Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận Wave Cá mới đi bảo dưỡng toàn bộ có vấn đề

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi thientruongdx, 17/12/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thientruongdx
    Offline

    thientruongdx Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    318 lít xăng
    Mình mới đi bảo dưỡng con wave cá của mình. 1 2 ngày đầu sau khi bảo dưỡng thì thấy bình thường. Nhưng 3 hôm nay mình đi xe thấy hiện tượng này
    - Khi đi bình thường ~40km thì có lúc xe giật giật như kiểu hết xăng, giảm ga rồi kéo ga lên cũng bị giật giật, nghe tiếng pô xe cũng ko đều cứ lụp bụp
    - Đang từ số 3 về ga lên số 4 kéo ga lên thì xe cũng bị giật giật như hết xăng có khi còn chết máy
    Bác nào am hiểu về xe giúp em với.
    Em gọi cho thằng bạn nó làm kỹ thuật cty HONDA thì nó bảo chắc đi bảo dưỡng thằng thợ nó lắp sai chế hoặc thiểu cái gì đây
     
  2. gravitataurus
    Offline

    gravitataurus Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    250
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    382 lít xăng
    Bạn đưa ra chỗ mà hôm bữa bạn bảo dưỡng và kêu người ta chỉnh lại xăng gió coi
     
  3. attilavt3
    Offline

    attilavt3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    404 lít xăng
    Nếu lắp sai chế hoặc thiếu cái gì đó thì sẽ thấy bất thường ngay chứ đâu tới sau 12 ngày mới bị
     
  4. prongoc
    Offline

    prongoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    138 lít xăng
    bác coi lại cần kéo air bên tay trái coi, bít đâu ai kéo ra của bác, nhìu gió ít xăng thì nó như vậy thui
     
  5. sdc1412ss
    Offline

    sdc1412ss Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    904
    Được đổ xăng:
    62
    Xăng:
    370 lít xăng
    cái này là triệu chứng xe thiếu xăng(nếu mình ko nhầm và bạn nói đúng),bạn xiết ốc gió vô hết giữ đều ga rối nới ốc gió ra tới khi nào ga rú lên lớn nhất,thả ra có garanty,máy nổ tròn và đều,trả ga ko chết máy,lên ga ko hụp là ok(honda thường là nới ra 1 vòng rưỡi,nhưng đó là trên lý thuyết,còn thực tế phải dựa vào tình trạng động cơ hay dàn lửa mà có thể nhiêu hơn hoặc ít hơn,nếu bạn tháo bugi ra thấy nồi bugi có màu trắng hoặc xám nhạt là đúng bệnh,căn tới khi nào nồi bugi có màu gạch là ok....)chào bạn
     

Chia sẻ trang này