Đang tải...

Thảo luận chung Thủ tục thay hộp điều khiển động cơ , modun túi khí

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi mrdp, 29/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    367
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    1,540 lít xăng
    E m găp con hyundai j10 2015 bản đủ số sàn tai lạn lổ túi khí.bẹp hộp điều khiển động cơ vậy các bác cho em hỏi khi lắp mới hai bộ phận trên có phải cài cắm gì không ,cần lưu ý những gì.
     
  2. ngovantuan1717
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    36 lít xăng
    Cái này bác cứ thay vào rùi cắm máy coi sao còn có hướng chứ
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    2,985
    Được đổ xăng:
    1,109
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,959 lít xăng
    Đúng ra là thay toàn bộ hệ thống asr nhưng vì tiết kiệm thì phải chạy lại hộp nhé..
     
  4. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,212 lít xăng
    Túi khí thì cụ thay 2 cái dây đai an toàn, cáp vô lăng, túi nào nổ thay túi đó, cảm biến nào hỏng thì thay và cái hop túi khí chỗ yen ngựa ấy
    Thay mới thì phải cài
    Còn cái hộp đen thì cắm vào ok! Nếu vẫn báo check thì nhập cho cháu nó cái VIN là ok
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8