Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

KIA Tư vấn về hệ thống lạnh trên xe tải KIA 1.25T

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi phikien305electric, 22/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phikien305electric
    Offline

    phikien305electric Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    584
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    260 lít xăng
    chào các bác,bác nào rành về điện lạnh thì suy nghĩ giú em với
    hôm trước có thằng xe tải KIA 1.25T vào xưởng em làm điều hòa no kêu là cứ nạp ga dược 15-20 ngày là lại hết lạnh.
    nó nhờ xử lý triệt để cho nó nhưng mà em kiểm tra độ kín thì vẫn ok,em thử nén 2h mà vẫn không tụt áp.thế là bó tay,lại đi nạp ga mới.em hoang mang quá,không biết được bao lâu.bác nào cao tay giúp em với:cp:cp:cp:cp:cp
     
  2. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,263
    Được đổ xăng:
    1,467
    Xăng:
    9,385 lít xăng
    Cụ ko đã hút thử chưa? Hút chân không xem có hồi ko? hồi là hở phớt lốc! Bệnh hở này vẫn là bệnh kinh niên và đau đầu của anh em lạnh bác ah! Hôm qua em làm hiace cũng bơm thử kín chán chê ko thấy xuống cân , nhưng khi em dùng cờ lê lay nhẹ con ốc mặt bích phin thì nó mới bắt đầu hở, nên mới xử lý triệt để được. Khi mình thử kín là ở trạng thái tĩnh hoàn toàn, còn khi xe chạy sẽ rung giật nhiều hơn, lúc đó những đầu nối mới bắt đầu hở. Cái này phải đòi hỏi kiểm tra kỹ bác ạ!
     
  3. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    182
    Xăng:
    855 lít xăng
    #3 mr.tung.oto, 22/6/12
    Last edited by a moderator: 22/6/12
    dạ thưa bác bác muốn chiệt để con K2700 này thì bác mang 3 cái tuy ô của nó đi bấm lại cho em . đảm bảo ok 100% là hết bệnh luôn ạ!riêng con này bác nén hay hút đều không ra luôn ko thất tụt hay tăng áp luôn .tuy ô nó kém trong qua trình chạy xe nó rung động mạnh tuy ô phần cao su biêt dạng liên tục sẽ bi lọt gas ra ngoài . khỏi cần làm gì nhiều .cứ em nào đến bác đi bấm lại 3 đoạn tuy ô là ok.em làm mấy chăm chiếc xe này rồi ạ! nhớ bấm đúng chiều nha bác không lúc lắp lại là vất đấy .
     
  4. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    1,261
    Xăng:
    6,738 lít xăng
    cụ bảo dưỡng lại toàn bộ đi ah vệ sinh giàn nóng lạnh rùi thay phin và thay it nhất là dây tuy ô đường hồi đi ah còn nếu dc thì cụ thay hết dây cao su đi và nạp gas lại là ok ngay mà cụ.với lại cụ thay hết các gioăng cao su đi là ok ngay mà.chúc cụ thành công ah:)):)):)):)):)):))
     
  5. whatistruelove
    Offline

    whatistruelove Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    181 lít xăng
    Đúng rùi, xe chạy một thời gian thì hệ thống tuyo cau su bị lão hóa, khi chạy thì rung động và nhiệt độ cao, áp suất cao sẽ rò rỉ ra đó
     
  6. balong_autotn
    Offline

    balong_autotn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    133
    Xăng:
    1,111 lít xăng
    nếu một ngày đẹp trời nào đó mà nó quay lại hay có con k27 or k3000 khác vào thì cụ cứ làm như cụ mr.tung la ổn.nhưng tốt nhất cụ thay thêm cái phớt lốc thì ok hơn.chúc cụ may mắn.:D
     
  7. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    963
    Được đổ xăng:
    293
    Xăng:
    1,583 lít xăng
    bác hãy tháo hết dàn lạnh ra ngoài ráp lại bơm lên 300psi thư xì ơ ngoài xem nó có bị xì ơ van tiết lưu không.
     
  8. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,661
    Được đổ xăng:
    10,008
    Xăng:
    6,345 lít xăng
    Nếu ép rồi mà vẫn không hết thì sao hả cụ?:dl:dl
    Cụ bảo cụ làm mấy trăm chiếc rồi ,thế mà bác Thạo bảo mỗi TN nhà em bị vấn đề này.
     
  9. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    880
    Xăng:
    4,415 lít xăng
    Thằng này bị tuyô là cái chắc.Thay thêm cái phớt nữa ôk.Tyô nó nắm ở đúng cái khe rất nóng nên cao áp chét như thường
     
  10. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    182
    Xăng:
    855 lít xăng
    tuy ô mà bác em đã tìm ra bệnh lỗi của dòng này rồi mà.tai ông thạo bắt đổi ống tuy ô nên bon em không nói gì luôn .chất lượng tuy ô kém bác ah! thử ra àm ầm :))
     
  11. hieucaosu
    Offline

    hieucaosu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    989
    Được đổ xăng:
    659
    Xăng:
    2,600 lít xăng
    gì mà gay gắt thế?em này chỉ cần tháo hết hệ thống ra(e nó cũng dễ tháo)ráp lại hút chân không rồi bơm luôn cái gì xì nó xì luôn!thay kiểu thế có cái thay oan.phí lắm!
     
  12. toyota_rav4
    Offline

    toyota_rav4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    183 lít xăng
    Em thấy phớt lốc 15 rất bền ít khi bị hở. Bác nên tháo hết ra ngoài ráp lại rùi nén 15kg/cm3 rùi đem vứt xuống ao xem chỗ nào nhé.
     
  13. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    880
    Xăng:
    4,415 lít xăng
    Ôk .Đồng ý phớt lốc 15 rất bền. Nhưng đây là Kia lốc HCC mà cụ
     
  14. toyota_rav4
    Offline

    toyota_rav4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    183 lít xăng
    kia K2700 toàn lốc 15 cả. Nếu mà lốc HCC thì em công nhận là phớt rất kém.
     
  15. balong_autotn
    Offline

    balong_autotn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    133
    Xăng:
    1,111 lít xăng
    cụ ơi em thì mới làm điều hòa nên chưa có kinh nghiệm nhiều.nhưng em thấy sư phụ em bạc hết tóc vì mấy con này.có con ngâm cả đêm ko tụt áp,lại lắp vào .có con thay hết tuy ô thế mà cũng chỉ được hơn tháng.nên theo em bây giờ thà một lầm đau còn hơn cứ dai giẳng cụ ạ:7:
     
  16. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    1,261
    Xăng:
    6,738 lít xăng
    kia k2700 là lốc 15 chứ cụ ơi cụ nhầm rùi ah
     
  17. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    880
    Xăng:
    4,415 lít xăng
    Oh nhầm sang huyndai
     
  18. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    1,261
    Xăng:
    6,738 lít xăng
    kiếm nhiều tiền quá nên hơi bị tắc ẩm hả cụ hiếu
     
  19. ykmlhanam
    Offline

    ykmlhanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    520
    Được đổ xăng:
    237
    Xăng:
    1,864 lít xăng
    dòng Kia làm cũng dễ mà.đâu có khó đâu các cụ! vấn đề là khi xe vào kiểm tra các cụ soi kỹ xem chỗ nào ẩm dầu.tháo 2 cái giàn ra khò đuổi dầu thử kín.đôi dây ty ô thích hở lúc nào mà chẳng được.trước khi bơm các cụ cứ hút chân không nó 2p.kiểu gì mà chả hở
     
  20. hieucaosu
    Offline

    hieucaosu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    989
    Được đổ xăng:
    659
    Xăng:
    2,600 lít xăng
    con này dùng lốc 15 nhưng do korea sản xuất hàng doosan!
    xin lỗi cụ e mạn phép!lạnh mới phát triển khoảng 10 năm nay thui nên sư phụ cụ bạc tóc tìm không ra là phải roài!:105::105::105::105::-?:-?:-?
     

Chia sẻ trang này