Đang tải...

Tiêu chuẩn đăng kiểm

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi DuyCKDOTO, 5/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DuyCKDOTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    208 lít xăng
    Vì sao trong đăng kiểm , khi đo độ trượt ngang của xe , tiêu chuẩn được đặt ra là xe chạy với vận tốc 5km/h có độ trượt < 5mm/m ( 5mm trên 1 m tới ) trên băng thử .
    Bác nào có kinh nghiệm trong vấn đề này giải đáp giúp e vs ạ .
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi enestobeertuanckd.
  2. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    684
    Được đổ xăng:
    127
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    1,701 lít xăng
    Cụ nói vẫn còn thiếu đấy. Để tai lái ở vị đi thẳng nữa. mục đích là để đảm bảo an toàn và tránh sai số khi đo ấy mà.
     
  3. DuyCKDOTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    208 lít xăng
    vâng ,đúng rùi , thêm mấy cái điều kiện đó nữa . Nhưng ý minh muốn hỏi vì sao lại có cái tiêu chuẩn 5mm/m vậy . Huynh biết kh ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanckd.
  4. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    684
    Được đổ xăng:
    127
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    1,701 lít xăng
    Cái 5mm/m là giới hạn độ trượt ngang cho phép. Khi độ trượt ngang vượt quá giá trị này thì nó gây mòn lốp rất nhanh.
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8