Tiếng kêu của máy innova

N
Bình luận: 32Lượt xem: 6,398

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Nổ như máy Diesel coi chừng cong cái trục cam. Bệnh này có cụ bị rồi trên máy khác, trước tiên kiểm tra cam cò + con đội trước. Máy bắt không chặt lên ga nổ rung gây va đập vô chổ khác củng kêu. Kiểm tra các các cụm chi tiết quay bên ngoài quay có nhẹ nhàng không. Kiểm tra các bộ phận bên ngoài có chổ nào tháo ra lắp lại bắt ốc chưa chặt.
 

nguyentuan_me

Tài xế O-H
Mới đại tu máy xong,khi chạy máy phát ra tiếng kêu cành cạch,nhất là lúc đêm chân ga.Vòng tua máy garanty bình thường 800v/p,khi nhả chân côn tuột còn 400v-500vcó khi thấp hơn,nếu không đệm ga sẽ tắt máy,kính nhờ các cụ chỉ giáo,thank!
Ko biết máy này bạn trực tiếp ráp hay giao cho ai? Phần đo kiểm cơ khí trong quá trình lắp ráp của bạn thế nào? Dòng TR-FE này khá hiền nên mình nghĩ là do phần cơ khí của bạn có vấn đề.
 

nhattricap

Tài xế O-H
Bạn đã rô đa và chạy cả ngày,động cơ khi tăng tốc có ngọt không bạn?
Bạn bật điều hòa xem tua máy có bù không nhé,còn tiếng kêu gõ như máy dầu trên quy lát bạn xem lại nhé,dòng inova không có cục bù ga,có mô tơ cảm biến bướm ga,bạn xem lại áp suất nhiên liệu nhé
Động cơ khi tăng tốc bị ì, không ngọt, bật điều hoà tua máy không bù
 

hungem

Tài xế O-H
Động cơ khi tăng tốc bị ì, không ngọt, bật điều hoà tua máy không bù
Nếu không bậc điều hòa động cơ chạy có ngọt không bạn?
1-Bạn đo áp suất hơi từng máy một xem sao nhé
2-Chưa thấy bạn nói đo áp suất nhiên liệu bao nhiêu?
3-Bạn giết từng máy kiểm tra xem có máy nào yếu không nhé
Khi đại tu động cơ bạn có vệ sinh,thông xúc kim phun chưa vậy,cho mình hỏi trước chưa đại tu trình trạng xe có bù ga khi bậc điều hòa không bạn,bạn xem đường ống chân không có bị trống nơi nào không nhé
 

tomo

Tài xế O-H
Mới đại tu máy xong,khi chạy máy phát ra tiếng kêu cành cạch,nhất là lúc đêm chân ga.Vòng tua máy garanty bình thường 800v/p,khi nhả chân côn tuột còn 400v-500vcó khi thấp hơn,nếu không đệm ga sẽ tắt máy,kính nhờ các cụ chỉ giáo,thank!
Bạn mở nắp giàn cò ra, cho nổ máy kiểm tra xem thử
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mới đại tu máy xong,khi chạy máy phát ra tiếng kêu cành cạch,nhất là lúc đêm chân ga.Vòng tua máy garanty bình thường 800v/p,khi nhả chân côn tuột còn 400v-500vcó khi thấp hơn,nếu không đệm ga sẽ tắt máy,kính nhờ các cụ chỉ giáo,thank!
Bác định xử lý bệnh nào: kêu hay tụt tua tắt máy?
 

hoadt

Tài xế O-H
Nghe bác này tả rất giống lỗi bộ ly hợp. Trong quá trình lắp có thể đã có sai gì đó trên bộ ly hợp- bánh đà và khi nổ máy thì va vào nhau nên liên quan cả đạp côn và nhả côn tiếng khác nhau và vòng tua máy khác nhau. Em đoán thế.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác chủ cho biết thêm 1 số thông tin:
- Áp suất dầu bôi trơn
- Khe hở dầu của bạc trục, bạc thanh truyền
- Khe hở dầu của xylanh và pittong
 

nhattricap

Tài xế O-H
Nghe bác này tả rất giống lỗi bộ ly hợp. Trong quá trình lắp có thể đã có sai gì đó trên bộ ly hợp- bánh đà và khi nổ máy thì va vào nhau nên liên quan cả đạp côn và nhả côn tiếng khác nhau và vòng tua máy khác nhau. Em đoán thế.
Mình nghi vụ này lắm, vì máy yếu hơn so với lúc chưa đại tu, cần số rung, tốc độ 50km mà đệm nhẹ dìu ga là rần xe ngay lúc trước đâu có
[MERGETIME="1434127671"][/MERGETIME]
Nếu không bậc điều hòa động cơ chạy có ngọt không bạn?
1-Bạn đo áp suất hơi từng máy một xem sao nhé
2-Chưa thấy bạn nói đo áp suất nhiên liệu bao nhiêu?
3-Bạn giết từng máy kiểm tra xem có máy nào yếu không nhé
Khi đại tu động cơ bạn có vệ sinh,thông xúc kim phun chưa vậy,cho mình hỏi trước chưa đại tu trình trạng xe có bù ga khi bậc điều hòa không bạn,bạn xem đường ống chân không có bị trống nơi nào không nhé
Khoong bật Ac máy chạy ngọt hơn, đo áp suất hơi, nhiên lệu ok, khi đại tu vệ sinh tất tần tật, hình như trước đại tu vẫn không bù ga điều hoà, vừa rồi thay 16 con đội thuỷ lực nhưng khi có tải tăng tốc ép ga vẫn có tiếng cành cành trong máy nghe rất rỏ, máy nổ garanty không êm
[MERGETIME="1434127728"][/MERGETIME]
Nếu không bậc điều hòa động cơ chạy có ngọt không bạn?
1-Bạn đo áp suất hơi từng máy một xem sao nhé
2-Chưa thấy bạn nói đo áp suất nhiên liệu bao nhiêu?
3-Bạn giết từng máy kiểm tra xem có máy nào yếu không nhé
Khi đại tu động cơ bạn có vệ sinh,thông xúc kim phun chưa vậy,cho mình hỏi trước chưa đại tu trình trạng xe có bù ga khi bậc điều hòa không bạn,bạn xem đường ống chân không có bị trống nơi nào không nhé
Khoong bật Ac máy chạy ngọt hơn, đo áp suất hơi, nhiên lệu ok, khi đại tu vệ sinh tất tần tật, hình như trước đại tu vẫn không bù ga điều hoà, vừa rồi thay 16 con đội thuỷ lực nhưng khi có tải tăng tốc ép ga vẫn có tiếng cành cành trong máy nghe rất rỏ, máy nổ garanty không êm
[MERGETIME="1434127763"][/MERGETIME]
Nếu không bậc điều hòa động cơ chạy có ngọt không bạn?
1-Bạn đo áp suất hơi từng máy một xem sao nhé
2-Chưa thấy bạn nói đo áp suất nhiên liệu bao nhiêu?
3-Bạn giết từng máy kiểm tra xem có máy nào yếu không nhé
Khi đại tu động cơ bạn có vệ sinh,thông xúc kim phun chưa vậy,cho mình hỏi trước chưa đại tu trình trạng xe có bù ga khi bậc điều hòa không bạn,bạn xem đường ống chân không có bị trống nơi nào không nhé
Khoong bật Ac máy chạy ngọt hơn, đo áp suất hơi, nhiên lệu ok, khi đại tu vệ sinh tất tần tật, hình như trước đại tu vẫn không bù ga điều hoà, vừa rồi thay 16 con đội thuỷ lực nhưng khi có tải tăng tốc ép ga vẫn có tiếng cành cành trong máy nghe rất rỏ, máy nổ garanty không êm
[MERGETIME="1434127937"][/MERGETIME]
Nếu không bậc điều hòa động cơ chạy có ngọt không bạn?
1-Bạn đo áp suất hơi từng máy một xem sao nhé
2-Chưa thấy bạn nói đo áp suất nhiên liệu bao nhiêu?
3-Bạn giết từng máy kiểm tra xem có máy nào yếu không nhé
Khi đại tu động cơ bạn có vệ sinh,thông xúc kim phun chưa vậy,cho mình hỏi trước chưa đại tu trình trạng xe có bù ga khi bậc điều hòa không bạn,bạn xem đường ống chân không có bị trống nơi nào không nhé
Khoong bật Ac máy chạy ngọt hơn, đo áp suất hơi, nhiên lệu ok, khi đại tu vệ sinh tất tần tật, hình như trước đại tu vẫn không bù ga điều hoà, vừa rồi thay 16 con đội thuỷ lực nhưng khi có tải tăng tốc ép ga vẫn có tiếng cành cành trong máy nghe rất rỏ, máy nổ garanty không êm
 

nhattricap

Tài xế O-H
Nếu không bậc điều hòa động cơ chạy có ngọt không bạn?
1-Bạn đo áp suất hơi từng máy một xem sao nhé
2-Chưa thấy bạn nói đo áp suất nhiên liệu bao nhiêu?
3-Bạn giết từng máy kiểm tra xem có máy nào yếu không nhé
Khi đại tu động cơ bạn có vệ sinh,thông xúc kim phun chưa vậy,cho mình hỏi trước chưa đại tu trình trạng xe có bù ga khi bậc điều hòa không bạn,bạn xem đường ống chân không có bị trống nơi nào không nhé
Khoong bật Ac máy chạy ngọt hơn, đo áp suất hơi, nhiên lệu ok, khi đại tu vệ sinh tất tần tật, hình như trước đại tu vẫn không bù ga điều hoà, vừa rồi thay 16 con đội thuỷ lực nhưng khi có tải tăng tốc ép ga vẫn có tiếng cành cành trong máy nghe rất rỏ, máy nổ garanty không êm
 

hungem

Tài xế O-H
Khoong bật Ac máy chạy ngọt hơn, đo áp suất hơi, nhiên lệu ok, khi đại tu vệ sinh tất tần tật, hình như trước đại tu vẫn không bù ga điều hoà, vừa rồi thay 16 con đội thuỷ lực nhưng khi có tải tăng tốc ép ga vẫn có tiếng cành cành trong máy nghe rất rỏ, máy nổ garanty không êm
-Trước tiên bạn xem lại phần động cơ đi nhé,quá trình rắp láp có sai xót gì không,bạn xem lại 2 cây cam xã,và cam hút,khi ráp sam bô chụp cam có lẫn lộn không,nếu lẫn lộn có thể gây nặng cam, không nhẹ nhàng
-Khi thay con đội bạn có cho nhớt vào ép ra vô không vậy,nếu không thì dễ gây ra hiện tượng kẹt, dính con đội thủy lực và
gây ra tiếng kêu,dẫn đến động cơ yếu 1 máy nào đó cho nên khi có tải tăng tốc sẽ bị dật ngay,phần này bạn kiểm tra thật kỷ lại nhé
-Khi bậc AC không bù tua máy:bạn kiểm tra,công tắc áp suất cao áp,công tắc ac,hộp điều khiển điều hòa có bị đấu tắc nơi nào không nhé {hộp điều khiển AC vị trí trước cần sô tháo con ngựa ra thì thấy}
-Bạn tháo bu gi ra để kiểm tra xem nến màu gi để đánh giá nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên