Đang tải...

KIA Vòi phun xăng điện tử

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ductri2605, 17/2/17.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

Tìm hiểu điều kiện làm việc của vòi phun xăng điện tử

  1. Nhiệt độ

    1 vote(s)
    33.3%
  2. Áp suất

    2 vote(s)
    66.7%
  1. ductri2605
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng:
    281 lít xăng
    Anh em nào biết điều kiện làm việc của vòi phun xăng điện tử (MPI: Multi Point Injection Engine: Động cơ phun xăng đa điểm) và GDI (Gasoline Direct Injection Engine: Động cơ phun xăng trực tiếp) như thế nào? Tiếp xúc với bụi, nhiệt độ, áp suất ra sao?
     

    Bài viết khác:

  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,645
    Được đổ xăng:
    14,644
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    131,832 lít xăng
    Bác gặp vấn đề gì với hệ thống này vậy?
     
  3. TiaChopVang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    494 lít xăng

Chia sẻ trang này