winner
Tài xế O-H
Chào các bác. Tình hình là em đang chạy em Husky và gặp phải bệnh này rất lạ :104: mong các bác chi giáo.
Mới đầu chạy xe em không để ý lắm về garanti vì mới biết chạy xe côn :9: . Chạy một thời gian thì thấy garanti hơi cao nhưng khi chỉnh thấp xuống thì tắt máy liền (mình có cảm giác là nó bị đội cam nhưng khi kiểm tra thì vẫn bình thường =p~ ).
Hôm nọ tháo 4 con ốc siết cả bộ nòng ra để thay sin (chỉ tháo bulong và lấy phần nắp giữ trục cam ra thôi) sau đó gắn và siết ốc lại như ban đầu. Em chỉnh lại garanti và máy nổ rất nhẹ và êm (rất hài lòng :35: mặc dù không hiểu lý do :105: )
Hôm qua em về quê khi lên thì máy kêu quá do giãn sên cam nên lại tháo máy ra thay sen, khi gắn lại em siết 4 con ốc rất chặt (có lẽ là chặt hơn lúc trước) thì máy lại như lúc xưa, phải chỉnh garanti rất cao và nổ không êm và đều. Em quyết định tháo ra và nới lỏng 4 con ốc đó ra chút xíu :-? . Lúc này garanti có giảm nhưng vẫn không được như lúc trước.
Nếu lỏng quá thì nguyên bộ nòng đi luôn :105: .
Các bác nào biết được tình hình khắc phục thì giúp em với :104: .
Mới đầu chạy xe em không để ý lắm về garanti vì mới biết chạy xe côn :9: . Chạy một thời gian thì thấy garanti hơi cao nhưng khi chỉnh thấp xuống thì tắt máy liền (mình có cảm giác là nó bị đội cam nhưng khi kiểm tra thì vẫn bình thường =p~ ).
Hôm nọ tháo 4 con ốc siết cả bộ nòng ra để thay sin (chỉ tháo bulong và lấy phần nắp giữ trục cam ra thôi) sau đó gắn và siết ốc lại như ban đầu. Em chỉnh lại garanti và máy nổ rất nhẹ và êm (rất hài lòng :35: mặc dù không hiểu lý do :105: )
Hôm qua em về quê khi lên thì máy kêu quá do giãn sên cam nên lại tháo máy ra thay sen, khi gắn lại em siết 4 con ốc rất chặt (có lẽ là chặt hơn lúc trước) thì máy lại như lúc xưa, phải chỉnh garanti rất cao và nổ không êm và đều. Em quyết định tháo ra và nới lỏng 4 con ốc đó ra chút xíu :-? . Lúc này garanti có giảm nhưng vẫn không được như lúc trước.
Nếu lỏng quá thì nguyên bộ nòng đi luôn :105: .
Các bác nào biết được tình hình khắc phục thì giúp em với :104: .