Đang tải...

Cơ bản Vòi phun khởi động lạnh và công tắc nhiệt thời gian

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phanminhnhat, 17/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanminhnhat
    Offline

    Học việc
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    4,119
    Được đổ xăng:
    1,195
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    39,490 lít xăng
  2. chieubuon2006
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng:
    114 lít xăng
  3. nguyenvankiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/09
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    116 lít xăng
  4. tieugiapy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng:
    384 lít xăng
  5. letam9291
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/12
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    270 lít xăng
    hoạt động của thanh lưỡng kim trong đó dùng để làm gì vậy bác, và cái hình bên phải đó gọi là gì thế, bác có thể nói nguyên lí hoạt đông của phần bên hình phải từ các chi tiết số 7 đến 11 được không ? thanks các bác nhiều
     
  6. paulhuy010690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/10
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    415 lít xăng
    sao e cài xong nó chạy đi đâu? e không biết cài được gì nữa....Help me!!!!!!
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8