Toyota Innova thường xuyên cháy bóng đèn pha

N
Bình luận: 53Lượt xem: 4,678

nguyenphuoclap

Tài xế O-H
k phải do bác đấu dây to hơn đâu ah theo e nghĩ do dong điện k ổn định or là do dòng điện quá mức
đúng vậy , em cũng nghĩ như bác , 2 quả role em đã lấy nguồn trực liếp bình điền . ko có lý gì mà , điện áp ko ổn định , máy phát nổ cầm chừng xạc 14v , gà càng cao . điện xạc càng giảm chậm , khó quá bác ạ .ko có bác nào gặp trường hợp này nhỉ ,chỉ giúp em với ạ
 

Lancer2.0

Tài xế O-H
em đau rất nhiều xe rồi , chưa có xe nào như xe này , anh ơi , đầu sóng 2 qua rơle , bóng rất sang , nhưng chỉ chạy đc 1 tuần thôi , em nghĩ mãi mak ko ra , bị đến 6 cái bóng rồi , em bối rối quá ,
Bản thân việc bác đấu thế là không đúng, bóng quá tải sẽ cháy. Các xe khác may mắn nên chưa cháy thôi xe này bị rõ rệt nên bác mới lo. Theo em bác nên tư vấn chủ xe dùng bóng tăng sáng, bóng led chứ đừng chế rơ le như thế. Nếu đấu rơ le nó sáng hơn mà ko ảnh hưởng gì thì các nhà sx đã làm rồi.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bản thân việc bác đấu thế là không đúng, bóng quá tải sẽ cháy. Các xe khác may mắn nên chưa cháy thôi xe này bị rõ rệt nên bác mới lo. Theo em bác nên tư vấn chủ xe dùng bóng tăng sáng, bóng led chứ đừng chế rơ le như thế. Nếu đấu rơ le nó sáng hơn mà ko ảnh hưởng gì thì các nhà sx đã làm rồi.
- Bác dựa vào yếu tố nào để nói bóng đèn quá tải?
- Bọn sản xuất nó biết hơn mình, nhưng bớt đi để giảm giá thành
 

antrungan

Tài xế O-H
bác đấu thêm 2 role gì , 4 chân hay 5 chân ? nếu dùng 2 cái 4 chân bác kích 1 role cho 2 bóng hả ? chuyển pha cốt có thay đổi độ sáng nhiều không ? có khi nào sáng cả 2 tóc không ?
 

nguyenphuoclap

Tài xế O-H
em có thắc mắc là , vì sao máy phát lúc xạc 14v .lúc thỳ đo lại . lên 15v mấy , em đã thay con tiếc che cho em nó rồi , em cảm ơn các bác nhiều , chúc các bác một ngày vui vẻ
 

vdtrung

Tài xế O-H
xe ynova này . của nó ko có qua rơle , mak lấy điện trực tiếp từ công tác , em đau thêm để bảo vệ cho công tác , cửa xe bác ạ , bác cho em hỏi , xác xe này lúc nổ máy . xác bao nhiêu vôn là ổn định a . 14v co cao ko anh
hinh nhu dien áp ổn ddingj của nó lá 12.5 thui ban.thao mẹ 2con role ra
 

phutungtoyota

Tài xế O-H
Bác đấu thêm 1 bóng đèn thử song song với đèn pha & theo dõi:
TH1: đứt cả 2 --> điện áp lớn hơn tiêu chuẩn, k ổn định --> ngi ngờ rơle, cách đấu dây, máy phát
TH2: đứt đèn pha, đèn thử còn --> ngi ngờ bóng đèn pha, cụm đèn pha
 

hungthodien

Tài xế O-H
Bậy nào, chuyện 14 V là thường
Tôi thấy bác cmt 2 cái là chuẩn nhất.
1/ việc đấu role k thể thăng điện áp đc,đấu là để đủ cường độ dòng điện cho bóng điền nên k ảnh hưởng.
2/ điện áp máy phát chuẩn là từ 13,5 - 14v.đối với xe du lịch.vậy mà có bác phán máy phát chỉ 12,5v chẳng biết bao lâu thì nạp đầy ác quy.
 

NgheAn.

Tài xế O-H
Tôi thấy bác cmt 2 cái là chuẩn nhất.
1/ việc đấu role k thể thăng điện áp đc,đấu là để đủ cường độ dòng điện cho bóng điền nên k ảnh hưởng.
2/ điện áp máy phát chuẩn là từ 13,5 - 14v.đối với xe du lịch.vậy mà có bác phán máy phát chỉ 12,5v chẳng biết bao lâu thì nạp đầy ác quy.
acquy chuan da la 12,6v roi bac
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tôi thấy bác cmt 2 cái là chuẩn nhất.
1/ việc đấu role k thể thăng điện áp đc,đấu là để đủ cường độ dòng điện cho bóng điền nên k ảnh hưởng.
2/ điện áp máy phát chuẩn là từ 13,5 - 14v.đối với xe du lịch.vậy mà có bác phán máy phát chỉ 12,5v chẳng biết bao lâu thì nạp đầy ác quy.
Cảm ơn bác đã đồng tình
 

hungthodien

Tài xế O-H
acquy chuan da la 12,6v roi bac
Dạ vâng có 6 ngăn mỗi ngăn 2v1 mắc nối tiếp với nhau
Thật ra đây cũng là 1 ca khó với những ai k kiểm tra kỹ.lúc đầu e nghĩ trong đầu là bóng đểu chứ k phải đấu role vì bác chử bảo xạc chỉ 14v. Nhưng cũng hoang mang trong đầu khi bác ấy bảo đã thay 6 bóng.
E chỉ cmt vì thấy bác caibanhxe cmt rất chắc chắn và k phán bừa dù e biết trình độ bác ấy khá cao,hihi thích thì cmt thôi bác à k quang trọng gì cả.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên