Tiểu xảo .... hành nghề ???

thayboixemvoi
Bình luận: 81Lượt xem: 12,019

sangdenso

Tài xế O-H
Mayquá!!!!! mới có 2 cụ bà, nếu thêm con vịt nữa là thành cái chợ, đừng có mà vào hùa với nhau để ủ lò tui nhá.=))

có cái món này là chưa bị đụng hàng nè:

bác có tuổi rồi mà nhìn cái pit tông nhà bác vẫn cứng cáp nhỉ
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê

bác có tuổi rồi mà nhìn cái pit tông nhà bác vẫn cứng cáp nhỉ

Ai mà chẳng có tuổi nhỉ???
Piston của bác hoành tá tràng chứ không ngắn tũn như thế kia đâu.=))



Lão ơi, hơn 11h khuya ròi, HỔ VỒ nhà Lão vẫn chưa GẦM lên à !=))=))=))=)) cháu bật mí, Lão không dìm hàng à nha !:)):)):)) Một lọ nhớt thải cắm sẵn vòi lăm lăm bên tay trái, tay phải cầm mũi khò hơi chỉnh thật nhóm vào, chỉ cho tia ăn vào chốt ợ, nó chuyển sang màu hồng thì chỉ việc nhanh tay xịt nhớt lên , kế đến chỉ cần dùng kìm điện nhẹ nhành rút em nó lên ( Rà mặt bơm xong vẫn dùng lại chốt cũ ngon lành ), tất cả thao tác chỉ mất 1~2 phút là cùng !!!=))=))=))
Không nhưng gì cả , hai mươi năm vẫn chạy tốt đó mới là OẮC MEN !!!=))=))=))

Trước đây tui cũng có chế chác một bộ để rút cái ắc gô chết tiệt đó rồi, quy trình thao tác chỉ từ 5-10 phút là ra.
Nói chung là cái bề mặt của "lốc" nó bị "dập" và mòn lệch ít nhất cũng cỡ 0,25 mm, nếu chỉ rà không thì vẫn "lệch".
Bây giờ tui cũng không cần tháo cái ắc gô đó ra mà vẫn có cách sử lý bề mặt lốc bơm bình thường.




Còn cái này, Mụ tạm gọi là "dụng cụ đa năng":
Cái "dụng cụ đa năng" của Mụ cứ nằm ngang như thế kia à?????
Cái "máy đa năng" nhà tôi thỉnh thoảng cũng vật bổ ngửa ra y như thế, nói chung là mệt lắm đấy.
=)):))=)):))
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
=d>=d>=d> Bẩm cụ LỘ HÀNG chút cho bà con mở rộng tầm dòm ợ !!!
Cụ vẫn dùng tiểu xảo gì để xử lý nó ????? cụ cũng phải thò ra một tý chứ.



Còn đây là cái máy doa di động mà Mụ đã tự chế lấy:

[video=youtube;azWd64FIZPg]http://www.youtube.com/watch?v=azWd64FIZPg&feature=youtu.be[/video]

Cái này Mụ lại bị đụng hàng roài.:)):)):))

Cái máy doa của tui chạy điện 24 VDC, tổng trọng lượng 180 kg + đường kính doa từ 90-165 mm + khoảng rộng có thể doa được từ 100-1200 mm (lỗ gốc cần trên thân xe và lỗ ắc gầu PC750-6)+ doa bán tự động (không phải dùng tay vê vê như trên đâu) + dung sai lớn nhất 5% mm.
 
Cái này Mụ lại bị đụng hàng roài.:)):)):))

Cái máy doa của tui chạy điện 24 VDC, tổng trọng lượng 180 kg + đường kính doa từ 90-165 mm + khoảng rộng có thể doa được từ 100-1200 mm (lỗ gốc cần trên thân xe và lỗ ắc gầu PC750-6)+ doa bán tự động (không phải dùng tay vê vê như trên đâu) + dung sai lớn nhất 5% mm.
Cái máy mà Mụ chế là từ những thứ đồ cũ đã có sẵn nên vẫn chưa hoàn thiện. Nếu máy của Lão đã có chạy bán tự động rồi thì Lão "bắn lên" cho pà con học tập với nào!!!=))=))=))
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Cái máy mà Mụ chế là từ những thứ đồ cũ đã có sẵn nên vẫn chưa hoàn thiện. Nếu máy của Lão đã có chạy bán tự động rồi thì Lão "bắn lên" cho pà con học tập với nào!!!=))=))=))

Vét máng cuối năm.






Khuyến mãi thêm cái máy tiện cầu sau bập bênh của xe xúc lật KAWASAKI 70-90Z.....


 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Hôm qua có cụ hỏi tôi về việc sử lý chân giắc điện bị “mô ve”. Lục tìm lại trong đống đồ hành nghề thấy cái kìm mà ngày xưa tui chế để chuyên “bóp cốt” đầu giắc.
Cụ nào thích thì chế lấy một cái để dùng chơi.
Chú ý: nhớ đánh dấu vị trí các chân giắc trong ổ giắc kẻo “chữa lợn lành thành lợn què” nha. :D

Ảnh em nó đây:


 

chxm

Tài xế O-H
CÁCH LỌC MẠT TRONG DẦU THỦY LỰC. nhà em được chiêm ngưỡng những kỹ năng của các cao thủ thấy mình còn kém quá. nhưng em cũng xin đưa ra tý tỵ tì ty các bác đừng có mà ném đá em sợ . như chúng ta đi làm thợ, ai cũng ngao ngán gặp phải con máy ra mạt. nó gây quá nhiều mệt mõi. đôi khi còn bị chủ cho là làm không được việc THƯỢNG ĐẾ BÙNG TIỀN lúc này khóc cũng chẳng xong, cưới cười cũng chẳng được. ĐỂ HẠN CHẾ VÍN ĐỀ TRÊN em trình bày thế này ta tiện hai mặt bích bịt hai đầu lọc hồi dầu thủy lực . một đầu hàn ống dầu vào được nối tuy ô dẫn dầu vào , còn đầu kia gắn vào bơm hút dầu . xả dầu ra ,vệ xinh thùng sạch sẽ rồi thả lọc ta chế vào thùng dầu. dùng bơm bơm dầu vào thùng . dầu qua lọc rất sạch . ta làm vài lần là ổn
 

uchidahd

Tài xế O-H
rà mặt chà xi lanh bằng tay nhanh mỏi nên em dùngcái khoan bàn để rà, chỉ cần bẻ cong một đoạn sắt 6, một cái lò xo , một miếng gỗ là ok, mặt phẳng thì ddowwn giản, mặt lõm cũng bt
 

uchidahd

Tài xế O-H
khi lắp ba lô bơm k3v em lấy con lục dài lắp vào con lục ngắn, chỉnh chuẩn 1 phát ăn ngay lại đỡ phải lấy tay giữ, ba lô yên vị rùi em lại đỏi ốc lại, nhanh lắm
 

thaoha

Moderator
khi lắp ba lô bơm k3v em lấy con lục dài lắp vào con lục ngắn, chỉnh chuẩn 1 phát ăn ngay lại đỡ phải lấy tay giữ, ba lô yên vị rùi em lại đỏi ốc lại, nhanh lắm

cụ cho nhà cháu xin cái hình ảnh để học tập với.chứ ngày nào cũng quay tay mỏi quá

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên