Đang tải...

Thảo luận chung Tiết chế xe tải trường hải và các xe trung quốc

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sensor, 27/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    Các cụ chuyên về dòng này cho em hỏi con tiết chế rời của các dòng xe này nó nằm vị trí nào trên capin mà em tìm hai bên mép cửa tài phụ không thấy vậy bác nhỉ
     
  2. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    435
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,061 lít xăng
    có 1 số dòng xe sử dụng tiết chế trong máy phát thì ko tìm thấy đâu
     
  3. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    436
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    725 lít xăng
    Tìm mãi ko thấy thì mở máy phát ra xem chắc nó nằm trông đó
     
  4. hhainam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    346 lít xăng
    Có thể tiết chế nó được tích hợp trong máy phát luôn, nếu không thấy thì chỉ còn cách lần theo sơ đồ đấu dây thôi.
     
  5. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    264
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,090 lít xăng
    Thường nó tích hợp trong máy phát. Còn nếu đấu rời bên ngoài thì phải lần theo cách đấu dây thôi vì khi đấu rời ngoài thì nơi nào thuận tiện là họ để thôi.
     

Chia sẻ trang này