Đang tải...

Chúc các cụ một đêm vui chơi lành mạnh trên Ô HÁT

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Toyota / Lexus Toyota Inova máy đậu chừng 2 tiếng là có hiện tượng đề khó nổ!

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi lichno37, 24/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lichno37
    Offline

    lichno37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
    #1 lichno37, 24/5/13
    Last edited by a moderator: 24/5/13
    Kính chào các bác: xưởng e hiện có con inova mắc bệnh nan y như thế này các bác ạ.
    *e nó cứ tắt máy đậu chừng 2 tiếng là có hiện tượng đề khó nổ,khi chạy máy nóng tắt máy đề lại thì phát 1,khi để e nó qua đêm hay lâu hơn nữa cũng đề phát 1 là nổ.
    e đã đo xăng kt lửa,cam,súc béc,vệ sinh bugi mà vẫn ko hết.bác nào có cao kiến thì chỉ dùm e với.
    thank các bác
     
  2. skmico
    Offline

    skmico Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    315 lít xăng
    Xe cua bac doi bao nhieu?xe chay nong len roi dung lai tam 2 tieng a bac?den luc do bac thu ho em,bac cu tat bat chia khoa len tam 3.4 lan,bat len doi tam 10 giay,roi lai tat khoa di roi lai bat len.cu the xong bac hay de nhe.chuc bac thanh cong
     
  3. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,436
    Được đổ xăng:
    7,736
    Xăng:
    91,149 lít xăng
    Chú ý bác nhé ! Lên diễn đàn chơi với anh em cố gắng viết bài có dấu ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  4. dongvac
    Offline

    dongvac Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    566 lít xăng
    Thử bơm xăng khác đi bác.
     
  5. hung dong anh
    Offline

    hung dong anh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    833
    Được đổ xăng:
    529
    Xăng:
    3,437 lít xăng
    Cho mình hỏi nhé thế mỗi lúc khó nổ mà đến khi nổ được máy nổ có tròn không vậy ? Nếu lúc nguội máy mà nổ nó không tròn máy Thì bạn thử kiểm tra lại áp xuất buồng đốt xem
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,731
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    822 lít xăng
    điện điều khiển bơm INOVA phải đề máy mới có,hôm nào gặp bác thử rồi sẽ biết.bác là thành viên mới nên nhắc nhở bác phải thực hiện đúng quy định khi tham ra diễn đàn nhé
     
  7. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,731
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    822 lít xăng
    để 2 tiếng sau đề khó nổ thì phần nhiều là do xăng.nhưng để lâu hơn 2 tiếng và để qua đêm mà lại nổ bình thường thì em thấy vô lý quá
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  8. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    969
    Xăng:
    14,164 lít xăng
    Lọc xăng cụ thay chưa, nó còn 1 cái lọc xăng trong thùng xăng nữa cụ vệ sinh luôn nhé
     
  9. huynhlong
    Offline

    huynhlong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    103
    Xăng:
    5,946 lít xăng
    Kiểm tra xem kim có bị đái không bác nha
     
  10. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,272
    Được đổ xăng:
    1,506
    Xăng:
    10,137 lít xăng
    Bác thử kiểm tra xem giắc cảm biến cam ở đầu máy có bị súc ra không nhé. kiểm tra lại bộ béc đi bác,ngày trước em cũng vật với em innova roài, kiểm tra xăng ngon hết cuối cùng béc nó bị đái lúc đỗ xe là xăng tợ chảy vào họng hút tới lúc đề lại vì quá dư xăng nên bị khó nổ,bác kiểm tra xem lúc khó nổ đó có mùi xăng sống ở phía sau xe không nhé.
     
  11. alihoang
    Offline

    alihoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    160 lít xăng
    Theo em thì vân có lí vì em đang nghi cái đề của bác nó bị om cuộn dây rùi. máy nguội thi bác đề vô tư nhưng nóng lên vân đề được nhưng không đủ tua nên bác phải đề dai là đúng rùi. em bi dính 1 con camry 2003 y như vậy. bác cư tham khảo xem
     
  12. lichno37
    Offline

    lichno37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
    xe đời 2006 bác ak.đúng rùi dừng tầm 2 tiếng là khó nổ.e thử cách of bác tùi nhưng ko dc bác ak.
     
  13. lichno37
    Offline

    lichno37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
     
  14. lichno37
    Offline

    lichno37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
    thì như thế e mới nói là bệnh nan y.khách nói e cũng ko tin nhưng khi mà khách để xe lại qua đêm cho e thử thì e mới tin..e đau đầu với e nóa quá các bác ak
     
  15. hung dong anh
    Offline

    hung dong anh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    833
    Được đổ xăng:
    529
    Xăng:
    3,437 lít xăng
    Như vậy thì đúng là nan y thật rồi mình chưa gặp trường hợp như vậy bao giơ cả . Nếu bạn giải quyết ngon lành em nó được thì báo với mọi người một tiếng nhé . Chúc bạn giải quyết ngon lành em nó
     
  16. MyPower
    Offline

    MyPower Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    960
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    4,621 lít xăng
    Bác nói là kiểm tra xăng và lửa. Em thắc mắc là bác kiểm tra như thế nào?
    - Xăng thì bác phải lắp đồng hồ đo áp xăng lên đường ống. Đề nổ máy ga thử các chế độ xem áp xăng như thế nào?
    + Tiếp đó là tắt máy và quan sát tiếp trong khoảng 20 phút xem áp xăng tụt còn bao nhiêu?
    + Với xe của bác thì cứ để sau 2 tiếng như bác nói xem sao?
    - Với lửa thì bác cứ nổ ở tốc độ không tải xem máy có êm không? Với lửa nhiều trường hợp không chết hẳn. Nên khi nổ thỉnh thoảng máy mới giật.
    + Thằng này bác nhấc bô bin ra xem phần cao su có kém không?
    + Mà cái này bác có thể đổi con nào bình thường sang để kiểm tra. Quá đơn giản.
    Bác giải quyết 2 vấn đề cơ bản này trước và thông báo kết quả. Anh em sẽ có hướng giải quyết tiếp.
     
  17. thkc
    Offline

    thkc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    697 lít xăng
    Theo e nghĩ thì có khả năng là do bơm xăng vi khi chạy nong lên bơm kém rồi đề sẽ khó nổ.bác thử cắm đồng hồ đo áp suất xem thế nào nhé
     
  18. ngocbich
    Offline

    ngocbich Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    79
    Xăng:
    127 lít xăng
    Bác thử bảo dưỡng đề đi ah.em nghi nhiều là do đề ah
     
  19. tham3412
    Offline

    tham3412 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/8/09
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    256 lít xăng
    Kiểm tra lại bơm xăng đi cụ có thể nó hỏng van một chiều trong bơm (van giữ áp suất dư ) nên khi tắt máy xăng trong đường ống phân phối sẽ bị tụt hêt xuống thùng xăng, nên khi khởi động phải vài lần xăng đủ áp động cơ mới nổ.
    '' Nguyên nhân xảy ra hiện tượng này có thể do sử dụng lâu ngày van hỏng hoặc do nhiên liệu bẩn làm cho van đóng không kín, theo em là vậy có gì ko phải mong các cụ chém nhẹ tay :)''
     
  20. thohaui
    Offline

    thohaui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    525
    Được đổ xăng:
    110
    Xăng:
    2,471 lít xăng
    Em thì nghi con này bị phần nhiên liệu là nhiều: bác thử đỗ xe tầm 2h kẹp đồng hồ đo áp xăng rồi đề thử để xem áp của nó thế nào rồi loại trừ vấn đề nhé
     

Chia sẻ trang này