Đang tải...

Chúc bác một đêm lướt ô hát thật vui!

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Toyota / Lexus vios thay loc xăng xong để một lúc đề khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi trainghe87@, 22/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    2,843 lít xăng
    e có con vios 2011 thay lọc xong tắt máy đi một lúc đề lại khó nổ .không báo lỗi gì cả
     
  2. auto.is250c
    Offline

    auto.is250c Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    603
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    2,171 lít xăng
    cụ thóa gia kt lại van điều áp a
     
  3. huynhlong
    Offline

    huynhlong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    5,952 lít xăng
    bác tháo cái lọc ra kiểm tra ại cọng seal ngay chổ cái bơm xăng nhé
     
  4. QQ.cuong
    Offline

    QQ.cuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    330 lít xăng
    bác tháo bơm ra kiểm tra lại cái van xăng hồi không giử được áp xuất
     
  5. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    653
    Xăng:
    5,647 lít xăng
    cụ thay lại lọc khác ,nhớ mua lọc ngon cụ nhé
     
  6. HOANTCNA
    Offline

    HOANTCNA Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    354 lít xăng
    cụ chưa lắp cái sim ở van điêu ap rồi
    kiểm tra lại đi bác
     
  7. botaychamcom
    Offline

    botaychamcom Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    341 lít xăng
    không chỉ riêng vios đâu bạn ah altis camry đều cũng co thể bi hết . nguyên nhân do tháo lắp trong quá trình thay thế lọc xăng dẫn đến hệ thống không giữ được áp suất nên phải đề một vài lần hoặc đề dai để bơm xăng bơm đạt áp suất trong đường ống thì xe mới khởi động được. van điều áp thì ít bị , gioăng làm kín đường ra của bơm thì bị thường xuyên
     
  8. balong_autotn
    Offline

    balong_autotn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    133
    Xăng:
    1,111 lít xăng
    em nghiêng về ý kiến của bác botay.có thể trong qt tháo lắp ko đúng kt,có thể đứt or lệch sim làm kín nên bị tút as.cụ nên tháo gia để kt lại.ngoài ra cụ nên kt lại cả chất lượng của lọc xăng mới nữa,chúc cụ sớm tìm ra bệnh.
     
  9. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,781
    Được đổ xăng:
    2,125
    Xăng:
    23,043 lít xăng
    bệnh này có từ trước hay sau khi thay lọc xong mới bị hả bác. cho thêm thông tin đi ạ
     
  10. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    653
    Xăng:
    5,647 lít xăng
    thưa cụ là nếu quên hoặc cái sim cao su ấy mà hở thì chưa trắc đã đề nổi đâu cụ ạ.
     
  11. huy_auto
    Offline

    huy_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    617 lít xăng
    bác nên tháo ra kiểm tra lại bác lắp thiếu van giữ ps suất xăng rồi
     
  12. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,781
    Được đổ xăng:
    2,125
    Xăng:
    23,043 lít xăng
    ko thấy chủ thớt hồi âm nhưng em xin có vài ý kiến, nên kiểm tra lại lọc xăng mới thay vì có nhiều khi hàng mới xuất kho bị lỗi theo đợt, khi kiểm tra xong nên kiểm tra tiếp van điều áp bác ạ
     
  13. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    2,843 lít xăng
    e thay lại cái lọc khác và thấy cái roăng ở giữa cái bơm và lọc bị rách e thay luôn.thế la ok luôn các bác ạ
     
  14. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    963
    Được đổ xăng:
    292
    Xăng:
    1,579 lít xăng
    cái đó đúng bệnh của nó rồi đó bác. khi thay lọc xăng rất nhiều ngươi mắc phải cái này
     
  15. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,364
    Được đổ xăng:
    758
    Xăng:
    1,030 lít xăng
    em cũng nghĩ do bị tụt xăng trong đường ống dẫn lên cần đề dài vài phát là nổ.Cụ chủ làm xong chưa ạ post kết quả cho anh em biết đi ạ
     
  16. truongnguyen_268
    Offline

    thay lọc xong thì cũng cần thời gian để xăng lên lọc nữa. nếu lần nào cũng khó nổ thì bác nên kiểm tra lại lọc xăng và đường ống xăng nữa
     
  17. balong_autotn
    Offline

    balong_autotn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    133
    Xăng:
    1,111 lít xăng
    vậy sao hả cụ,cụ nói em mới biết đấy.thế mà cụ chủ topic lại thông báo là cái sim cao su bị rách đấy,hay là cụ cụ ấy lại nói dối AE rồi.
     
  18. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    2,843 lít xăng
    sao lai bảo e noi dối chứ.e tháo ra thấy cái roăng bị rách mot tí e nghi là khi minh ấn cái bơm xăng vào nên đã làm rách.nhưng e vấn thay cái lọc khách cho chắc ăn.nên giòi cũng không biết do cái roăng hay cái loc,nhung thay 2 cái đó là được các cụ ạ
     
  19. balong_autotn
    Offline

    balong_autotn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    133
    Xăng:
    1,111 lít xăng
    cụ bình tĩnh em nói cho vui vậy thôi chứ ko có ý bảo cụ nói rối đâu.em cũng làm thợ như cụ ,em hiểu mà.
     
  20. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    653
    Xăng:
    5,647 lít xăng
    nếu gioăng bị rách thì khi xăng bơm lên với áp lực khoảng 3kg thì sẽ đi ra qua cái gioăng ấy ngay từ lúc đó chứ không đi đến kim với áp lực đủ để máy nổ bình thường dc
    còn với cái lọc,thì riêng cái loại lọc này có 1 hòn bi bằng cao su nằm ngay sau cái bơm khi máy không hoạt động,viên bi này chặn lại và xăng sẽ ko thể tụt xuống thùng dc ,nhưng nếu viên bi đó bị kênh thì cứ sau ít phút là xăng sẽ xuống hết bìnnh ạ.
    lọc này có 3 loại:
    1 là loại đểu nhất không có túi đựng gì cả
    2 là loại thường có hộp gắn mác toyota nhưng có mỗi lọc không
    3 là loại theo cả cụm
     

Chia sẻ trang này