Tư vấn sửa chữa xe máy online!

A
Bình luận: 648Lượt xem: 89,363

Thienhoanluong

Tài xế O-H
Chao tất cả moi người cho mình hỏi chut mình có 1 chiếc xe sh nhâp đời 2008 nhưng chết con nap ai biết lăp con nap gì để chay cho bền và mua ở đâu mách giup mình mới thanks
 

chuongvu

Tài xế O-H
Các bác giúp e với. Em có nhận 1 xe khách. Airblade 2015, bản đen nhám. Hiện chạy dc 7000km. Tình trạng: mỗi buổi sáng hay khi máy nguội thì mỗi lần depa gấp đều có hiện tượng hụp xăng, phải chạy khoảng 200m thì mới bình thường, còn depa từ từ thì bình thường.
Quá trình những việc em đã làm:
+ Vệ sinh nồi, dán bố, thay lò xo 3 càng, vệ sinh lọc gió, thay bugi.
+ cập nhật ecm, xóa lỗi.
+ vệ sinh cảm biến oxy, bướm ga, nhiệt độ nhiên liệu, nhiệt độ không khí( chưa vệ sinh cảm biến nước giải nhiệt).
+ thay kim phun 6 lỗ của click thái vẫn không được, nên em đã thay kim phun 8 lỗ pcx thái, tình trạng có cải thiện nhưng vẫn bị.
+ thay bình mới.
Sau khi đã làm tất cả việc trên, tình trạng có giảm nhưng vẫn bị. Các bác có cao kiến gì giúp e với. Em cảm ơn.
 

Hoavietcao

Tài xế O-H
Mấy bạn rành về Air blad thái cho mình hỏi xe mình là Air blad thái đi dc 20k km mình thấy xe mình đi hao xăng hơn hẳn lên ga chậm thì máy và dàn đầu hơi run run ko ngọt vầ êm như trước, có phải xe mình bị tuột nồi ko nếu tuột nồi là làm nồi lại có hết ko . mình đã xúc rửa pô e và tháo ra vệ sinh nồi mà vẫn ko hết . anh em nào biêt thì chỉ dùm mình nha mình cảm ơn
Bạn kiểm tra lại ba búa côn văng và 3 cọc giữ côn văng, lò xo côn văng và nồi côn , dây cu toa nhé bạn
 

Hoavietcao

Tài xế O-H
Các bác giúp e với. Em có nhận 1 xe khách. Airblade 2015, bản đen nhám. Hiện chạy dc 7000km. Tình trạng: mỗi buổi sáng hay khi máy nguội thì mỗi lần depa gấp đều có hiện tượng hụp xăng, phải chạy khoảng 200m thì mới bình thường, còn depa từ từ thì bình thường.
Quá trình những việc em đã làm:
+ Vệ sinh nồi, dán bố, thay lò xo 3 càng, vệ sinh lọc gió, thay bugi.
+ cập nhật ecm, xóa lỗi.
+ vệ sinh cảm biến oxy, bướm ga, nhiệt độ nhiên liệu, nhiệt độ không khí( chưa vệ sinh cảm biến nước giải nhiệt).
+ thay kim phun 6 lỗ của click thái vẫn không được, nên em đã thay kim phun 8 lỗ pcx thái, tình trạng có cải thiện nhưng vẫn bị.
+ thay bình mới.
Sau khi đã làm tất cả việc trên, tình trạng có giảm nhưng vẫn bị. Các bác có cao kiến gì giúp e với. Em cảm ơn.
Bạn kiểm tra áp suất bơm nhiên liệu xem
 

Hoavietcao

Tài xế O-H
Tình hình là con No Lx của em, từ hồi đi đc 2000 km thì rất hay hết acquy, nhất là mùa này, mùa đông thì lâu hết hơn, mùa hè tầm nửa tháng đi là hết acquy. còn mua đông 1 tháng hoặc lâu hơn, không biết hiện tượng này là sao? nghe mấy bấc trong hãng nói do lỗi SX nhiều xe bị hiện tượng trên, bị hư role nhiệt, sạc... nói chung là nhiều . Xin tư vấn giúp
Bạn tháo ốp đầu ra trên đồng hồ công tơ mét có rắc rút ra cắt dây màu đỏ trước ổ khoá ra nối vào day nâu sau khoá nhé
 

Hoavietcao

Tài xế O-H
nó bị giựt giựt không thoát lên đuọc ấy mà:100:
Xe bạn là
Chào tất cả các a.e trên forum!
Mình có 1 thắc mắc nhờ a.e chỉ giáo. Số là con xe nhà mình có cái tật cứ để 1 thời gian (giả dụ như vài ba giờ đồng hồ hay để qua đêm) máy nguội thì khi nổ máy chạy garanty rất thấp dẫn đến xe rất dễ tắt máy, còn khi đã chạy 1 hồi máy đã nóng thì garanty bình thường (nếu không muốn nói là hơi cao).
Xin hỏi các cao thủ, điều này có bình thường không? Vì sao? Nếu không thì nó bị cái gì? Sửa chữa thế nào, ở đâu uy tín?
Thanks cả nhà!
bạn phải nói rõ là xe gì ae mới biết mà chỉ nảo chứ
 

Hoavietcao

Tài xế O-H
Gởi Bác MyPower trước tiên cảm on Bác xe em mới mua thì lọc gió còn mới Em đã thử cách of Bác nhưng vẫn không hết hiện tượng trên là khi mở cổ pô air nó vẫn còn đờn không sao khắc phục được các Bác có cao kiến gì chỉ em với vì mới mua con này cũng kha khá mà có hiện tượng trên kì wá cảm ơn các Bác[/QUOTXe bạn chạy lâu rồi côn kém và xu páp lâu ngày nó mòn cũng gây ra hiện tượng ăn xăng bạn nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên