Đang tải...

Chúc các cụ ngày nghỉ an lành bên gia đình và những người thân yêu!

"Được làm những điều bạn thích, đó là tự do. Thích được những điều bạn làm, đó là hạnh phúc." - Khuyết Danh

Thảo luận xe chạy 3 ngày hết điện bình

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Tranhoaison, 3/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tranhoaison
    Offline

    Tranhoaison Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    179
    Xăng:
    2,274 lít xăng
    Chào các bác !
    Em đang gặp một con dream việt nam đời đầu ,,xe cứ chạy khoảng 2 , 3 ngày là bình lại hết điện ...em đã kiểm tra sạc ,,,đổi thử bình khác ,,,kiểm tra toàn bộ đèn phanh ,,,ổ khóa ...tất cả đều ok ...Nhưng vẫn vậy!
    Các bác khám nó giúp em cái xem em nó bị thế nào nhé
    Cám ơn các bác nhiều !
     
  2. baolinh2012
    Offline

    baolinh2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    201
    Xăng:
    611 lít xăng
    xe cụ đi có xa không .em nghĩ cụ đi gần quá xạc không đủ lại chỉ đề mấy ngày là hết điện ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  3. ninhxemay
    Offline

    ninhxemay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    588 lít xăng
    theominh ắc quy tốt sactot ma cũ 3ngày lại hết bình thi day do hoaC DAY DEN SAU KHOA bi chap ra mat khung xe
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.
  4. luc_daklak
    Offline

    luc_daklak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    162
    Xăng:
    2,044 lít xăng
    tất cả đều ổn thì bác thay bình cho nhanh thấy
    [MERGETIME="1422976371"][/MERGETIME]
    bác đổi bình no điện vào để 3 ngày không chạy rồi xem hiện tượng gì say ra
    \
     
  5. xibang
    Offline

    xibang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    770 lít xăng
    hỏi cách sử dụng+ khoảng cách đi chuyển của khách
    xe này còn sài công tắc phân chân ko ?
    mở khóa on, vô số 1 ( ko mở bất kỳ thiết bị điện nào), đo cường độ dòng diện
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  6. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    362
    Xăng:
    5,865 lít xăng
    Mấy cái đồ cụ đổi sang có đẩm bảo là oke hết không?
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  7. Tranhoaison
    Offline

    Tranhoaison Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    179
    Xăng:
    2,274 lít xăng
    #7 Tranhoaison, 4/2/15
    Chỉnh sửa cuối: 4/2/15
    Xe chạy suốt ngày bác ạ !
    [MERGETIME="1423021584"][/MERGETIME]
    Em đã thử cục sạc khác ..honda sịn hẳn hoi vẫn thế bác ạ ...thế mí đau .em đang cảm thấy rất vô lí mà chưa giải thích nổi
    [MERGETIME="1423021688"][/MERGETIME]
    Em đã thử cục sạc khác ..honda sịn hẳn hoi vẫn thế bác ạ ...thế mí đau .em đang cảm thấy rất vô lí mà chưa giải thích nổi
    Để đảm bảo em đổi luôn từ con khác sang bác ạ ...mà vẫn thế ..thế mí đau ...những con bị thế em cũng gặp mấy con nhưng chưa con nào như này ..
    [MERGETIME="1423021781"][/MERGETIME]
    Em đã thử cục sạc khác ..honda sịn hẳn hoi vẫn thế bác ạ ...thế mí đau .em đang cảm thấy rất vô lí mà chưa giải thích nổi
    Để đảm bảo em đổi luôn từ con khác sang bác ạ ...mà vẫn thế ..thế mí đau ...những con bị thế em cũng gặp mấy con nhưng chưa con nào như này ..
    [MERGETIME="1423021976"][/MERGETIME]
    Em cảm ơn những sự giúp đỡ của các bác ....khi làm con này em cũng đã kiểm tra dò dòng ...tắt khóa ...rút trở cuộn điện ,,,đo thông mát ...mopij thứ đều không vấn đề gì ..thế mí đau em ....
    Không hiểu nổi em nó luôn !
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,043
    Được đổ xăng:
    20,409
    Xăng:
    166,379 lít xăng
    Có thể dây điện có vấn đề bác ạ. Dễ nhất có thể là dây nạp cho bình điện: âm, dương ở bộ nạp
     
    Đã được đổ xăng bởi 8larkTranhoaison.
  9. Tranhoaison
    Offline

    Tranhoaison Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    179
    Xăng:
    2,274 lít xăng
    Em cảm ơn những sự giúp đỡ của các bác ....khi làm con này em cũng đã kiểm tra dò dòng ...tắt khóa ...rút trở cuộn điện ,,,đo thông mát ...mopij thứ đều không vấn đề gì..nhưng nó vẫn vậy ..
     
  10. hung dong anh
    Offline

    hung dong anh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    833
    Được đổ xăng:
    529
    Xăng:
    3,437 lít xăng
    Xe đrem thì cũng ko có gì ghê gớm về điện đóm cho nắm , theo mình bạn chú ý một là cái công tắc phanh tay , chân hai là dòng phát xoay chiều từ cuộn lên ( chú ý cái vô lăng từ nhé ) từ yếu là dòng xoay chiều yếu thì cũng ko được , ba là tiếp súc giữa các giắc điện chính . Kẻ thù số một của các bệnh về điện là vấn đề tiếp súc .
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison8lark.
  11. 8lark
    Offline

    8lark Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    461
    Được đổ xăng:
    51
    Xăng:
    233 lít xăng
    nếu bác có ampe kìm thì dễ làm;
    đo dòng sạc cho accu khi máy hoạt động mục đích kiểm tra cục sạc, cuộn sạc
    tắt máy, chìa khóa on đo dòng accu ra xem bao nhiêu
    khi chìa khóa off, đo xem accu có phóng điện không mục đích tìm nguyên nhân hao điện khi không nổ máy? nếu trong TH này không có dòng phóng ra tức không có tải tiêu thụ điện thì tại bình accu, nếu có dòng phóng ra thì truy tìm xem chạm mát chỗ nào? có thể là đường dây, cuộn nháy, các giắc cắm ổ khóa, dây ra mô tơ đề.
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaisonhung dong anh.
  12. tienkienubqn
    Offline

    tienkienubqn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/5/13
    Số km:
    111
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    112 lít xăng
    vấn đề hết bình có nhiều nguyên nhân .! trước hết bác phải kiểm tra dòng nạp cho bình được bao nhiêu V và bao nhiêu A.tiếp đến kiểm tra có dòng dò hay ko.tiếp đến kiểm tra củ đề có tốt hay không.bác kiểm tra toàn bộ hệ thống củ đề và xích đề nhé.nói chung dòng xe này chỉ có mấy vấn đề đó thôi ạ.chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  13. hinhsu89
    Offline

    hinhsu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    230
    Xăng:
    753 lít xăng
    cụ nên kiêm tra lại đi chứ cái gì cũng tốt thi chăng bao giờ hết điện cả
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  14. Tranhoaison
    Offline

    Tranhoaison Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    179
    Xăng:
    2,274 lít xăng
    #14 Tranhoaison, 6/2/15
    Chỉnh sửa cuối: 6/2/15
    Vâng ! cảm ơn bác ....Em cũng biết là con dream là không có gì to tát ..thế mà nó vẫn bị làm khó em ...nhưng cái bác nói khiến em quan tâm nhất là cái vô lăng từ ...Mình làm thế nào để biết rằng nó yếu bác ....?
    [MERGETIME="1423203415"][/MERGETIME]
    Vâng ! cảm ơn bác nhé ....gợi ý của bác rất hay !
     
  15. gmt210
    Offline

    gmt210 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    196
    Xăng:
    8,963 lít xăng
    Bác đo cường độ dòng điện thế nào vậy bác? dùng thiết bị gì ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  16. cong3010
    Offline

    cong3010 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    168
    Xăng:
    535 lít xăng
    Muốn biết chạm mát hay không thì đo thử dòng thì biết chứ có khó gì đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  17. YAMAHA1994
    Offline

    YAMAHA1994 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    126 lít xăng
     
  18. thangeco
    Offline

    thangeco Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    501 lít xăng
    kiểm tra kỹ dây mát acqui và lửa acqui có thể tiếp xúc kém đứt ngầm
     
  19. automotive5490
    Offline

    automotive5490 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/12/12
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    502 lít xăng
    bị rò điện rồi bạn ơi , nếu rò do bình thì thua , mua bình mới , còn rò do hệ thống thì bạn dùng đồng hồ ampe 1 chiều để kiểm tra
     

Chia sẻ trang này