Thảo luận về hệ thống VVT-iW của Toyota

HD165
Bình luận: 30Lượt xem: 12,990

HD165

Tài xế O-H
Cảm ơn bác đã chia sẻ.. Mà k biết có trục trặc hình ảnh k chứ e load đi load lại mà k xem đc hình bác ạ..
Ảnh không có trục trặc gì đâu bác, hay bác gửi tin nhắn vào inbox của e, để e gửi mail qua cho bác cho chuẩn. Gửi mail ở bình luận là vi phạm nội quy :v
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Như em đã tổng kết, khác nhau chỗ này đây bác
- VVT-iW có lắp VVT-iW ở trục cam nạp cùng với VVT-i ở trục cảm xả
- VVT-i thì chỉ có cơ cấu truyền động lắp ở trục cam nạp.
Bác đang nhầm VVTiW với Dual VVTi. Như vậy, vẫn không rõ sự khác nhau giữa VVTi và VVTiW
 

ducthuc200

Tài xế O-H
Như em đã tổng kết, khác nhau chỗ này đây bác
- VVT-iW có lắp VVT-iW ở trục cam nạp cùng với VVT-i ở trục cảm xả
- VVT-i thì chỉ có cơ cấu truyền động lắp ở trục cam nạp.
chưa chắc cụ nhé, vì bây giờ VVT-iW còn nắp trên cả cam nạp và xả luôn, có khác thì khác ở chỗ
1 thằng thì chạy từ 0 đến 9
còn 1 thằng thì có thể chạy từ -9 đến 0 rồi đến 9
 

star0n2ight

Tài xế O-H
bài viết hay mặc dù trình độ em chưa đủ để hiểu hết được. ví dụ như đường dầu f trong hình là dầu đi ở trong thân bu-lông trung tâm phải không các bác?

À mà cho e hỏi bộ điều khiển muốn có góc mở sớm, đóng muộn bao nhiêu cũng được (trong giới hạn) thì phải có cơ chế giữ nguyên dầu trong các khoang chứ. em chưa hiểu chỗ này lắm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bài viết hay mặc dù trình độ em chưa đủ để hiểu hết được. ví dụ như đường dầu f trong hình là dầu đi ở trong thân bu-lông trung tâm phải không các bác?

À mà cho e hỏi bộ điều khiển muốn có góc mở sớm, đóng muộn bao nhiêu cũng được (trong giới hạn) thì phải có cơ chế giữ nguyên dầu trong các khoang chứ. em chưa hiểu chỗ này lắm
Cơ cấu đó chính là cái van điều khiển đó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên