Wave s 110 máy nguội khó nổ

manhcam078179
Bình luận: 11Lượt xem: 2,561

trexanh135

Tài xế O-H
vắn tắt nhé:
tỷ lệ xăng gió -> bugi đen đầu do muội cacbon hay có dấu hiệu ăn nhớt?
xupap bị ghì, chất lợng sécmăng xylanh -> áp suất buồng đốt
 

theanh_79

Tài xế O-H
Dư xăng thì tháo lọc gió ra vệ sinh cho sạch,chỉnh ốc gió theo tỷ lệ bớt gió - thêm xăng và ngược lại thêm gió thì xăng sẽ bớt. Cũng có thể do chế hoà khí cũ nên đường xăng xuống lớn dẫn đến lượng xăng nhiều quá gây ra dư. Nếu có thể thay con ốc đồng thì sẽ khắc phục đc,thời xưa hay nhét dây đồng vào để làm hẹp lỗ xăng xuống
 

manhcam078179

Tài xế O-H
upload_2017-5-16_19-9-0.png
upload_2017-5-16_19-9-26.png
c
upload_2017-5-16_19-9-0.png
upload_2017-5-16_19-9-26.png
 

Hienbike123

Tài xế O-H
Bị như thế bạn chỉnh lại bxc xem sao. Ko đc nữa ktra điện mobin sườn xem có yếu ko. Tiếp ko đc tháo đầu bò ra thay phớt gít đi. Tiện tháo thì ktra xecnăng luôn.hở quá thay hoặc là làm lại hơi
 

manhcam078179

Tài xế O-H
em khắc phục được lâu rồi nhé, vệ sinh lại bình xăng con. Vì em còn đang là sinh viên học điện ô tô nên lên đây hỏi ý kiến các cụ.
Em cảm ơn góp ý của các cụ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên