Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Vấn đề với em PC200-6ZE

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 18/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,631
    Xăng:
    29,933 lít xăng
    nhờ các cụ tư vấn giùm nhà cháu với.hiện nhà cháu đang vướng 1 con PC200-6ZE.bệnh trạng như sau
    -mọi thao tác bình thường. chỉ riêng thao tác vào bucket là bị bệnh ạ
    khi mở bucket thì ko sao. nhưng khi đóng bucket thì nó bị bệnh.vào gần hết bucket thì nó đánh rầm 1 cái,tháo ra kiểm tra thì xilanh & piston .phớt vẫn ko sao, chỉ gãy 1 xéc măng của piston ngăn khoang. gãy 1 cái đã, thay lại nhưng vẫn ko đc
    nhờ các cụ tư vấn giùm
     
  2. Diabay
    Offline

    Diabay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    438
    Được đổ xăng:
    911
    Xăng:
    5,936 lít xăng
    Tôi đã gặp một trường hợp tương tự như vậy, nhân đây kể lại để các cụ tham khảo:

    Sau khi sửa piston, cứ co duỗi gàu thì có lúc nó lại chậm 1 tí, và đoạn cuối thì nó sập đánh rầm.

    Loay hoay mãi không được. Sau cùng nghi là do đọng khí, sau khi xả hết khí đọng trên piston và ngăn kéo thì hết bệnh.
     
  3. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,631
    Xăng:
    29,933 lít xăng
    đây là em nó tự phát bịnh chứ ko sửa chữa gì cả. và ko bị chậm đoạn nào thế mới mệt chứ cụ

    :102::102::102:
     
  4. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    691 lít xăng
    em gop ý teo :cụ thử kiểm tra lại nòng xilanh xem có ''tổn thương'' gì không ?
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,784
    Xăng:
    9,980 lít xăng
    Xe nhỏ từ PC 200-6 trở xuống ở xy lanh gầu nó không thiết kế cái gọi là "Remove plunger" như xy lanh cần và đòn -----> rất dễ bị "đánh rầm 1 cái". Nhất là thao tác vào gầu khi tay đòn vươn ra hết cỡ, hoặc lưu lượng bơm và ốc điều chỉnh LS trên bơm là lớn quá.....
     
  6. LỌ MỌ
    Offline

    LỌ MỌ Guest

    #6 LỌ MỌ, 19/10/12
    Last edited by a moderator: 19/10/12
    Kính Cụ ợ !!!

    Em bốc phét góp vui chút ạ ...

    Theo ý kiến của vãn bối thì máy của Cụ đang bị mất chế độ ''giảm áp chế độ tối đa hóa công suất của thao tác gầu'' cho lên mới gây ra hiện tượng như vậy ợ.

    Vãn bối ''kẻ biển, bôi vôi'' vớ vỉn để minh họa ợ !!!


    [​IMG]
     
  7. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,784
    Xăng:
    9,980 lít xăng
    Tớ hổng có nhìn thấy sự liên đới trách nhiệm gì ở chỗ đó cả?????
     
  8. LỌ MỌ
    Offline

    LỌ MỌ Guest

    #8 LỌ MỌ, 19/10/12
    Last edited by a moderator: 19/10/12
    Kính Cụ ạ !!!

    Vâng vâng ở trên em chỉ ''tô ta'' minh họa cho dễ hiểu ạ...

    Còn em nó nằm ở phần ''ố pen ra sừn'' cơ ợ ...


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2) Khi thực hiện ''đổ'' gầu và tải trọng tăng thì cả áp suất bơm P1 và áp suất LS PLS1 đều tăng. Khi quá trình này diễn ra, áp suất điều khiển PB sẽ điều chỉnh van giảm áp (27) về mức áp suất giảm tương đương so với khi công tắc chế độ tối đa hóa công suất còn được hoạt động.
     
  9. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    2,298 lít xăng
    #9 Lý thị Miên, 20/10/12
    Last edited by a moderator: 20/10/12

    Thưa !

    Tiểu đồng e "cái" này chưa đc thỏa đáng cho lắm , Tiểu đồng là dân nửa vụ, hai lúa mong các cụ chỉ bảo cho tận tường, xin đa tạ ợ !!!

    Theo cái hiểu ngắn nghủn của mình, thì Tiểu đồng thấy có vẻ như cái cụ 27A & 27B chỉ can thiệp vào cái TĂNG GIẢM ÁP LỰC thôi chứ đâu có lằng nhằng tới ông em LƯU LƯỢNG chớ nhỉ ? mà xem ra cái chứng co gàu ĐÁNG RẦM một phát ở giai đoạn cuối thì lại mật thiết với cái chữ Q mà tạm thời bỏ qua chữ P phỏng ạ.

    Xem ra cụ phải chỉ giáo thêm chút chút nữa thôi vậy !


     
  10. LỌ MỌ
    Offline

    LỌ MỌ Guest

    #10 LỌ MỌ, 20/10/12
    Last edited by a moderator: 20/10/12
    Dạ thưa cụ Bà !!! Em chờ lão chủ thớt có ''ý cò'' gì không đã ợ !!!???


    [​IMG]
     
  11. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,784
    Xăng:
    9,980 lít xăng
    Chủ thớt đang bẩu về "CURL" thế mà cụ lại chém sang "DUMP" thế kia?

    Chiến thì cứ chiến làm sao phải đợi nhể.
     
  12. LỌ MỌ
    Offline

    LỌ MỌ Guest

    #12 LỌ MỌ, 20/10/12
    Last edited by a moderator: 21/10/12
    Theo em cái ''chữ'' sai với cái hình vẽ ''nguyên lí hoạt động'' ợ ???


    :103: :103: :103: Dạ không dám đâu ợ !!!
     
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    2,298 lít xăng
    Bác THAO HA vào ĐỔ XĂNG xong đi luôn không chịu trả tiền à ???!!!
     
  14. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,631
    Xăng:
    29,933 lít xăng
    xin hỏi các cụ là khi lắp sai cửa đóng .mở bucket thì xảy ra hiện tượng gì ạ ???.hôm nay đích thân nhà cháu vào tận nơi để trị bịnh máy đã hoạt đông tốt rồi.thank các cụ đã tư vấn

     
  15. LỌ MỌ
    Offline

    LỌ MỌ Guest

    #15 LỌ MỌ, 22/10/12
    Last edited by a moderator: 22/10/12

    Kính Cụ ợ !!!

    Dạo này Lão già hay đùa nhẩy ???
    =))=))
     
  16. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,631
    Xăng:
    29,933 lít xăng
    nhà cháu đâu có đùa tại các em nó về nói sao nghe vậy.nên hôm qua mới phải vào tận nơi để xem thì ra???
    chứ đâu dám đùa với các cụ ạ=))=))=))
     
  17. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,784
    Xăng:
    9,980 lít xăng
    Tớ chưa thông, chẳng nhẽ 2 cái ống to bị đảo chéo hả........?

    ĐIÊU......
     
  18. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,631
    Xăng:
    29,933 lít xăng
    à lão bói lại soi hả.nó lắp nhầm cả xilanh bucket chứ ko lắp nhầm ống .sory lão bói và các cụ.vì trình bày ko rành:77::77:
     
  19. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,069
    Xăng:
    4,749 lít xăng
    #19 bomva, 29/10/12
    Last edited by a moderator: 29/10/12
    họ lắp lộn xi lanh 180 độ C phải không cụ ?
     
  20. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,784
    Xăng:
    9,980 lít xăng
    Thày trò nhà ông giao hợp ăn ý nhẩy.
     

Chia sẻ trang này