Đang tải...

Thảo luận Van chống tắc két

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi heobeohg, 9/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    513 lít xăng
    Kính thưa các cụ, các tiền bối. Các cụ, các tiền bối có thể chỉ giúp em van chống tắc két thủy lực của máy sk200-1 nó nằm ở chỗ nào ko ạ. Mong các cụ, các tiền bối đại xá cho sự ngu dốt của em. Em xin chân thành cảm ơn nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, bomva, khoadongluc2 tài xế khác.
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,564
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    18,327 lít xăng
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,047
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    4,659 lít xăng
    máy chủ thớt bị nóng dầu phải không???
     
    Đã được đổ xăng bởi hongtam_dl_2004, heobeohgchxm .
  4. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    513 lít xăng
    Trước tiên em xin chân thành cảm ơn cụ Tự Nguyện, em vừa ra đến máy, em đã nhìn thấy chỗ nối đấy nhưng trời mưa to quá em chưa tháo đc, em xin chân thành cảm ơn diễn đàn ạ, chúc cho diễn đàn ngày càng phát triển.
    À quên, thưa cụ Vá, máy đang làm bình thường, làm khoảng 1 tiếng thì thủy lực bị nóng ạ, ( bình thủy lực, và một số ống ty ô rất nóng ạ) mấy đường ty ô từ bơm về thì nóng ít hơn ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    513 lít xăng
    Thưa các cụ, em đã tháo van chống tắc két, (em chụp đc ảnh nhưng trên điện thoại ko đăng đc ảnh) kiểm tra thì em nó ko có dấu hiệu kẹt ạ. Em đã thay dầu thủy lực mới những vẫn ko cải tiến được tình hình.
    Bệnh tình của em nó như sau ạ. Máy sk200-1LC làm được khoảng hơn 1 tiếng thì bình dầu thủy lực bị nóng (em đang tập tành , ko có thiết bị kiểm tra nhiệt độ) tất cả các thao tác bình thường chỉ có nâng cần bị ì ra ạ. Kính mong các cụ tiền bối, cao thủ ra tay giúp em ạ. Em cin chân thành cảm ơn trước.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmhoangjimy.
  6. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    185
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,163 lít xăng
    Cụ đo áp nâng cần sem có thiếu áp so với mở gẩu không, máy cũ các van hay bị mòn sinh ra thoat áp sinh nhiệt
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, chxmhoangjimy .
  7. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    811 lít xăng
    Chỉ mỗi nâng cần ì ra thì có thể GÃY lò xo van TÁI TẠO rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohgchxm.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    883
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,555 lít xăng
    máy của cụ làm được những gì. cụ đo áp đường pm1+2 chưa. đã vặn vọ gì vào em nó chưa. nếu em đõ không làm việc thì ì rà cũng là một trong triệu chứng của nó. cụ kiểm tra đi
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohgkhoadongluc.
  9. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,564
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    18,327 lít xăng
    "Gãy cái lò xo ấy" thì phải có thêm 1 vài "Triệu chứng" kèm theo nữa CƠ???

    Xin mời các Cụ tiếp tục ạ!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, heobeohg, No.041 tài xế khác.
  10. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    513 lít xăng
    Kính thưa các cụ, mong các cụ, các sư phụ đại xá. Thợ ở quê em toàn sửa máy theo cảm giác, cảm nhận, cảm tính thôi ạ. Nhân tiện cụ nào biết ở đâu bán bộ đồng hồ đo áp xin chỉ giùm em địa chỉ, em biết ơn nhiều ạ.
    Mong các cụ đừng cười chê, em mới bắt đầu học nghề, có j sai trái mong các chỉ bảo ạ.
    Bơm k3v112DT-123R của em vẫn nguyên bản chưa chỉnh j ạ. Phần điện vẫn còn ạ, em mới thay các phớt van ngăn kéo ạ. Em chưa biết j nên cũng chưa giám chỉnh van nào ạ. Rất mong các cụ chỉ cho Lò xo van tái tạo ở chỗ nào ạ. Em xin chân thành cảm kích ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmkhoadongluc.
  11. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    513 lít xăng
    Nam mô a di đà phật. Các cụ hiển linh, mở rộng tấm lòng từ bi giúp em với ạ.
    Em chân thành cảm ơn nhiều ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  12. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,564
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    18,327 lít xăng
    #12 Ngutunguyen, 17/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 17/6/15
    @heobeohg: Đã được "Nhắc nhở" 1 lần và đã "Nhận thức" được vấn đề "Văn hóa đổ xăng" rồi nhé!!! Sao bây giờ lại quên nhỉ??!!

    Đổ xăng cho người khác có 2 cái lợi:
    1- Thể hiện mình là người có "Văn hóa".
    2- Đổ xăng: không bị mất xăng mà lại được thêm xăng. (Đọc lại các nội quy của diễn đàn xem có đúng không)

    Để trả lời cho câu hỏi của Thớt đồng nghĩa với việc "Người tư vấn" sẽ phải "San xẻ miếng cơm của mình" cho Thớt đấy. (Tất nhiên là phải tư vấn đúng)


    Đồng hồ đo thủy lực thì bán đầy, làm 1 chuyến về "Thủ đô" vừa được "Chơi" vừa mua được đồ ưng ý.
    Vì đồng hồ có nhiều loại nên khi mua cần lưu ý:
    1- Hỏi mua loại đồng hồ đo của Đài loan 80-120 k/chú.
    2- Quan sát "Vỏ hộp" rồi mặt đồng hồ xem có đồng nhất không. (Để dễ quan sát khi đo)
    3- Mua tối thiểu 06 cái: 02 cái loại thang đo 100 kg/cm², 02 cái thang đo 250 kg/cm² và 02 cái thang đo 600-700 kg/cm².

    Xem hình:
    [​IMG]

    "Kiếm lấy" vài cái "Ngã ba" dùng để đo "Nối tiếp" cho mạch thủy lực.
    Xem hình:

    [​IMG]

    Hỏi thêm chút: Chủ thớt có biết "Đọc" sơ đồ thủy lực không nhỉ???
     
    Đã được đổ xăng bởi thjeuxongthua, nguyentuyenoto, chxm3 tài xế khác.
  13. Son.haidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    329
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,693 lít xăng

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8