Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Thảo luận Thảo luận

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducdenso, 1/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducdenso
    Offline

    ducdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    138 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi hiện tượng tắc két nước và hỏng bơm nước là như thế nào ạ và cách kiểm tra bằng kinh nghiệm. Xin cảm ơn
     
  2. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,915
    Được đổ xăng:
    1,414
    Xăng:
    11,882 lít xăng
    1.Khi tắc két nước,nhiệt độ động cơ lên nhanh,khi mở nắp nước phọt hơi lên rất nhiều,rờ két nước rất nóng
    2. Khi bơm nước hỏng,hiện tượng chảy nước ra lổ thân bơm,mở nắp nước không cuộn lăn tăn
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,047
    Được đổ xăng:
    20,348
    Xăng:
    166,117 lít xăng
    - Tắc két nước là hiện tượng dòng nước không luân chuyển qua két nước được. Kiểm tra được bằng cách cho nước vào 1 đầu, xem có chảy ra nhiều không
    - Hỏng bơm nước là hiện tượng bơm nước không hoạt động được (không bơm được nước), hoặc hoạt động kém (bơm được ít nước hơn so với lúc bình thường). Tạm thời (tôi) không biết cách kiểm tra trực tiếp
     
  4. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    1,262 lít xăng
    Tác két là sem nước trong ket có bẩn không bao lâu rồi không thông két. An trắc nhất là đi ra chỗ thông két họ thông lại cho. Còn bom thì lắc cái bu li sẽ trục có bi dơ bi không.nước có bi rỉ qua ổ bi không
     

Chia sẻ trang này