Đang tải...

Thảo luận Xe cá mập vào số mà không chạy được

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyenthanhsy, 23/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenthanhsy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/13
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    thưa các cụ,hôm nay em đi làm gặp một trường hợp xe cá mập 2004 gặp 1 vấn đề như sau: xe vào số được mà không chạy được.Nhờ các bậc đàn anh đi trước chỉ dùm em nguyên nhân vì sao và cách khắc phục....
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,925
    Được đổ xăng:
    1,161
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,264 lít xăng
    Nhiều nguyên nhân lắm bạn :Bố col mòn,đội ti col dưới,nòng chận bi láp ngang sau
     
  3. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,461 lít xăng
    Quá súc tích và đầy đủ.Bác hạ số xuống xem lại bộ lá côn bàn ép bi T trước đã ạ.
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,012
    Được đổ xăng:
    12,487
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112,732 lít xăng
    - Nếu bác thấy láp dọc không quay, thì khả năng hỏng côn
    - Nếu láp dọc vẫn quay thì sún răng cầu sau
     
  5. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,630 lít xăng
    cụ kiểm tra côn trước rồi đến hộp số
     
  6. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,583
    Được đổ xăng:
    741
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,768 lít xăng
    Vào số xe ko đi chỉ có côn hoặc số hoặc bộ truyền động thôi
     
  7. nam.utc87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/10
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    bác có thể giả thích cụ thể cho em phương án 2 được không vậy,cầu sau của nó truyền qua các-đăng mà ?
     
  8. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,711
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,150 lít xăng
    Hỏi ngu chứ cụ xem lại có thằng nào nghịch nó kích bánh sau lên không cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtusolo, khiennguyenbnnguyentuan_me .
  9. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    396
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,461 lít xăng
    Cu này như chủ xe thì phải
     
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,583
    Được đổ xăng:
    741
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,768 lít xăng
    like ^^
     
  11. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    239
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,669 lít xăng
    láp và các đăng vẫn được gọi tên chung đó bạn.
     
    Đã được đổ xăng bởi nam.utc87.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,012
    Được đổ xăng:
    12,487
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112,732 lít xăng
    Vâng đúng rồi, nó truyền qua trục tới bộ truyền lực cuối. Nếu trục quay, mà 2 bánh sau đứng yên thì bộ này bị toi, mà toàn bánh răng cả, cho nên chắc là móm (sún) hết răng rồi. Có gì đâu, bác
     
    Đã được đổ xăng bởi nam.utc87.
  13. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    779
    Được đổ xăng:
    297
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,272 lít xăng
    cháu ủng hộ bác
    khi nổ máy bác đạp côn vào số có dễ không bác,và bác nên để ý các đăng thì bác có thể khoanh vùng hư hóng rồi .em chi biết thế thôi bác à
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,012
    Được đổ xăng:
    12,487
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112,732 lít xăng
    Kết quả sao rồi, bác chủ cho anh em biết đi. Vụ này có vẻ huyền bí đây
     
  15. nguyenhainam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    cái này bác cứ tháo bộ côn xuống là thấy liền à.
     
  16. nguyenthanhsy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/13
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    thanks các bác về những tư vấn.sau khi kiểm tra tình hình em này bị mòn bố và bánh răng cơ cấu vào số bị rơ.
     
  17. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,412 lít xăng
    níu xe đi bình thường tự nhiên đổ bệnh thì chỉ có mòn côn ban côn thôi cụ. còn thay tổng côn mà bị thì mới sợ bị đội. còn chạy có hiện tượng nhảu căn bua láp thì mới sợ bị căn bia láp
     

Chia sẻ trang này