Đang tải...

Kinh nghiệm sửa chữa Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi lehuyvu79, 19/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    953
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    14,100 lít xăng
    Xin chào các cụ!
    Tuần qua em đã sử lý Pan xe Honda Accor sản xuất 1991 ,số sàn phun xăng điện tử, mà đã vào garage khác làm 2 tuần mà vẫn không hết bệnh, nên đến garage em xin giúp một tay
    Bệnh tình của xe như sau ; Khởi động máy nổ liền , máy nổ rất êm không rung giật, nhưng lên ga máy không ngọt ngào, khi vào số chạy là tắt máy ,lúc nào chạy vào số cũng bị tắt máy cả. Theo thông tin của chủ xe thì bác thợ kia thay nhiều phụ tùng rồi mà không hết bệnh. Sau khi tôi đến kiểm tra lại dây cam và mở nắp máy kiểm tra thì phát hiện cò chỉnh hơi sát quá nên tôi đã chỉnh lại và lắp ráp vào nổ máy lên ga rất ngọt, khi chạy vào số không tắt máy nữa . Dòng xe này chỉnh cò quá sát hay chỉnh không đều thì làm máy yếu hay chạy bị rung giật . Một ít kinh nghiệm sử lý pan nhanh cho các cụ gặp phải đỡ tốn nhiều thời gian và công sức ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Sotudongkhanhbp.
  2. lynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,819 lít xăng
    Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

    Một bài học giá trị ạ tiếc là e onl bằng dt nên k có nút đổ xăng cho bác ạ
     
  3. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    304 lít xăng
    Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

    Một kinh nghiệm hay
     
  4. boyboy2999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    425 lít xăng
    Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

    1 bài học =d>
     
  5. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,257
    Được đổ xăng:
    1,436
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    9,928 lít xăng
    Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

    Vì em accord đời 92 mà ngày trước theo sư phụ học hỏi em đã phải bỏ ra 250k mua căn lá về chỉnh supap rồi ạ,chỉnh tay theo cảm giác như xe khác mãi không ngon ạ
     
  6. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    667 lít xăng
    Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

    Nhất đồ nhì nghề cụ nhỉ
     
  7. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    5,774 lít xăng
    Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

    Khe hở nhiệt tùy từng xe không phải xe nào cũng theo thông số mà áp dụng .xe này khe hở nhiệt phải to .lý do là lò so supap nhỏ và mềm khi nổ máy để thắng được sự văng tự do của cò mổ khe hở nhất nhiết phải rộng hơn.tầm 0,25 ok luôn tiếng nổ phải tành tạch mới chuẩn .nhiều người nói là tiếng nổ đặc chưng của dòng xe này đó.làm lên theo hiểu biết và suy luận có cơ sở chứ nếu để khe hở lớn quá cũng không tốt đâu .ảnh hưởng khá nhiều về thời gian đó .tự hiểu nha các cụ .
     
  8. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng:
    149 lít xăng
    Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

    đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn! hay quá
     
  9. ZjnForeverFD
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng:
    235 lít xăng

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8