Thay bướm ga cần các bác chém

V
Bình luận: 33Lượt xem: 3,056

vanlocoto

Tài xế O-H
Em Mua 1 cái bướm ga cho xe nissan Livina 2010 về thay nhưng hàng mua về (hàng chính hãng Made in Japan) Nói chung Y chang như hàng tháo trong xe nhưng không biết sao lại dư 2 cái lỗ em không biết là giờ lắp vô có bị ảnh hưởng gì không , có báo lỗi không chưa có giám lắp các bác ah vì giá trị cao sợ hư
và tác dụng của 2 cái lỗ dư đó làm gi, có cần bịt lại không?

 

vanlocoto

Tài xế O-H
Các bác hiểu rõ cho lời khuyên cái em có nên lắp cái mới vô không sợ lắp vô bị gì đền khổ.Cho cái lời khuyên để tự tin lắp cái.hj
 

quyphutho

Tài xế O-H
Các bác hiểu rõ cho lời khuyên cái em có nên lắp cái mới vô không sợ lắp vô bị gì đền khổ.Cho cái lời khuyên để tự tin lắp cái.hj
ở đó chỉ có mô tơ bướm ga và cảm biến thôi bạn à cho nên cứ mạnh dạn lắp đi , nếu sợ thì đổi cái khác đúng loại mà lắp
[MERGETIME="1419781695"][/MERGETIME]
em ngu em vẫn chưa nhìn ra 2 cái lỗ đấy đâu
thấy khác nhau mỗi cái đoạn ống nước :| cụ khoanh đỏ vào cái lỗ xem nào
ở đó chứ ở đâu nữa hả cụ
 

hoangnguyen293

Tài xế O-H
ống nước đấy chỉ để cảm nhận cái giai đoạn chạy nóng máy của động cơ thôi (nó bù thêm tý gió)
trong có cái van nhiệt ấy mà lắp vô thôi cụ có sao đâu :D
 

quyphutho

Tài xế O-H
em ngu em vẫn chưa nhìn ra 2 cái lỗ đấy đâu
thấy khác nhau mỗi cái đoạn ống nước :| cụ khoanh đỏ vào cái lỗ xem nào
ở đó chư
ống nước đấy chỉ để cảm nhận cái giai đoạn chạy nóng máy của động cơ thôi (nó bù thêm tý gió)
trong có cái van nhiệt ấy mà lắp vô thôi cụ có sao đâu :D
bạn nói đúng đó
 

sunt808

Tài xế O-H
hình như nó hai ống đó là ống lấy nước từ động cơ lên(đi lên và về) ở trong cấu tạo như là thanh lưỡng kim của đồng hồ xăng hoặc nước vậy khi nước động cơ nóng đi qua nó thì nó sẽ biến dạng và mặt tiếp xúc sẻ hở(lúc lạnh sẻ đóng) .ecu sẻ dựa vào đó để phun đậm nhiên liệu khi nước lạnh và khi nước nóng thì về bình thường.cháu cũng nghe nói vậy thôi nên có sai thì các bác sửa cho .
 

mrdp

Tài xế O-H
Theo tôi hai đường đó dùng hâm nóng họng hút làm nhiên liệu khuyếch tán nhanh hơn bác có thể bỏ đi cũng đươc.
 

vanlocoto

Tài xế O-H
Mới lắp vô nó vẫn bị y chang như bệnh củ , vòng tua máy trên 2500 vòng, em lấy bướm ga xe khác gắn vô thì lại êm ru.là tại làm sao ha các bác
 

nguyenvannghi

Tài xế O-H
hi, vậy thì công dụng của 2 cai lỗ đó không thừa đâu, nó dùng để điều khiển lượng gió của bướm ga ma, khi chạy các chế độ khác nhau thì lượng gió khác nhau!
 

73l8566

Tài xế O-H
Hai chỗ bạn nói theo mình là chỗ nước làm mát vào và ra. Trong cơ cấu khởi động: cơ cấu sử dụng một van hoạt động theo nhiệt độ nước làm mát (nó sử dụng nhiệt nước làm mát từ đường dẫn vào để đóng mở đường chân không tới cơ cấu điều khiển bướm gió) khi nhiệt độ nước làm mát <68 độ C van đóng. khi nhiệt độ nước làm mát >68 độ C van mở để nối đường chân không sau bướm ga mở cơ cấu dẫn động bướm gió mở hoàn toàn tránh trường hợp sau khi động cơ khởi động nổ gây tốn nhiên liệu (vòng tua sẽ tăng)
Vì vậy, theo mình kết cấu bộ chế hòa khí của bạn mua về giống cần phải đúng loại như cũ.
Trong TH mua về không giống thì kết cấu này việc điều khiển thêm gió vào động cơ khi đã nổ sẽ theo một cơ chế khác, như vậy có hiện tượng trên khi bạn lắp vào là do không được bù gió.
 

ongthong

Tài xế O-H
theo mình đó là hai đường ống nước từ động cơ lên.và mình cũng nghe có hai ý kiến .<1> Đường nước lên ổn định nhiệt đọ cho cổ họng hút .<2> Đường nước lên để điều khiển chạy chế độ buổi sáng,mở thêm gió khi động cơ còn lạnh.và đóng lại khi động cơ đạt nhiệt độ.và mình nghiêng về phương án 2 nhiều hơn.còn nếu cổ ga của bạn mà không có mà bạn mua cái đó về có thì mình nghĩ là bạn mua không đúng rồi .nhưng bạn cứ thử đi không sao đâu.chỉ có điều là động cơ nổ có ổn không thôi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên