Đang tải...

Chúc các bác ngủ ngon!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Ford Tiếng kiêu lạ lạ lắm ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vanmin, 1/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanmin
    Offline

    vanmin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    1,413 lít xăng
    #1 vanmin, 1/2/15
    Last edited by a moderator: 3/2/15
    Các bác cho e hỏi. Ford Transit đời 2013 ,khi nổi máy song tắt máy .khj tắt máy (buly dừng lại tất cả) khoản 1,2giây có tiếng kiêu "cét co cét" ở sau đuôi bơm cao áp .
     
  2. Hoangbanauto90
    Offline

    Hoangbanauto90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    1,521 lít xăng
    Em nghĩ trong bơm cao áp có chi tiết nào đó bi lỏng bác ah.bác mang bơm đi kiêm tra xem sao
     
  3. vanmin
    Offline

    vanmin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    1,413 lít xăng
    Chắc là không phải nếu có chi tiết lỏng thì xe đi yếu hay.....
     
  4. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,233
    Xăng:
    8,038 lít xăng
    Trên thực tế em chưa từng gặp trường hợp này nhưng.
    Cụ có thể kiểm tra:
    1. Tỷ lệ không khí nhiên liệu (Giàu hay nghèo nhiên liệu cũng bị)
    2. Cảm biến oxi...
    3. Tất cả những gì liên quan đến nhiên liệu....
    4. Cái lò xo đuôi bơm cao áp...
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  5. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    371
    Xăng:
    5,915 lít xăng
    Xe cụ đề có nhạy nổ không?
     
  6. vanmin
    Offline

    vanmin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    1,413 lít xăng
    Để nổ. Nói chung là xe không có hiện tượng gì. Ngoài việc có tiếng kiêu. Sau khi tắt máy.
     
  7. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    371
    Xăng:
    5,915 lít xăng
    #7 truyenminh705, 3/2/15
    Chỉnh sửa cuối: 3/2/15
    [MERGETIME="1422928409"][/MERGETIME]
    Cụ có thể giải thích thêm là những yếu tố trên làm sao phát ra được tiềng kêu không?
    Cụ thử lại và lắng nghe thử trong 2 trường hợp xem sao:
    1. Đang tốc độ cao, tắt máy.
    2. Đang tốc độ cầm chừng (chỉnh thật nhỏ), tắt máy.
    So sánh 2 tiếng kêu đó có khác nhau không cụ?
    [MERGETIME="1422928480"][/MERGETIME]
    Cụ có thể giải thích thêm là những yếu tố trên làm sao phát ra được tiềng kêu không?
    Bơm cao áp của cụ loại nào?
    Cụ thử lại và lắng nghe thử trong 2 trường hợp xem sao:
    1. Đang tốc độ cao, tắt máy.
    2. Đang tốc độ cầm chừng (chỉnh thật nhỏ), tắt máy.
    So sánh 2 tiếng kêu đó có khác nhau không cụ?
     
  8. vanmin
    Offline

    vanmin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    1,413 lít xăng
    Vẫn tiếng kiêu đó.
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,384
    Được đổ xăng:
    21,777
    Xăng:
    174,946 lít xăng
    Tôi cho rằng đó là tiếng kêu của cái cánh bướm đóng cổ hút thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  10. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    371
    Xăng:
    5,915 lít xăng
    Cụ có thể giải thích thêm là những yếu tố trên làm sao phát ra được tiềng kêu không?
    Bơm cao áp của cụ là VE hCụ thử lại và lắng nghe thử trong 2 trường hợp xem sao:
    1. Đang tốc độ cao, tắt máy.
    2. Đang tốc độ cầm chừng (chỉnh thật nhỏ), tắt máy.
    So sánh 2 tiếng kêu đó có khác nhau không cụ?
    Bơm cao áp loại nào vậy cụ? VE hay PE...
     
  11. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,233
    Xăng:
    8,038 lít xăng
    - Trường hợp cụ xác định đúng là tiếng kêu trong bơm.
    - Và em cũng nói ngay từ đầu là em chưa gặp bao giờ nên chỉ là giả định. Nhưng nghiên cứu kỹ lại cái bơm cao áp thì mấy cái điều đó khó xảy ra. Thế nên giải thích mà không đúng bị ném đá vào mặt ngay. Hê
    - Em thấy cụ truyenminh705 cũng đang nghi ngờ hoạt động của bơm có vấn đề giống em, mà vấn đề là trong bơm. Mà bơm VE và BE khác nhau. Nên cụ trả lời bài của cụ truyenminh705 đi đã
    Cách tốt nhất bây giờ là cụ mang bơm đi cân chỉnh lại. Nếu không phải thì mình tính tiếp.
     
  12. vanmin
    Offline

    vanmin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    1,413 lít xăng
    #12 vanmin, 3/2/15
    Chỉnh sửa cuối: 3/2/15
    Máy dầu cụ ạ.
    [MERGETIME="1422963454"][/MERGETIME]
    Riêng mình nghĩ la con role đóng mở cửa dầu .
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,384
    Được đổ xăng:
    21,777
    Xăng:
    174,946 lít xăng
    Chính vì là máy dầu nên tôi mới nói vậy, tránh nhầm bướm ga máy xăng mà.
     
  14. nguyenkhoapt90
    Offline

    nguyenkhoapt90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    359
    Xăng:
    2,629 lít xăng
    e xin đóng góp 1 ý,có gì các cụ nhẹ tay giúp nhà e ạ.
    e lại nghi ở mấy con đường hơi điều khiển mấy cái van chân không ạ,
    cụ kiểm tra kĩ tường đường ống chân không xem sao ạ,
    trước khi ta mang bơm đi cân ạ
     

Chia sẻ trang này