Đang tải...

Đêm nay bác sẽ chia sẻ cùng anh em O-H điều gì?

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Thảo luận Thảo luận về ly hợp xe gắn máy.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi xuandat1987, 9/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandat1987
    Offline

    xuandat1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    613 lít xăng
    Các Bác cho em hỏi dại tí. Em vẫn luôn thắc mắc là tại sao ngày xưa các xe sử dụng bộ 1 ly hợp ( cub 81). Sau này lại chuyển sang sử dụng 2 ly hợp (dream, wave,...). Không biết bộ 2 ly hợp có ưu điểm gì tối ưu không. Theo em biết thì sử dụng 1 ly hợp thì sự tổn hao công suất trên đường truyền sẽ còn ít hơn nữa.
    Em rất mong các ý kiến chỉ dẫn của các Bác ạ.
     
  2. xuandat1987
    Offline

    xuandat1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    613 lít xăng
    có Bác nào cho em cao kiến không ạ :(
     
  3. java86
    Offline

    java86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    175 lít xăng
    ly hợp 81 búa côn nhỏ nên không dạt hiệu quả cao cho máy có công suất lớn nhu 100 hay 110 đó là ngu kiến của em mong các cụ chém nhẹ tay ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi xuandat1987.
  4. xuandat1987
    Offline

    xuandat1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    613 lít xăng
    Nhưng 81 90cc vẫn sử dụng 1 nồi Bác ah.
     

Chia sẻ trang này