ lắm. Em vừa làm 1 con xong. Nếu kiểm tra bugi sấy ngon thì bác vác kim bơm đi cân lại tiện thể bác thay hết các lọc và vệ sinh thùng giầu đảm bảo ok
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên