Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Cơ bản Thân xe bị chúi xuống

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi vancong, 7/2/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vancong
    Offline

    vancong Hết mình vì Ô hát!

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,369
    Được đổ xăng:
    253
    Xăng:
    5,156 lít xăng
    Các nguyên nhân có thể:
    - Xe chất quá tải
    - Lò xo trụ trước yếu
    - Lò xo trụ sau yếu
    - Lò xo giảm trước sau mòn
    - Lò xo giảm chấn sau mòn

    Cách thay thế -do Lò xo trụ trước yếu:
    1. Dùng SST, nén lò xo trụ.

      SST09710-22021 (09710-01071, 09710-01081)

      CHÚ Ý:
      Không được dùng súng hơi. Nó sẽ làm hỏng SST.


    1. Giữ cần đẩy bộ giảm chấn và tháo đai ốc.


      CHÚ Ý:
      Không được dùng súng hơi. Nó sẽ làm hỏng cần đẩy bộ giảm chấn.
    [​IMG]
    2. THÁO HÃM VÒNG ĐỆM BỘ GIẢM CHẤN TRƯỚC
    1. Tháo 2 hãm vòng đệm ra khỏi bộ giảm chấn.

    3. THÁO VÒNG ĐỆM BỘ GIẢM CHẤN TRƯỚC
    [​IMG]

    1. Tháo đệm ra khỏi bộ giảm chấn.

    4. THÁO CỤM THANH ĐỠ HỆ THỐNG TREO TRƯỚC
    1. Tháo đỡ hệ thống treo ra khỏi lò xo trụ.

    5. THÁO CAO SU PHÍA TRÊN LÒ XO TRỤ TRƯỚC TRÁI
    1. Tháo cao su phía trên ra khỏi lò xo trụ.

    6. THÁO LÒ XO TRỤ TRƯỚC TRÁI
    1. Tháo lò xo trụ ra khỏi bộ giảm chấn.
     
  2. bugi
    Offline

    bugi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    110
    Xăng:
    2,696 lít xăng
    các loại xe thường xuyên chở nặng, nếu có hiện tượng xe chúi đầu thì cũng cần kiểm tra phuộc co bị xì nhớt hay ko và độ đàn hồi của lò xo có tốt kô
     

Chia sẻ trang này