Toyota Inova J lên ga máy rung giật

nguyendzzung
Bình luận: 46Lượt xem: 8,071

nguyendzzung

Tài xế O-H
hi đúng là bác quá nhiều kinh nghiệm. nhưng nếu đúng là cạy ra nó chạy òa òa thì chắc cái cảm biến đó gần hỏng rồi. vì vậy nên khe hở từ khi cạy ra sẽ làm từ thông yếu đi nên có thể sẽ không bị giật. chỉ suy nghĩ thôi chứ không có cơ sở vì nhà sản xuất đã tính toán khe hở từ này rồi. và trong tài liệu còn nói rõ chú ý khe hỏ từ và chú ý lắp ráp kênh, hở.
CÓ những trận mưa rào mà chỉ toàn ếch là ếch.Nhiều khi khoa học đếch giải thích được!Nhà sản xuất tính toán rất kĩ lưỡng rồi nhưng vẫn có những lần triệu hồi thu xe!Và những anh em làm nghề lại nghiên cứu thực tế lại sử lý triệt để ngon lành!Không có mẫu xe nào trước khi đưa vào sản xuất mà chạy thử trước 5,bảy năm trong quá trình sử dụng mới có những phát sinh linh tinh để anh em mình có cơ hội thể hiện mình!Phải không các cụ!Phải Không???
 

loveauto

Tài xế O-H
Thú thực với cụ là do kinh nghiệm thôi chứ giải thích tại sao thì em chịu. Cái này do một lần lâu rồi em bị Innova nó vật mấy ngày tối không ngủ được ( đã là đủ 36 kiểu 72 động tác mà tìm không ra nguyên nhân kể cả thay thử toàn bộ cảm biến. Nó cứ lên ga là phải giật giật nhẹ lắm rồi vút cái ào như không có bệnh). Em ức lắm nghĩ tới nghĩ lui lại kéo cái cảm biến cơ ra 1 tí ( chả qua là tâm linh thôi chả có tài liệu nào nói thế cả). Xong nổ thử thấy hết vợ nói bị điên à mai làm tiếp 12 giờ rồi để hàng xóm nó ngủ . Tớ mặc kệ ra đường chạy thử đạp ào ào mặt mát rười rượi nghĩ lại thấy mình siêu nhân xe đem vào hãng nó chê kêu đem về lo hậu sự cho cháu vậy mà mình làm được.
Tái bút : trò này đặc biệt công hiệu với Altis , Vios bệnh nguội máy dễ nổ nóng máy khó nổ. Tớ thử nhiều rồi các cụ tin đi.
cụ đúng là nhiều kinh nghiệm hihi, sao cụ lại nghĩ ra được cái cách kéo cảm biến ra 1.5mm để sử lý lỗi này hay vậy
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nhà em có cụ Inova nổ không tại một chỗ im phăng phắc!KHi bắt đầu chuyển động gã lên giật nhằng nhân rồi mới lên được!Đặc biệt cứ khi nào chuyển số đè ga thì em nó rung tê người một vài phát mới chịu!Cho máy đọc lỗi vào thì không có lỗi!Máy chạy ở vòng tua 715 đến 731 vòng!Kiểm tra bugi và mobill thấy tốt!ĐỎ gạch cua!Data list không có gì bất thường!Mời các cụ chém giùm!Con này là INOVA J nhưng không phải chạy tắc xi,xe ít đi,!!DU HI OTOHUIDU HI OTOHUIVAIXEVAIXE
Có thể đo gió bị hỏng bác ạ
 

hoapro

Tài xế O-H
CÓ những trận mưa rào mà chỉ toàn ếch là ếch.Nhiều khi khoa học đếch giải thích được!Nhà sản xuất tính toán rất kĩ lưỡng rồi nhưng vẫn có những lần triệu hồi thu xe!Và những anh em làm nghề lại nghiên cứu thực tế lại sử lý triệt để ngon lành!Không có mẫu xe nào trước khi đưa vào sản xuất mà chạy thử trước 5,bảy năm trong quá trình sử dụng mới có những phát sinh linh tinh để anh em mình có cơ hội thể hiện mình!Phải không các cụ!Phải Không???
thế cụ đã thử chưa,tình hình sao rồi cụ.
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Nếu thực tế đúng như cụ nói thì việc tạo khe hở cho cảm biến trục khuỷu nó có liên quan gì đến việc thay dây đai cam mới không hả cụ? Hoặc đẩy thằng cảm biến trục cam vào sâu hơn. Em cũng đang liên tưởng....:D
Sách không nói nhưng nếu nó như thế thật thì chắc có nguyên nhân
Ấy ấy chớ có đẩy sâu quá lại chạm "tử cung " thì chết. Mà này nếu chiều dài có giới hạn thì làm sao đẩy sâu được, không lẽ đòi" de 2 bánh sau vào gara luôn" hả.???
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ấy ấy chớ có đẩy sâu quá lại chạm "tử cung " thì chết. Mà này nếu chiều dài có giới hạn thì làm sao đẩy sâu được, không lẽ đòi" de 2 bánh sau vào gara luôn" hả.???
- Cái đó gọi là "thủng cùng đồ" bác ạ. Nó vẫn xảy ra trong thực tế
- Mà cái vụ de 2 bánh vào ga ra là khó thật đấy, tập mãi vẫn không làm nổi, thua Béc, bác ạ.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
- Cái đó gọi là "thủng cùng đồ" bác ạ. Nó vẫn xảy ra trong thực tế
- Mà cái vụ de 2 bánh vào ga ra là khó thật đấy, tập mãi vẫn không làm nổi, thua Béc, bác ạ.
- Bác nới nỏng 1,5mm, thì em cũng có thể mài bớt đế đi 1,5mm để....đút sâu được mạ. Hề hề
- Em chưa hiểu cái bụ 2 bánh vào gara là ntn, 2 cụ giải thích giùm em cái được không nhỉ
 

xuannangabs

Tài xế O-H
Nhà em có cụ Inova nổ không tại một chỗ im phăng phắc!KHi bắt đầu chuyển động gã lên giật nhằng nhân rồi mới lên được!Đặc biệt cứ khi nào chuyển số đè ga thì em nó rung tê người một vài phát mới chịu!Cho máy đọc lỗi vào thì không có lỗi!Máy chạy ở vòng tua 715 đến 731 vòng!Kiểm tra bugi và mobill thấy tốt!ĐỎ gạch cua!Data list không có gì bất thường!Mời các cụ chém giùm!Con này là INOVA J nhưng không phải chạy tắc xi,xe ít đi,!!DU HI OTOHUIDU HI OTOHUIVAIXEVAIXE
kiểm tra xem lọc xăng có bẩn ko bác
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
- Bác nới nỏng 1,5mm, thì em cũng có thể mài bớt đế đi 1,5mm để....đút sâu được mạ. Hề hề
- Em chưa hiểu cái bụ 2 bánh vào gara là ntn, 2 cụ giải thích giùm em cái được không nhỉ
A cái nhà cụ này lại chơi ăn gian , cụ mài bớt đút vào thì khác gì cụ xả xì " 2 bánh sau để vào lọt gara".
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Các cụ.......ác thật đấy. Giờ thì em đã hiểu lý do tại sao giang hồ đang ghép thienhoa_banhxe. Các cụ cho em hỏi, bao giờ các cụ thành...thân. 1 cặp bài trùng hế hếNT002
 

banhranghopso

Tài xế O-H
Nhà em có cụ Inova nổ không tại một chỗ im phăng phắc!KHi bắt đầu chuyển động gã lên giật nhằng nhân rồi mới lên được!Đặc biệt cứ khi nào chuyển số đè ga thì em nó rung tê người một vài phát mới chịu!Cho máy đọc lỗi vào thì không có lỗi!Máy chạy ở vòng tua 715 đến 731 vòng!Kiểm tra bugi và mobill thấy tốt!ĐỎ gạch cua!Data list không có gì bất thường!Mời các cụ chém giùm!Con này là INOVA J nhưng không phải chạy tắc xi,xe ít đi,!!DU HI OTOHUIDU HI OTOHUIVAIXEVAIXE
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Bẩm các cụ!Sau một thời gian mày mò,kiểm tra mobill bugi kê kích đệm cảm biến cơ vệ sinh cam,vê sinh lọc xăng trong bình và ngoài bình!Vệ sinh họng hút và bảo dưỡng một tá thao tác em nó đực cái mặt ra chẳng nói chẳng cười mà chỉ khi nào mình đè em nó thì toàn bộ cơ thể em nó rung lên bần bật!Thay bugi đẹp vào cũng khong được rút kiểm tra từng máy không có máy nào bỏ!Nhìn đầu tẩu mobill đẹp không có gì gọi là bị o xi hóa cả!Đến hôm nay thay thử hai quả mobill khác vào thì máy chạy êm ru ga ngọt nử cònđứng hơn so với trước vòng tua tụt xuống dưới 5đồng!CHung quuy là tại mobill mà sao thằng này nó chết mà không báo lỗi đọc không ra máy vẫn nổ bình thường là sao các cụ nhỉ?Xin cảm ơn cộng đồng dã tham gia đóng góp!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bẩm các cụ!Sau một thời gian mày mò,kiểm tra mobill bugi kê kích đệm cảm biến cơ vệ sinh cam,vê sinh lọc xăng trong bình và ngoài bình!Vệ sinh họng hút và bảo dưỡng một tá thao tác em nó đực cái mặt ra chẳng nói chẳng cười mà chỉ khi nào mình đè em nó thì toàn bộ cơ thể em nó rung lên bần bật!Thay bugi đẹp vào cũng khong được rút kiểm tra từng máy không có máy nào bỏ!Nhìn đầu tẩu mobill đẹp không có gì gọi là bị o xi hóa cả!Đến hôm nay thay thử hai quả mobill khác vào thì máy chạy êm ru ga ngọt nử cònđứng hơn so với trước vòng tua tụt xuống dưới 5đồng!CHung quuy là tại mobill mà sao thằng này nó chết mà không báo lỗi đọc không ra máy vẫn nổ bình thường là sao các cụ nhỉ?Xin cảm ơn cộng đồng dã tham gia đóng góp!
Cái đó làm sao báo lỗi cho được bác
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
em nghĩ nó không báo lỗi cái bô bin nhưng vẫn báo được máy nào yếu và bỏ cụ nhỉ? vì cảm biến trục cơ nó xác định được cái này mà.
Cũng chưa thử dùng máy test thử nhưng kiểm tra thì không có lỗi!Làm thằng bé hì hục mãi
Cái đó làm sao báo lỗi cho được bác
Như một số máy trước kia dùng máy nào yêu nó báo ngay mà cụ!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên