Tư vấn nên làm gara hay hãng Audi

hanhthuy1990
Bình luận: 100Lượt xem: 9,371

saovietauto

Tài xế O-H
nhưng phải sống với các kiểu người lấy lòng nhau chả ưa bác ạ.
Sao bác lại nói thế? phong cách sống cũng là một kỹ năng trong rất nhiều các kỹ năng khác để có thể làm việc theo nhóm- Teamwork sẽ đạt được hiệu quả cao nhất trong mọi công việc. Tuổi trẻ và thế hệ chúng ta được ( bị ) đào tạo như những cá nhân giỏi giang, anh hùng do đó ngay bây giờ các bạn chỉ muốn mình trở thành thợ giỏi lương cao ( điều này không sai) - Nhưng để có lương cao thì tập thể đó phải làm ăn hiệu quả, đó là điều hiển nhiên.
Bạn chỉ muốn lương cao hơn thằng bên cạnh mà chả quan tâm đến hiệu quả công việc chung. Như vậy thì bạn chỉ hy vọng vào ông chủ nhìn ra bạn và trả cao hơn cho bạn vì tạm thời ông ấy cần bạn. Nhưng sự thực ông ấy cần công việc chung phải tốt và có hiệu quả.
Sao bạn không nghĩ bạn phải trở thành thợ giỏi, biết đoàn kết mọi người, mọi người tin tưởng vào bạn- đó là tố chất của người lãnh đạo. Khi đó ông chủ thực sự cần bạn và chắc chắn 1 điều bạn sẽ trở thành đối tác chứ không còn là người làm thuê.
Nói một cách thẳng thắn: Tuổi trẻ chúng ta hiện nay đang học tập thì lõm bõm, sĩ diện hão huyền, tư tưởng làm việc thì ăn sãn ( há miệng chờ sung) cho nên mới có ý muốn công việc thì nhàn nhưng lương thì phải cao. Đây là lối suy nghĩ của nhà nông gieo được ít hạt rồi chờ đợi thời tiết, nếu không thuận lợi thì kêu than khổ quá.
Bất kể một ai muốn thành công kêu phải trải qua gian khổ, nhiều khi không tin mình có thể vượt qua được. Cuộc đời là những thử thách liên tiếp- các bạn hãy ước mong rằng bản thân mình có đủ nghị lực vượt qua??? Hãy tự hỏi
Với suy nghĩ hiện nay- các bạn có đi làm thuê, lương thấp thì cũng xứng đáng thôi
 

zomson

Tài xế O-H
Êm hiện có người quen xa xin cho làm kỹ thuật điện trong hãng audi nhưng cũng đang phân vân lựa chọn con đường đi cho hợp lý. Về mức lương thì như nhau nhưng hãng xe sang em không biết có làm nổi không nhưng từ trước đến giờ em lại thích làm trong hãng. Giờ cũng thời điểm cuối năm nên nghỉ cty thì cũng tiếc chút tiền thuỏng tết mà cơ hội vào hãng lại không chờ đợi mình. Vậy mọi người đã làm trong hãng và ngoaigbcho em lời khuyên được không ạ?
theo em thì nên vào hãng bác ạ vô đó nhu bác đã nói rồi đó ra ngoài bon chen mệt bác ạ,bác vô được đó lâu lâu có cái tài liệu hay bác đăng lên cho ae oto học hỏi
 

lexus_vinh

Tài xế O-H
theo em thì nên vào hãng bác ạ vô đó nhu bác đã nói rồi đó ra ngoài bon chen mệt bác ạ,bác vô được đó lâu lâu có cái tài liệu hay bác đăng lên cho ae oto học hỏi
nói thật nếu là em thì e lại khuyên bác ko nên vào hãng !
vào đó nếu làm sếp ok , còn làm KTV thì ko nên, bác thử di các hãng ở Vnam này xem đa số là vào đo học hỏi thui khi đủ lông cánh là bay đi hết chứ có trụ lâu ở đâu , hãng nói thật chỉ thích hợp nhất với các bạn Svien mới ra trường, còn với bác thì là không nha
 

oto16ahn

Tài xế O-H
nói thật nếu là em thì e lại khuyên bác ko nên vào hãng !
vào đó nếu làm sếp ok , còn làm KTV thì ko nên, bác thử di các hãng ở Vnam này xem đa số là vào đo học hỏi thui khi đủ lông cánh là bay đi hết chứ có trụ lâu ở đâu , hãng nói thật chỉ thích hợp nhất với các bạn Svien mới ra trường, còn với bác thì là không nha
lậy cụ ! cụ chém nhẹ nhàng thôi
 

Anhkhoai

Tài xế O-H
Bác nói đúng, bác có thể phát triển rất tốt, độ 5 năm liền chỉ thay dầu, bảo dưỡng thì tất nhiên bác sẽ thành người máy bảo dưỡng
hãng người ta ko có vị trí nào là vị trí chuyên thay dầu bảo dưỡng cả, còn 5 năm mà chỉ thay dầu bảo dưỡng thì làm ở ngoài hay hãng cũng như nhau thôi
 

phaocoi

Tài xế O-H
Em hiện có người quen xa xin cho làm kỹ thuật điện trong hãng audi nhưng cũng đang phân vân lựa chọn con đường đi cho hợp lý. Về mức lương thì như nhau nhưng hãng xe sang em không biết có làm nổi không nhưng từ trước đến giờ em lại thích làm trong hãng. Giờ cũng thời điểm cuối năm nên nghỉ cty thì cũng tiếc chút tiền thuỏng tết mà cơ hội vào hãng lại không chờ đợi mình. Vậy mọi người đã làm trong hãng và ngoài gara cho em lời khuyên được không ạ?

Không biết các hãng thì thế nào chứ tôi cũng kinh qua nhiều thể loại đại lý của hãng tử các vị trí KTV đến CVDV rồi GDDV rồi tôi có một số nhận xét thế này : Vào hãng bác được toàn quyền tiếp xúc với công nghệ của nó lên học được đến đâu ứng dụng đến đâu là do bác, hãng thì tùy hãng ở VN có một số hãng có thể đào tạo chuyên nhưng có hãng nó đi từ basic đến level cao nhất là master tức là lúc đầu chỉ von ven bảo dưỡng thay dầu rồi mới dần đến điện chuyên sâu.
Vấn đề quyết định là ở bác chứ không ai khác cả !
 

kingcooker

Tài xế O-H
Không biết các hãng thì thế nào chứ tôi cũng kinh qua nhiều thể loại đại lý của hãng tử các vị trí KTV đến CVDV rồi GDDV rồi tôi có một số nhận xét thế này : Vào hãng bác được toàn quyền tiếp xúc với công nghệ của nó lên học được đến đâu ứng dụng đến đâu là do bác, hãng thì tùy hãng ở VN có một số hãng có thể đào tạo chuyên nhưng có hãng nó đi từ basic đến level cao nhất là master tức là lúc đầu chỉ von ven bảo dưỡng thay dầu rồi mới dần đến điện chuyên sâu.
Vấn đề quyết định là ở bác chứ không ai khác cả !
Bác nói đúng .Đa phần KTV hãng chả mấy ai thích gắn bó với cái nghề sửa chữa cả .Đủ lông đủ cánh là nhảy qua các vị trí làm dịch vụ khác . Đó là lý do tại sao mà tay nghề bây giờ của KTV trong hãng đang giảm sút đi rất nhiều, đa phần KTV bây giờ là người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bạn chỉ muốn du an vincity quan 7; lương cao hơn thằng bên cạnh mà chả quan tâm đến hiệu quả công việc chung. Như vậy thì bạn chỉ hy vọng vào ông chủ nhìn ra bạn và trả cao hơn cho bạn vì tạm thời ông ấy cần bạn. Nhưng sự thực ông ấy cần công việc vincity nhà bè; chung phải tốt và có hiệu quả.
Sao bạn không nghĩ bạn phải trở thành thợ giỏi, biết đoàn kết mọi người, mọi người tin tưởng vào bạn- đó là tố chất của người lãnh đạo. Khi đó ông chủ thực sự cần bạn và chắc chắn 1 điều bạn sẽ trở thành đối tác chứ không du an vincity quan 7; còn là người làm thuê.
Tôi hiểu những điều bác nói, và tôi cũng đã từng thực hiện điều đó. Thực ra, đó là lý tưởng thôi, chỗ nào tốt đẹp nhất thì cũng chưa đạt được, thường chỉ đạt được 1 phần, và chỉ trong một giai đoạn nhất định, tất nhiên tôi cũng đã từng trải qua nó rồi. Nếu xác định được là mình đang ở giai đoạn đó thì thực hiện như bác nói là rất tuyệt. Như vậy là mình đóng tròn vai mình
Tuy nhiên, đời không như là mơ, nhất là ở thiên đường của ta. Bạn phấn đấu trở thành thợ giỏi, ông chủ vui và vỗ tay; khi bạn là thợ giỏi, ông chủ chả nhiều lương hơn và vẫn vui; không bạn làm cho công việc chung tốt lên, hiệu quả cao lên ông chủ càng vui, có thể sẽ tăng tiền. Nhiều người tin tưởng vào bạn, ông chủ vẫn vui; khi bạn biết đoàn kết mọi người, và mọi người tin tưởng vào bạn tức là bạn có tố chất lãnh đạo thì ông chủ sẽ tìm cách loại bạn. Tất nhiên, lúc đó bạn sẽ trở thành đối tác vì bạn không còn làm ở đó nữa (bị đuổi mà)
Người Việt nam mà, sinh ra từ làng nên vậy. Giống người Tàu
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Tôi hiểu những điều bác nói, và tôi cũng đã từng thực hiện điều đó. Thực ra, đó là lý tưởng thôi, chỗ nào tốt đẹp nhất thì cũng chưa đạt được, thường chỉ đạt được 1 phần, và chỉ trong một giai đoạn nhất định, tất nhiên tôi cũng đã từng trải qua nó rồi. Nếu xác định được là mình đang ở giai đoạn đó thì thực hiện như bác nói là rất tuyệt. Như vậy là mình đóng tròn vai mình
Tuy nhiên, đời không như là mơ, nhất là ở thiên đường của ta. Bạn phấn đấu trở thành thợ giỏi, ông chủ vui và vỗ tay; khi bạn là thợ giỏi, ông chủ chả nhiều lương hơn và vẫn vui; không bạn làm cho công việc chung tốt lên, hiệu quả cao lên ông chủ càng vui, có thể sẽ tăng tiền. Nhiều người tin tưởng vào bạn, ông chủ vẫn vui; khi bạn biết đoàn kết mọi người, và mọi người tin tưởng vào bạn tức là bạn có tố chất lãnh đạo thì ông chủ sẽ tìm cách loại bạn. Tất nhiên, lúc đó bạn sẽ trở thành đối tác vì bạn không còn làm ở đó nữa (bị đuổi mà)
Người Việt nam mà, sinh ra từ làng nên vậy. Giống người Tàu
Ui chà nó toàn đè nhau thôi. sống càng thẳng thắn nó càng đè mạnh. sống ẻo lã nịnh hót thì nó mới thương.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên