Đang tải...

Chúc ngày mới an lành và hạnh phúc!

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Thảo luận Tìm hiểu về động cơ điezen

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vanductien.hua, 24/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanductien.hua
    Offline

    vanductien.hua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    238 lít xăng
    các bác giúp em tý với ạ:
    nguyên nhân gây hư hỏng, phương pháp kiểm tra và sữa chữa của:
    1.bơm đẩy trong động cơ điezen
    2. van triệt hồi trong động cơ điezen
    3. rà, khảo nghiệm và điều chỉnh bơm trong động cơ điezen
     
  2. vandat2014
    Offline

    vandat2014 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/3/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    162 lít xăng
    #2 vandat2014, 10/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/14
    Bơm đẩy trong là bơm hút nhớt hả cụ.còn van triệt hồi duy trì áp xuất dầu bôi trơn hả ý cụ hỏi mấy thứ này đúng ko
     
  3. long-050287
    Offline

    long-050287 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    374 lít xăng
    Cụ không nói rõ là của hệ thống gì là làm sao mà bàn luận hay tranh luận, bác phải nói rõ cụ thể là của hệ thống gì nhé
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,037
    Được đổ xăng:
    20,443
    Xăng:
    166,718 lít xăng
    Bác là sinh viên, dân ngoại đạo tìm hiểu thêm, hay thợ vậy?
     
  5. hungcn93
    Offline

    hungcn93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    139 lít xăng
     

Chia sẻ trang này