Đang tải...

Chúc các bác ngủ ngon!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận Tìm hiểu về hệ thống lái

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi cokhi45, 10/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yeuoto123
    Offline

    yeuoto123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    87
    Xăng:
    258 lít xăng
    theo mình, để đánh lái vào cua, giúp xe chuyển động dễ dàng hơn, hoặc là khi lùi xe chẳng hạn..
     
  2. y2kvybg
    Offline

    y2kvybg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    173
    Xăng:
    482 lít xăng
    Hiệu suất nghịch của cơ cấu lái là hiệu suất truyền lực từ bánh xe dẫn hướng lên vành tay lái. Thường đòi hỏi rất khắt khe khi chế tạo để tránh lực cản của mặt đường ảnh hưởng tới việc điều khiển xe của người lái.
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua.
  3. yeuoto123
    Offline

    yeuoto123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    87
    Xăng:
    258 lít xăng
    bác chủ thớt có thể tìm hiểu sâu hơn khi nghiên cứu tài liệu trong môn lý thuyết ô tô của thầy Phụng đấy..
     
  4. y2kvybg
    Offline

    y2kvybg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    173
    Xăng:
    482 lít xăng
    Mình thì dùng sách của thầy Nguyễn Hữu Cẩn cũng thấy tuyệt lắm!
     
  5. yeuoto123
    Offline

    yeuoto123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    87
    Xăng:
    258 lít xăng
    ok, lúc trước mình học môn này của thầy Phụng dạy, thầy dạy ok lắm, lúc thi, ai cũng phải thuộc lòng hết..bạn học thầy một lần thôi, là nghiền thầy liền.
     
  6. nhoks2tjt
    Offline

    nhoks2tjt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    200 lít xăng
    sao ko có bài đồ án nào ?
     

Chia sẻ trang này