chính xác! cách này em nhìn thấy thầy giáo Chuyên ở hà tây làm rùi, cách này đơn giản mà lài kinh tế, em đang có ý định lọc dầu thủy lực bẩn bằng ly tâm và từ tính, bác nào hứng thú vào thảo luận nhé!CÁCH LỌC MẠT TRONG DẦU THỦY LỰC. nhà em được chiêm ngưỡng những kỹ năng của các cao thủ thấy mình còn kém quá. nhưng em cũng xin đưa ra tý tỵ tì ty các bác đừng có mà ném đá em sợ . như chúng ta đi làm thợ, ai cũng ngao ngán gặp phải con máy ra mạt. nó gây quá nhiều mệt mõi. đôi khi còn bị chủ cho là làm không được việc THƯỢNG ĐẾ BÙNG TIỀN lúc này khóc cũng chẳng xong, cưới cười cũng chẳng được. ĐỂ HẠN CHẾ VÍN ĐỀ TRÊN em trình bày thế này ta tiện hai mặt bích bịt hai đầu lọc hồi dầu thủy lực . một đầu hàn ống dầu vào được nối tuy ô dẫn dầu vào , còn đầu kia gắn vào bơm hút dầu . xả dầu ra ,vệ xinh thùng sạch sẽ rồi thả lọc ta chế vào thùng dầu. dùng bơm bơm dầu vào thùng . dầu qua lọc rất sạch . ta làm vài lần là ổn
hì, có gì đâu bác, ba lô k3v nó cos 4 con lục giác 6, hai con ngắn, hai con dài, khi lắp mình lấy con dài lắp vào vị trí con ngắn như là cái chốt dẫn hướng ấy, đỡ phải lấy tay đỡ balo, chỉnh vào lẫy lại dễ, còn cái vụ rà mặt chà thì em không chuyên vẽ nên chỉ biết miêu tả thế này, xi lanh là vật đứng yên, tâm trùng với tâm của bầu khoan, mặt chà dcj ép xuongs xilanh = lò xo và thực hiện chuyeenr động quay hình elip trên mặt xi lanh và quay quanh trục lệch tâm là thanh sắt 6, đảm bảo đạt hiệu quả 90%, còn 10% còn lại phụ thuộc vào độ khéo tay và căn chỉnh chính xác, em lấy ý tưởng từ cái tay quay đầu nổ trung quốc đó, đảm bảo không đụng hàng, chia sẻ với anh em đồng nghiệp để quay tay đỡ mỏi
hì, có gì đâu bác, ba lô k3v nó cos 4 con lục giác 6, hai con ngắn, hai con dài, khi lắp mình lấy con dài lắp vào vị trí con ngắn như là cái chốt dẫn hướng ấy, đỡ phải lấy tay đỡ balo, chỉnh vào lẫy lại dễ, còn cái vụ rà mặt chà thì em không chuyên vẽ nên chỉ biết miêu tả thế này, xi lanh là vật đứng yên, tâm trùng với tâm của bầu khoan, mặt chà dcj ép xuongs xilanh = lò xo và thực hiện chuyeenr động quay hình elip trên mặt xi lanh và quay quanh trục lệch tâm là thanh sắt 6, đảm bảo đạt hiệu quả 90%, còn 10% còn lại phụ thuộc vào độ khéo tay và căn chỉnh chính xác, em lấy ý tưởng từ cái tay quay đầu nổ trung quốc đó, đảm bảo không đụng hàng, chia sẻ với anh em đồng nghiệp để quay tay đỡ mỏi
nghe cụ nói là thấy sướng rồi .mong cụ bớt chút time chụp cái hình up lên cho anh em tui học tập với
cụ rất nhiều kinh nghiệm mong cụ bỏ chút time chia sẻ cùng mọi người:b:b:b:b:b:bem nghĩ khi dầu có mạt ta dùng một bơm bánh răng nhỏ( bơm khiển) hút dầu bị mạt, bơm qua một cái lọc ly tâm mà vỏ nó là một cái nam châm điện thì sẽ bắt dcj rất nhieeuuf mạt các bác ah, như kiểu lọc nhớt của xe kaamaz, zin 130, lu yz12, 14 chẳng hạn, các cụ vào chém gió xem thế nào???
:5:
Một cái vỏ phuy, một cái rumine cách đáy 30cm, đổ nhớt cặn mạt vào để nơi tĩnh và chỉ việc chờ và chờ...Thời gian thấm thoát thoi đưa =)) các cụ xả ra rồi kiểm định nhé !!!
Việc BẮT HẾT TẤT CẢ BỌN MẠT trong nhớt thủy lực là một việc nghe thì đơn giản nhưng để đạt đc kết quả tốt là không phải dễ phải không các bác !
Nếu chỉ là mạt sắt thôi thì dễ, nhưng lẫn cả mạt đồng li ti và một số loại cặn bẩn lờ nhờ bơi trong dầu - Đến màng lọc lọc đường hồi còn không cản nổi những phần tử quá nhỏ đó.
Mợ cháu xin đề xuất một phương án thường đc áp dụng, kết quả rất tốt và NGON BỔ RẺ !!!
Một cái vỏ phuy, một cái rumine cách đáy 30cm, đổ nhớt cặn mạt vào để nơi tĩnh và chỉ việc chờ và chờ...Thời gian thấm thoát thoi đưa =)) các cụ xả ra rồi kiểm định nhé !!!
cụ rất nhiều kinh nghiệm mong cụ bỏ chút time chia sẻ cùng mọi người:b:b:b:b:b:b
em mới có ý tưởng thôi, cụ nào có đồng quan ddieemrr thì làm vói em đi,
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.