Đang tải...

Hỏi Về dầu trong hệ thống suspension

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi hephung, 19/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hephung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    281 lít xăng
  2. hephung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    281 lít xăng
  3. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,790 lít xăng
    Thật ra cái này (độ nhớt của dầu giảm xóc)các tài liệu không nhắc đến vì phuộc nhún hiện nay không được thiết kế để bảo dưỡng nữa. Xịt dầu là thay thôi.
    Chỉ có độ nhớt ảnh hưởng đến vận tốc dòng chảy thôi chứ không có khái niệm ngược lại. Trong giảm xóc thì dầu bị đẩy qua các lỗ tiết lưu và nóng lên, từ đó độ nhớt của dầu giảm xóc sẽ thay đổi. Nhưng thiết kế giảm xóc thì người ta cũng tính đến chuyện giải nhiệt cho vấn đề này rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hephung.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,341
    Được đổ xăng:
    17,872
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    150,433 lít xăng
    Bác ơi, hệ thống suspension là hệ thống gì vậy, tôi không biết tiếng Pháp ạ! Bác thông cảm chưa học món ngoại ngữ này, không biết mô tê gì nên phải hỏi rõ trước khi chém ạ
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8