Đang tải...

Chúc bác một đêm lướt ô hát thật vui!

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Thảo luận Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi tantientayga, 4/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tantientayga
    Offline

    tantientayga trung tâm dạy nghề sửa xe

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    544 lít xăng
    Nhờ các cụ chém
    em gặp con xe abl FI thái đời 2010 .mới bị cháy ,và đã làm lại rồi.
    mới xoáy supắp xong ,mới cài lại vị trí cảm biến TP và xóa hết lỗi cũ trong ECM ,
    em nó có bệnh như thế này , garangti lúc lớn lúc nhỏ , khi đi xe thì không thể chạy qua hết ga chỉ chạy được 40 km là hết ga rồi . và giông y như bị hãm tua vậy đó. cam cân chuẩn, áp suất xăng chuẩn, kim phun đã súc .thay thử ECM rồi luôn. căn cò có độ rơ tốt. mà không hiểu em nó bị gì nữa nhờ các cụ chém em với.....bộ 3 cảm biến em cũng đã tháo vệ sinh luôn rồi nhé
     
  2. phamnam89
    Offline

    phamnam89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    424 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    Cụ thử thay cảm biến TP khác vào xem.theo em nghĩ thì có thể cả biến có vấn đề rồi
     
  3. soc123
    Offline

    soc123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/9/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    376 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    pan nay hóc búa đây hx hx tạm bỏ qua vấn đề grangti bác kiểm tra hộ e con khiển xem trc e gap 1 e piaggio bị mất tốc con khiển bi chập trờn e thay con khiển la hết bác a`
     
  4. tantientayga
    Offline

    tantientayga trung tâm dạy nghề sửa xe

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    544 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    em thử rùi nhưng cũng ko được cụ ơi..
     
  5. tantientayga
    Offline

    tantientayga trung tâm dạy nghề sửa xe

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    544 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    con khiển là con gì hả cụ . ECM à
    em thay thử rùi ko hết
     
  6. datbikerhy
    Offline

    datbikerhy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    507 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    í cụ này chắc là cảm biến CKP :7:
     
  7. datbikerhy
    Offline

    datbikerhy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    507 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    như vậy là toàn bộ hệ thống FI bao gồm ECU và các cảm biến là cụ kiểm tra hết rồi ??...còn 1 điều về cơ khí..cụ kiểm tra ống xả xem nó có bị tắc ko ạ. ??..
     
  8. phamnam89
    Offline

    phamnam89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    424 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    Điện đánh ra có khỏe không bác.áp lực xăng bơm phun tốt chứ?
     
  9. socnhii
    Offline

    socnhii Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    309 lít xăng
    #9 socnhii, 4/10/13
    Last edited by a moderator: 4/10/13
  10. trang...com...vn
    Offline

    trang...com...vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    354 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    E này chưa xong hả cụ tiến ơi
     
  11. tantientayga
    Offline

    tantientayga trung tâm dạy nghề sửa xe

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    544 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    chưa cụ ơi , đang hẹn nó mấy ngày nữa chém tiếp mơi mua đồng hồ lại rồi cụ ạ
     
  12. tantientayga
    Offline

    tantientayga trung tâm dạy nghề sửa xe

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    544 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    em biết nhưng thưa cụ nó nổ lớn quá mức bt cụ ạ.chứ không giống xe khác và lúc trước nữa
     
  13. datbikerhy
    Offline

    datbikerhy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    507 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    Ak.cụ cho e hỏi..xe bị cháy như thế nào..cháy toàn phần hả cụ ??
     
  14. tantientayga
    Offline

    tantientayga trung tâm dạy nghề sửa xe

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    544 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    không cụ à. mà chỉ là bị xì roong phớt chỗ kim phun nên xì xăng ra cháy tí dây điện chỗ kim phun thui cụ ạ , may mà chỉ bị cháy ít dập kịp cụ ạ
     
  15. datbikerhy
    Offline

    datbikerhy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    507 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    ak.nếu thế thì tập trung vào phần đó...bệnh này căng thật rồi đây..cụ bảo là thử hết bộ 3 cảm biến,kim phun, ECM mà vẫn ko được..thế cái zoăng cổ hút và zoăng của cái bộ 3 cảm biến còn ok ko hả cụ ??..vì nếu zoăng đó ko kín..khí lọt vào cũng gây nên hiện tượng ralanty lúc to lúc nhỏ..
     
  16. tantientayga
    Offline

    tantientayga trung tâm dạy nghề sửa xe

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    544 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    roong còn rất ok cụ ạ thay mới mà cụ
     
  17. phongtran2008
    Offline

    phongtran2008 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    250
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    526 lít xăng
    Ðề: Xe arbalade FI 2010 garenti lúc lớn lúc nhỏ..

    Nếu các cảm biến đã ok hết rồi thì mình nghĩ do xăng fun chập chờn lúc ít lúc nhiều nên galenti mới bị vậy.
    - Áp suất bơm đủ 3kg/m2 rồi chưa??
    - Bác lấy dây dẫn xăng + kim fun còn tốt vô thử lần nửa xem sao. có thể sức nóng lúc cháy làm cho dây dẫn xăng bị teo lại ở đâu đó.
    - kiểm ra bằng mắt dây điện nối từ ECU xuống kim phun còn ngon ko.
    Chúc bác thành công và chờ kết quả.
     
  18. tyduong
    Offline

    tyduong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    297 lít xăng
    xe xong chưa bác
     

Chia sẻ trang này