Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Thảo luận Tư vấn giá đôn nòng cho xe wave RS 110cc?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi mdrac, 13/6/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mdrac
    Offline

    mdrac Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/10
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    239 lít xăng
    Tôi có con wave RS 110cc mới..nay tôi muốn đôn nòng lên 125 thì có được không ? chi phí khoảng bao nhiêu ? và có thể làm ở địa chỉ nào ??
    Mình có một con wave Rs mới.. Nay mình muốn nó mạnh mẽ hơn với đôi vành đúc nên mình muốn nâng công suất của nó lên 125cc...
    Các bạn cho mình ý kiến có nên đôn nòng lên hay để nguyên ?? Có ảnh hưởng gì nhiều đến xe không ?/
    Nếu có, thì địa chỉ để có thể đôn nòng xe ở đâu ? Và giá khoảng bao nhiêu thì hợp lý ??
    Cảm ơn các bác ghé đọc
     
  2. hyundai
    Offline

    hyundai Bằng lái Hạng F

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,114
    Được đổ xăng:
    2,702
    Xăng:
    17,556 lít xăng
    Cũng cần nói thêm với bác là xe chạy bền hay không do người sử dụng hết (của bền tại người mà), xe độ cỡ nào thì sử dụng nên xài 70%-80% (vd: xe chạy tối đa 100km/h thì nên chạy 70-80km/h thôi) công suất là tốt nhất.
    Bạn mình có chiếc 67, độ hết, không còn gì không độ, chạy khoảng 150-160km/h nếu hết ga. nhưng mà bạn mình nó đi đua xe.
    Nhưng mình nghĩ nếu không đua xe thì đâu cần phải chạy đến 130km/h, tối đa 100km mình chạy 70-80 là ok rồi.
    Về việc độ máy lên 125 còn nhiều yếu tốc khác nữa để xe có thể chạy 130km/h không riêng gì việc đẩy cao dung tích xi lanh lên đâu ạ. Cũng mong Bác hiểu một điều là máy độ thì độ bền là không được thích ứng, nên luôn luôn phải chấp nhận việc làm lại máy thường xuyên hơn.
     

Chia sẻ trang này