Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Viết lại tử tế đima oi con moi gap hom nay chua mai chua duoc thay con van khien hut roi huuu hoc lai gia tri bom cao ap ma chang duoc
Viết lại tử tế đima oi con moi gap hom nay chua mai chua duoc thay con van khien hut roi huuu hoc lai gia tri bom cao ap ma chang duoc
nếu đã xảy ra lỗi thì e nghĩ nó ko lên đc 70 mpa đâuÐề: Triton bị lỗi p0089 đạp ga không quá 2000v/p
Thưa cụ lúc bị áp suất lên tới 50Mpa là cụ có đạp ga hay đang là galangti ạ,cụ kiểm tra xem lúc nổ bình thường đó cụ đạp ga thì nó báo áp suất bao nhiêu và so sánh với lúc nó bị ạ, em chưa đo em triton này bao giờ chứ hôm em đo con santafe lúc galangti là 31Mpa còn đạp ga nó lên tới 70Mpa cụ ạ,nếu như lúc cụ xem là 50Mpa đó là lúc cụ đang đạp ga thì phải thay thử em đó thôi.
EM CŨNG TỪNG GẶP CON NHƯ VẬY ,THAY VAN MỚI CŨNG KHÔNG HẾTÐề: Triton bị lỗi p0089 đạp ga không quá 2000v/p
Nếu ở chế độ garangti mà tới 50 MPa thì cao quá (bình thường là 30-31 MPa) nên ECM báo lỗi là đúng rồi. Và khi có lỗi này thì ECM không cho động cơ chạy bình thường mà chỉ cho chạy hạn chế (đề phòng áp cao quá gây hư hỏng). Lỗi này khả năng lớn là ở van SCV (hay còn gọi là IMV). Khả năng kẹt cơ khí của ty van. Bạn có thể tháo ra vệ sinh và kiểm tra.
HAY VAN MỚI CŨNG KHÔNG ĐƯỢC BÁC Ạcái này bạn thay con van điều áp là ok. nó nằm ở ngay sau bơm cao áp. nó có 2 chân. nếu bạn đo điện thì nó vẫn sống.bản chất của nó là mòn thân van rùi.
XE NÀY SƯ DỤNG BƠM CAO ÁP DENSO HP3,CÓ CẢ 1 CON CẢM BIẾN NHIỆT ĐỘ NHIÊN LIỆU NẰM SAU BƠM CAO ÁP LUÔNcó trắc không thế cụ.. xưởng em cũng đang gặp một con tương tự.. nó như kiểu mà làm ý .. lúc bị lúc không..cái van đó có phải ở đuôi bơm không cụ.. chứ khi lỗi này hiện lên em mở họng bướm ga ra thì thấy cánh ga đóng gần như là hết.. và khí ga lên nó ko thể nào mở ra đc.. như vậy có phải là bị kẹt cánh bướm ga ko cụ.. em đan tính mở thư ổ bướm ga ra xem nó thế nào nhưng là ga điện thi hơi giunView attachment 33330
cụ nào có cao kiếm j ko giúp em với.. liệu cái lỗi u1101 kia có ảnh hưởng j ko các cụ nhỉ mà e xóa mãi lỗi đó đc
[MERGETIME="1436882867"][/MERGETIME]
mà em thấy ở sau bơm của nó hình như có hai cái van phải ko cụ.
[MERGETIME="1436882925"][/MERGETIME]
mà em thấy ở sau bơm của nó hình như có hai cái van phải ko cụ.
Đã là tiêu chuẩn thì cần gì cảm biến, cứ gán cho 1 giá trị cố định là thành tiêu chuẩn thôiHình như có 2 con cảm biến áp xuất nhiên liệu.1 con là tiêu chuẩn mội con khi ga lên là nó lên theo.em đọc đc trên sách nó ghi vậy.phải ko các bác
Gặp P0089 thì quên việc rút ra xem để biết đi, bác nhéRút từng con ra ga thử.ko thì cắm máy vào kiểm tra.em xem video thấy vậy chết con nào là bít ngay ạ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.