Vespa PX racing style trẻ trung cho giới trẻ

theanh_79
Bình luận: 4Lượt xem: 4,057

theanh_79

Tài xế O-H
Trước đây Piagio chỉ được giới trẻ chú ý đến phân khúc xe ga với Zip.LX,GT,GTR....Libety còn dòng Vespa số tay thì đa số giới trung niên là đông đảo.Mặc dù gần đây Piagio có ra PX125-150 đời 2012 nhưng giá trên trời bởi thế ít có trên đường phố.Thay vào đó là PX 150 đời cũ được độ lên đời mới với thắng đĩa ,đồng hồ điện tử,xinhan nắp trắng.....Là 1 người thích kiểu dáng " con ong " trứ danh made in Italy.Mình đã bỏ nhiều thời gian để lùng tìm 1 kiểu dáng trẻ trung để độ chiếc PX150 đời 97 của minh.Sưu tầm trên interet những mẫu độc đáo của dòng PX theo phong cách racing.Mang lên đây chia sẻ với các bác cũng có sở thích với "xalong bay" nhưng muốn tạo sự khác biệt ,đem lại vẻ trẻ trung.Trên thế giới từ châu Âu đến ĐNÁ đã có các giải đua dành cho thể loại xe Vespa,để thchs ứng với đường đua,các kỹ sư đã thiết kế biến đổi chiếc xe kềnh càng để nó có thể có nước depa,ôm vỉa mượt mà,mời các bác tham khảo
vesva-1.jpg
vesva-3.jpg
vesva-5.jpg
vesva-6.jpg

Đây là những mẫu Vespa độ theo phong cách racing mà mình sưu tập update mời các bạn tham khảo
px đ1.jpg
px 5.jpg
px 6.jpg
px 7.jpg
px 8.jpg
px càng đôi.jpg
px 2c.jpg
px 2c3.jpg
px đ2.jpg
px đ.jpg
px 3.jpg

Sau đây là tóm tắt các công đoạn "phẩu thuật thẩm mỹ " biến 1 cụ già thành 1 thanh niên trai tráng biker racing.
Tháo tung dàn áo khung sườn "khoác" lên mình mầu ghi sẫm / mắm tôm nhám tạo hình mẫu Men

px độ nguyên.jpg

Tháo bỏ dè zin " cái mãng lợn" thay vào đó 1 dè mini mục đích tạo sự phá cách,ngoài ra "khoe" bộ càng đơn 1 phuộc trứ danh của Piagio
px dè mini.JPG

px độ1.jpg

Cốp zin được cắt gọt tạo hiệu ứng hình ảnh thanh thoát cho xe
px cắt cốp.jpg

px độ6.jpg

Bên cạch việc thay đổi hình dáng cốp gọt cũng nhằm khoe phần động cơ với cửa hút gió của xe được để lộ thiên.Mang lại vẻ hùng dũng.Đi cùng là pô được thay thế với lon 2 kỳ đặc trưng tạo âm thanh đúng chất racing
px độ7.jpg

Với 95% kết cấu kim loại của xe,việc giảm bớt sự nặng nề đem lại sự thanh thoát bằng những điểm nhấn là đây.Một chút điệu cho mũi,sàn để chân
px độ2.jpg
px độ3.jpg
px độ4.jpg

Yên được gọt bớt tạo hình thanh thoát hơn
px độ5.jpg

Phần đuôi xe cũng được chú trọng tạo hình với đèn hậu cách điệu kiểu đuôi tên lửa 2 hộc.Được khoét chìm vào khung.Vừa gọn gàng nhưng mang lại sự khỏe khoắn cho xe
px độ8.jpg

Tổng thể tác phẩm là đây.tuy chỉ độ nhẹ nhưng đã tạo cho xe sự khác biệt gần như hoàn toàn.Giờ đây với dáng vẻ mới trẻ trung năng động hơn,sẵn sàng là người bạn đường cho 1 chàng trai cá tính đúng không các bạn
px độ.jpg


px đ1.jpg


px độ.jpg
 

hornet599

Tài xế O-H
bó tay với những sở thích quái đản, xe tay ga độ xe đua đã thấy dị rồi lại còn là Vespa PX nữa mới hết thuốc chữa!!
 

theanh_79

Tài xế O-H
Update 1 phiên bản racing nữa cho fanVespa.Lấy cảm hứng với nguyên mẫu của 1 chiếc xe chạy trường đua,nhưng để sử dụng trong cuộc sống đã giữ nguyên phần đèn pha ghi đông.
Nguyên mẫu Demo Vespa racing
vesva-2.jpg

Phiên bản dân sự
px M 1.jpg
px M 1,1.jpg
px M 1,2.jpg
px M 1,3.jpg

Thêm 1 phong cách sport khác " hiền lành " hơn nhưng cũng không kém phần bắt mắt.Ở phiên bản này,dáng vẻ được "chau chuốt" hơn với màu sắc được đầu tư để phù hợp với 1 chiếc xe trong cuộc sống.Mầu Cam -Đen phối theo phong cách racing cộng thêm nhưng phụ kiện,điểm nhấn ở nhưng phần cắt gọt đã đem lại vẻ nhẹ nhàng thanh thoát hơn cho chiếc xe 98% sắt thép
px racing mẫu.jpg

Tổng thể chiếc xe được thay đổi nhiều nhất ở phần "chân trước" nơi bộ phuộc 1 bên cùng dè "máng lợn" được biến đổi dùng phuộc 2 bên,dè nhựa "nhỏ nhắn" ôm sát phom bánh xe tạo sự thanh thoát.Mặc dù xe đời 2012 mới có thắng đĩa những phiên bản này đã lê đời cả đôi với mâm độ nhôm phay lỗ tròn đối xứng
px racing m2.jpg

Hầu như các mẫu racing đều đưa phần "mỏ cày" cách điệu vào mục đích tạo dáng sport cho xe,ở phiên bản này ngoài mỏ cày còn được điểm lưới sắt ,thêm chút điệu...he he he
px racing m3.jpg

Đuôi được cách điệu theo đuôi "chim cánh cụt" vừa gọn gàng ,thanh thoát nhưng cũng ko kém thẩm mỹ
px racing m5.jpg

Giờ đây mỗi khi tiếp nhiên liệu ko cần phải mở yên nữa,thay vào đó nắp xăng đước để lộ thiên với kiểu như bình xăng motor.Phần yên xe đột phá với phần xương sắt ôm theo khung sườn tạo nhưng đường cong mới mẻ.Phần đệm giờ chỉ mỏng manh như style cafe racer.Đèn hậu được giấu khuất vào khung,vẫn hình 2 ống động cơ tên lửa.
px racing m1.jpg

Cốp xe được gọt bớt vát ngược về phía sau,khoe khéo phần động cơ cùng phần càng sau độ thêm thắng đĩa với tấm thép điểm lỗ tròn tạo dáng
px đĩa sau.jpg
Pô tăng tốc/pô bụng - thành phần không thể thiếu trong style racing.Ngoài vẻ đẹp nó còn mang lại sự bứt tốc cho động cơ khi góp phần thoát máy.Bên cạnh đó phần âm thanh đặc trưng của trường đua dòng 2 kỳ với những Su sport,Ya Z cá mập đã được tái hiện ở phiên bản Vespa PX racing này đây.Cấu tạo của pô 2 kỳ ko chỉ đơn giản để giảm âm thanh như đơn thuần ở dòng xe 4 kỳ .Mà nó còn là điều kiện kiên quyết để xe có thể tăng tốc được hay không.Đó là ở phần cấu tạo thiết kế của loại " pô bụng - tăng tốc " trứ danh
px racing m4.jpg

px racing m7.jpg

Cuối cùng là phần ghi đông đã được biến đổi bên phải để đặt tay thắng dầu .Nếu có điều kiện thì đồng hồ Km đời 2014 với màn hình LCD hiển thị chức năng thay thế cho cơ - cáp đời nhà Tống sẽ "trọn bài " nhưng giá "trên mây" 600 USD

px racing m6.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên