Đang tải...

Chúc anh em một tuần mới đầy hứng khởi !

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Thảo luận chung Vớt mâm ép ?

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ThienTamDo, 24/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThienTamDo
    Offline

    ThienTamDo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    1,331 lít xăng
    Vớt mâm ép là gì ? Tại sao phải vớt mam ép ?
    Và bi tê là bộ phận gì ?
    Các bác chỉ hộ em với ạ ? THOSUAXEOTOHUI
     
  2. tuananh08
    Offline

    tuananh08 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    516 lít xăng
    Từ Vớt hay Mài hay Láng,trong trường hợp này là cùng nghĩ. Nó chỉ hành động làm phẵng mặt bàn ép vì trong quá trình làm việc mặt bàn ép bị mòn nên phải làm phẳng khi thay lá côn mới .
    Bi T là bộ phận tỳ lên bàn ép để ngắt dòng truyền lực từ động cơ sướng hộp số khi ta đạp côn.
     
  3. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,245
    Được đổ xăng:
    615
    Xăng:
    7,566 lít xăng
    Vớt mâm ép là láng bàn ép hay tiện lại mụch đích là làm phẳng mặt chi tiết.bi tê là một vòng bi tỳ có công dụng là lúc đạp côn hai mặt chi tiết chạm vào nhau sẽ giảm tiếng ồn giảm ma sát do mặt tỳ của bi quay trơn được
     
  4. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,245
    Được đổ xăng:
    615
    Xăng:
    7,566 lít xăng
    Vớt mâm ép là láng bàn ép hay tiện lại mụch đích là làm phẳng mặt chi tiết.bi tê là một vòng bi tỳ có công dụng là lúc đạp côn hai mặt chi tiết chạm vào nhau sẽ giảm tiếng ồn giảm ma sát do mặt tỳ của bi quay trơn được
     

Chia sẻ trang này