Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Toyota / Lexus Toyota Vios 2008 mất tín hiệu điều khiển vòi phun

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi canhoto, 4/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    365
    Xăng:
    213 lít xăng
    Các bác tư vấn giúp em. Con VIOS 2008 số sàn em kiểm tra có lửa, nhưng mất tín hiệu điều khiển vòi phun. E kiếm mãi chưa ra bệnh.
     
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,995
    Xăng:
    6,514 lít xăng
    Bác kiểm tra những gì rồi
     
  3. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,995
    Xăng:
    6,514 lít xăng
    Bac xem co thiếu mát vào hộp ko mấy dây mát bắt chỗ đuôi trục cam kiểm tra chưa ,có 12v trên vòi phun ko
     
  4. nguyenvanbao
    Offline

    nguyenvanbao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    1,879 lít xăng
    Bật chià khoá on lên, ktra 2 giắc đó xem 1 trong 2 giắc của vòi phun xem có điện áp dương 12V KHông. Nếu có vào trong đề máy, cắm đồng hồ đo điện vào 2 giắc của vòi phun xem điện áp lên không, nếu không lên đo thông mạc đây mát từ vòi phun về hộp.
     
  5. Shinshinogi
    Offline

    Shinshinogi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    1,281 lít xăng
    Bạn dùng máy test xem có báo lỗi gì không ah, mất điện kim phum thường do hộp ah, mà cụ kiểm tra điện kim phun như thế nào mà biết là không có điện ah!
    điện kim phun rất thấp đo bằng đồng hồ rât khó chính xác ah
     
  6. long_ren88
    Offline

    long_ren88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    291 lít xăng
    Bác đã kiểm tra cầu chì AM2 15A và role IG2 chưa
     
  7. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    365
    Xăng:
    213 lít xăng
    Mát trong hộp có,nguồn 12V vòi fun có.bác xem còn j k?
     
  8. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    365
    Xăng:
    213 lít xăng
    E đo bằg đồng hồ kim.để mức 2,5v.đề thử máy nhưng k thấy kim chạy bác ạ.
     
  9. nguyenvanbao
    Offline

    nguyenvanbao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    1,879 lít xăng
    Nguồn hộp ng0n, thế cụ đo thông dây chưa, đứt dây thì sao, nếu dây k đút thì thay hộp
     
  10. HOANTCNA
    Offline

    HOANTCNA Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    354 lít xăng
    Nếu bác đo thử có nguồn dương ở kim rôi mà mất mát ở tất cả các kim thì hộp bác bị lỗi rôi ,thay hôp hoặc bác đem hộp đi sửa đi ah
     
  11. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,364
    Được đổ xăng:
    759
    Xăng:
    1,034 lít xăng
    Cụ đo thông từ các chân từ hộp khiển ra các kim xemcos thông k? nêud thông em dự do hộp rồi ạ.các chân hôp la 105 - 108
     
  12. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    983
    Xăng:
    14,226 lít xăng
    Tín hiệu đầu ra của kim phun có nguồn 5vol ,em chưa thấy tín hiệu nào ra nào 12vol cả, chỉ có nguồn cấp cho ECU là 12 vol thôi, cụ chủ thớt thay cảm biến trục cơ đi nhé có kết quả cho anh em hay nhé cụ
     
  13. grasssing
    Offline

    grasssing Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    812 lít xăng
    có lửa có nghĩa là IGT ok. bác kiểm tra tín hiệu input nhé. không có tín hiệu vào thì sao có tín hiệu ra đc. Có lửa thì Ne và G ok. bác kiểm tra những cảm biến quan nữa nhé. thân :)
     
  14. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    948
    Xăng:
    5,265 lít xăng
    Mình nghĩ tín hiệu điều khiển vòi phun là 12v bác ạ
     
  15. binhoto92
    Offline

    binhoto92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    239
    Xăng:
    70 lít xăng
    xe vios lấy nguồn 12V từ relay IG2 nha cụ. còn mass là hộp cấp.
     
  16. hatranvanha69
    Offline

    hatranvanha69 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    279 lít xăng
    để mức 20v nhé , đo bằng con led hoặc bóng đèn thử đo bằng đồng hồ không biết được
     
  17. grasssing
    Offline

    grasssing Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    812 lít xăng
    Nếu như đo tín hiệu của nó thì chỉ đo xung được thôi. phần mềm auto scope
     
  18. hatranvanha69
    Offline

    hatranvanha69 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    279 lít xăng
    điện để nhấc béc là 12v , củng giống lúc bác súc béc vậy , đâu phải cảm biến mà tín hiệu bác
     
  19. Mdalat
    Offline

    Mdalat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    212 lít xăng
    Bác có nhớ nhầm ko?
    Xe này có khả năng đang bị khóa ko cho nổ xe đó thôi. Bác ktra xem có lỗi gì ko?
     
  20. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,661
    Được đổ xăng:
    10,007
    Xăng:
    6,341 lít xăng
    [​IMG]
    Ý bác là tín hiệu Mass từ hộp ra mở kim là mass 5V ạ?
     

Chia sẻ trang này