Trợ giúp nguyên lý hoạt động khí Thải Tier 4 theo sơ đồ

ngochocmai
Bình luận: 9Lượt xem: 2,259

ngochocmai

Tài xế O-H
http://www.upsieutoc.com/image/Ypke1L
http://www.upsieutoc.com/image/YpkLnK
Đây là dòng máy John deere cho máy thu hoạch trang bị động có Diesel Engine tiêu chuẩn khí thải tier 4.
Các bác nào tinh thông về nguyên lý hoạt động của hệ thộng này trợ giúp nhé.
Có sơ đồ mà nguyên lý hoạt động tìm không ra,hiện tại máy cứ báo lỗi cảm biến nhiệt độ khi nạp. nếu mà thay hết lỗi thì cũng không hiểu rõ nguyên lý hoạt động thế nào.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
http://www.upsieutoc.com/image/Ypke1L
http://www.upsieutoc.com/image/YpkLnK
Đây là dòng máy John deere cho máy thu hoạch trang bị động có Diesel Engine tiêu chuẩn khí thải tier 4.
Các bác nào tinh thông về nguyên lý hoạt động của hệ thộng này trợ giúp nhé.
Có sơ đồ mà nguyên lý hoạt động tìm không ra,hiện tại máy cứ báo lỗi cảm biến nhiệt độ khi nạp. nếu mà thay hết lỗi thì cũng không hiểu rõ nguyên lý hoạt động thế nào.
Bác sửa cả máy gặt à, thích nhể. Bác cho luôn nội dung mã lỗi đi
 

ngochocmai

Tài xế O-H
Bác sửa cả máy gặt à, thích nhể. Bác cho luôn nội dung mã lỗi đi

Bác sửa cả máy gặt à, thích nhể. Bác cho luôn nội dung mã lỗi đi
theo bác về nguyên lý họa động của nó thế nào?
Hôm trước mình có xem tài liêu chân đoán lỗi cảm biến nhiệt độ khí nạp nhưng nó có 5 con cảm biến và không chỉ rõ là con nào.
Nguyên lý hoạt động nói chung quá và ko hiểu nổi. Chỉ xác định tín hiệu các con cảm biến đầu vào khí nạp rồi so sánh với thông số được cài đặt sẵn trong ecu.
Khi mà bị lỗi xuất hiện thì mày chạy công suất cầm chừng nak.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!


theo bác về nguyên lý họa động của nó thế nào?
Hôm trước mình có xem tài liêu chân đoán lỗi cảm biến nhiệt độ khí nạp nhưng nó có 5 con cảm biến và không chỉ rõ là con nào.
Nguyên lý hoạt động nói chung quá và ko hiểu nổi. Chỉ xác định tín hiệu các con cảm biến đầu vào khí nạp rồi so sánh với thông số được cài đặt sẵn trong ecu.
Khi mà bị lỗi xuất hiện thì mày chạy công suất cầm chừng nak.
Theo tôi, về nguyên lý nó cũng bình thường như xe ô tô thôi. Bác cho anh em xem tên mã lỗi, nội dung mã lỗi, tên thiết bị, tên động cơ
 

ngochocmai

Tài xế O-H
Theo tôi, về nguyên lý nó cũng bình thường như xe ô tô thôi. Bác cho anh em xem tên mã lỗi, nội dung mã lỗi, tên thiết bị, tên động cơ
hihi. bác có biết nguyên lý hoạt động của loại này không trên xe ô tô giải thích xem chưa mình không hiểu nak.
đây là mã lỗi 002790.16- calculated compressor outlet temperature moderately High diagnostic procedure.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hihi. bác có biết nguyên lý hoạt động của loại này không trên xe ô tô giải thích xem chưa mình không hiểu nak.
đây là mã lỗi 002790.16- calculated compressor outlet temperature moderately High diagnostic procedure.
Theo tôi nghĩ, với nội dung như trên, thì việc hỏng của chính cái cảm biến đó rất khó xảy ra. Tôi cho rằng, có thể động cơ bị quá nhiệt nhẹ, bác nên lưu ý dầu, nước cho chuẩn; sau đó vệ sinh két làm mát khí nạp, két làm mát EGR. Có thể dầu đọng nhiều trong két làm mát khí nạp
 

ngochocmai

Tài xế O-H
cảm ơn bác góp ý kiến về sinh két làm mát và két làm mát EGR. để em thử kiểm tra xem.
còn trong tài liệu hướng dẫn kiểm tra ờng bước:
1.Check Air intake system.
2. Check Air temperature sensors on a cold engine.
3. Recheck air Temperature Sensors on a cold engine.
4.Check Air temperature sensors on a warm engine.
5. Ambient Tempeature check.
6. Check Compressor Inlet Temperature Sensor Circuit Resistance.
7. Check Compressor Inlet Temperature Sensor Circuit.
8. Reprogram ECU.
9. Replace ECU.
10. EGR-VGT system Temperature and Flow test.
11. Recreate Operating Point.
Hương dãn kiểm tra mà cái thông số thực lại khác nên ko biết thế nào và phần mềm chẫn đoán hiện tại còn lỗi nên không rõ. nak.
bác có ý kiến gì không.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cảm ơn bác góp ý kiến về sinh két làm mát và két làm mát EGR. để em thử kiểm tra xem.
còn trong tài liệu hướng dẫn kiểm tra ờng bước:
1.Check Air intake system.
2. Check Air temperature sensors on a cold engine.
3. Recheck air Temperature Sensors on a cold engine.
4.Check Air temperature sensors on a warm engine.
5. Ambient Tempeature check.
6. Check Compressor Inlet Temperature Sensor Circuit Resistance.
7. Check Compressor Inlet Temperature Sensor Circuit.
8. Reprogram ECU.
9. Replace ECU.
10. EGR-VGT system Temperature and Flow test.
11. Recreate Operating Point.
Hương dãn kiểm tra mà cái thông số thực lại khác nên ko biết thế nào và phần mềm chẫn đoán hiện tại còn lỗi nên không rõ. nak.
bác có ý kiến gì không.
Bác có máy để đọc dữ liệu không?
 

ngochocmai

Tài xế O-H
hiện tại máy chẫn đoán đang bị lõi nhỉ nên không vào đươc. chỉ vào màn hình trên xe xem lỗi và cài đặt các thông số. còn để can thiệt sâu vào hệ thống thì chưa đươc. đang chờ bên hãng mỹ mà 3 tháng rồi chưa giải quyết được. hihi.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hiện tại máy chẫn đoán đang bị lõi nhỉ nên không vào đươc. chỉ vào màn hình trên xe xem lỗi và cài đặt các thông số. còn để can thiệt sâu vào hệ thống thì chưa đươc. đang chờ bên hãng mỹ mà 3 tháng rồi chưa giải quyết được. hihi.
Bác hỏi nó cách xóa lỗi. Sau đó bác thử làm kiểu của tôi đi xem, may lại ăn đấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên