Đang tải...

Chúc bác một đêm an lành trên Ô HÁT!!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Hãng khác Van Hằng Nhiệt

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi VanTrungCDO8D, 23/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. VanTrungCDO8D
    Offline

    VanTrungCDO8D Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/15
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    851 lít xăng
    Mọi người cho em hỏi cấu tạo và nguyên lý làm việc của van hằng nhiệt được không ạ.Có phải bỏ van vào nước sôi là van sẽ co lại mở cửa van không ak
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,624
    Xăng:
    12,907 lít xăng
    đúng vậy đó bác ạ. nó giãn nở theo nhiệt độ.
     
  3. VanTrungCDO8D
    Offline

    VanTrungCDO8D Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/15
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    851 lít xăng
    uk.có chất gì trong đó cụ.co lại mới mở van chứ
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,624
    Xăng:
    12,907 lít xăng
    Nó kiểu như lưỡng kim chứ không có chất gì cả.
     
  5. thacthinh
    Offline

    thacthinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    148 lít xăng
    nó dãn ra co lại nhờ nhiệt độ nước. van này bỏ hay giữ lại xe đều chạy được :))
     
  6. Sangkynpi
    Offline

    Sangkynpi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    734
    Được đổ xăng:
    296
    Xăng:
    3,175 lít xăng
    Chạy được nhưng không ổn địh được như lúc đầu... van đó nhằm mục đích rút ngắn thời gian hâm nóng độg cơ>tiết kiệm nhiên liệu.
     
  7. vantrung178
    Offline

    vantrung178 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    560
    Xăng:
    1,780 lít xăng
    xe đời cũ thì tạm có thể bọ được chứ xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử không nên bỏ ít nhiều cũng ảnh hưởng tới chế độ làm việc của xe.
     
  8. nguyenvuongbkhn
    Offline

    nguyenvuongbkhn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    180
    Xăng:
    694 lít xăng
    Van hằng nhiệt bên trong có hoạt chất dễ bay hơi, tăng thể tích ở nhiệt độ lớn hơn 80 độ C. Ở nhiệt độ thấp nó ở dạng sáp hoặc chất lỏng:
    - Nhiệt độ nước làm mát <80 độ C, hoạt chất lỏng có thể tích nhỏ, xy lanh trong van đóng đường nước về két làm mát. Nước được theo đường dẫn trực tiếp đến bơm đưa vào đông cơ ( tăng nhanh nhiệt độ động cơ khi khởi động)
    - Ngược lại, nhiệt độc > 80 độ C, thể tích lớn, xy lanh mở van hồi về két làm mát.
    Bỏ ra xe chạy bthg nhưng k tốt bằng có van hằng nhiệt
     
  9. minhsang12
    Offline

    minhsang12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    239 lít xăng
    đun nồi nước gần sôi rồi bỏ vào khác thấy nó đóng mở.
    bên trong nó có chất lỏng gãn nở theo nhiệt tùy hãng,loại mà nhiệt đóng mở khác nhau
     
  10. hieu1987
    Offline

    hieu1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    276
    Được đổ xăng:
    181
    Xăng:
    2,298 lít xăng
    Dãn nở để mở van chứ không phải co lại để mở van. Khi đạt nhiệt độ 82 độ C (thường ghi ngay trên thân van) nó sẽ dãn nở và thắng lực lò xo và sẽ mở hoàn toàn ở 95 độ C. nhiệt độ bắt đầu mở van cũng tùy thuộc vào thiết kế của từng hãng, nhưng thường là 82 độ C.
     
  11. hieu1987
    Offline

    hieu1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    276
    Được đổ xăng:
    181
    Xăng:
    2,298 lít xăng
    Một số xe dùng van hằng nhiệt bằng điện.
     
  12. hieu1987
    Offline

    hieu1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    276
    Được đổ xăng:
    181
    Xăng:
    2,298 lít xăng
    Van hằng nhiệt

    Mo ta van hang nhiet.JPG

    Van hang nhiet.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi VanTrungCDO8D.

Chia sẻ trang này