Đang tải...

Chúc các bác cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Honda Thắng trợ lực xe Shi

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi aminhky5, 16/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. aminhky5
    Offline

    aminhky5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    658 lít xăng
    Các bác tư vấn giúp em với, em có con SH 2008 em mới lên đĩa sau mà không có trợ lực tức là mình bóp 1 tay thì chỉ 1 bánh đứng thôi, em muốn mua 1 cái ngã 3 để chia dây dầu thắng ra 2 khi mình bóp 1 tay thì cả 2 bánh đứng hết có được không hở các bác. Cụm heo dầu đĩa sau
    [​IMG]
    Tay thắng dầu đĩa trước (phải)
    [​IMG]
    Tay thắng dầu đĩa sau (trái)
    [​IMG]
     
  2. nguyen nghi
    Offline

    nguyen nghi Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,093
    Được đổ xăng:
    954
    Xăng:
    35,973 lít xăng
    Ðề: Thắng trợ lực xe Shi

    Nếu bác làm ngã ba thì làm sao phân bố được lực cho hai bánh khác nhau, bánh trước cần lực phanh khác bánh sau. bác nên nghiên cứu chế cái hệ thống phanh kết hợp của lead hay air blade ấy
     
  3. datbikerhy
    Offline

    datbikerhy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    507 lít xăng
    Ðề: Thắng trợ lực xe Shi

    í tưởng khá hay..tuy nhiên sẽ rơi vào 2 trường hợp 1 là phanh trước ăn nhiều hơn phanh sau..2 là phanh sau ăn nhiều hơn phanh trước..cụ phải đo kĩ đường kính của 2 cái piston của tay phanh và piston của các heo dầu..ví dụ..: giả sử piston ở cụm tay phanh to = nhau..nhưng heo trước 2 pis heo sau 1 pis và diện tích mặt pis của heo sau nhỏ hơn thì => heo sau ăn ít hơn heo trước.tóm lại là phải đo kĩ các kích thước của các piston để so sánh
     
  4. aminhky5
    Offline

    aminhky5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    658 lít xăng
    Ðề: Thắng trợ lực xe Shi

    Em không biết SH 2010 nó có trợ lực không? nếu có thì mua lắp vào khỏi suy nghĩ nhiều, còn bác Nguyễn nghị nói 2 dòng xe Lead và Air blade thì chỉ có 1 thắng đĩa trước thôi không chế sang được đâu. Vì khi em bóp thắng sau mà gấp thì nó hay bị xoáy bánh dễ té lắm, nên em cũng tính mua có sẵng gắng vào hoặc là mình chế.
     
  5. trang...com...vn
    Offline

    trang...com...vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    354 lít xăng
    Ðề: Thắng trợ lực xe Shi

    Ko tính kỹ nguy hiểm lắm cụ ơi. theo e ko nên làm như zậy
     
  6. phamnam89
    Offline

    phamnam89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    424 lít xăng
    Ðề: Thắng trợ lực xe Shi

    Cái này nói đến nhiều rồi mà cụ.bê nguyên bộ 2010lắp sag là ok mà.đầy đủ.
     
  7. daotaygacm
    Offline

    daotaygacm Đạo Mô Tô

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,219
    Được đổ xăng:
    485
    Xăng:
    3,441 lít xăng
    Ðề: Thắng trợ lực xe Shi



    Sao cụ không tận dụng các bộ phận ban đầu của xe...vì xe này ban đầu đã có hệ thống CBS rồi, khi lên thắng đĩa cũng y như vậy, Hoặc bạn tìm 1 bộ của vison đó về ngâm cứu rồi chế qua...bóp tay thắng sau đồng thời tay thắng trước cũng ăn 1 tý chứ không nhiều...có ốc điêu chỉnh luôn nhé.
     
  8. aminhky5
    Offline

    aminhky5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    658 lít xăng
    Ðề: Thắng trợ lực xe Shi

    Mình công nhận Daotayga tay nghề sửa xe khá đấy nhỉ...xe SH cái gì cũng biết hì...hì Hôm nào mình di Đồng Nai mình ghé cậu làm vài non bia nhé, cậu Phamnam89 cũng thế. Để chủ nhật mình đi chợ mua về gắng cho xong cảm ơn các cụ nhé thank.
     
  9. fangiacdi
    Offline

    fangiacdi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/11
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    312 lít xăng
    #9 fangiacdi, 25/10/13
    Last edited by a moderator: 25/10/13
    Ðề: Thắng trợ lực xe Shi

    Muốn dàn đều lực thì chỉ có điện tử điều khiển...chứ cơ khí đáp ứng chậm..ko an toàn.chế cháo theo yêu cầu của bác ko khó...nhưng chắc chắn xe bác sẽ bị thay đổi chút it.củ dầu sẽ là 1 củ tổng....cấp dầu phải bằng trợ lực nén đẩy điều khiển điện..phải có cảm biến áp suất .vi điều khiển là trung tâm xử lý và dưa ra các mệnh lệnh cháp hành...phanh của bác lúc này như abs luôn.....ko có viec gì khó...quan trọng có dám và mạnh chi hay ko thôi....chế cháo gì cũng phải dựa trên cơ sở kỹ thuật và đi kèm thẩm mỹ....chúc bác thành công trong việc mang con xe ra nấu cháo
     

Chia sẻ trang này