Xe côn tay cỡ nhỏ của Honda có giá gần 100 triệu đồng

N
Bình luận: 3Lượt xem: 1,760

Nhathau

Tài xế O-H
Mẫu xe côn tay của Honda sở hữu thiết kế độc đáo, trẻ trung, trang bị động cơ 125cc, được phân phối qua đường nhập khẩu với giá 97 triệu đồng.

Xe côn tay Honda MSX 125.

Hồi đầu năm nay, Honda Thái Lan đã bất ngờ tung ra đoạn clip quảng cáo của một mẫu xe côn tay mới, chính là chiếc MSX 125. Khi đó, đã có những thông tin mẫu xe côn tay này sẽ được bán rộng rãi tại các thị trường trên thế giới trong quý II. Tuy nhiên, hiện tại Honda MSX 125 mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới dạng xe nhập bởi các đại lý nhập khẩu xe trong nước. Honda Việt Nam chưa công bố kế hoạch phân phối chính thức mẫu xe này.

Tên gọi của xe được viết tắt từ cụm "Mini Street Xtreme", nên không có gì ngạc nhiên khi xe sở hữu thiết kế khá nhỏ nhắn, phù hợp với những con phố đông đúc. Trong khi đó, với động cơ chỉ 125cc, MSX được nhắm đến đối tượng khách hàng mới tập chơi xe côn tay, như một bước đệm trước khi chuyển sang những dòng xe phân khối lớn hơn.

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết của mẫu xe côn tay MSX 125 đang được bán với giá 97 triệu đồng tại Hà Nội:

Honda MSX 125 sở hữu kích thước nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển trên đường phố. Kích thước cụ thể các chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1.760 x 755 x 1.010 (mm). Chiều cao yên ở mức 765 mm giúp những người lái có vóc dáng nhỏ nhắn có thể dễ dàng giữ thăng bằng khi dừng xe. Kích thước nhỏ gọn, nên trọng lượng xe cũng chỉ ở mức 101,7 kg.

Phần đầu xe được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, cá tính, có nét giống với mẫu xe Honda Zoomer-X, đặc biệt ở cách phối màu sắc xe.

Cụm đèn pha được thiết kế khá giống với Honda Zoomer-X, tuy nhiên MSX 125 sử dụng đèn pha dạng gương cầu, cho độ sáng tốt hơn.

Xi-nhan với kiểu dáng cách điệu từ chữ "X", được bố trí 2 bên cụm đèn pha.

Đuôi xe thiết kế gọn gàng, đơn giản.

Đèn hậu nhỏ gọn, sử dụng công nghệ LED.

Đèn xi-nhan sau có thiết kế giống xi-nhan phía trước và cũng nằm tách rời với đèn chiếu hậu.

Ống xả thể thao được bố trí phía dưới yên xe, sử dụng tấm ốp bảo vệ bằng nhựa bên ngoài.

Tay lái rộng rãi, thoải mái cho người điều khiển.

Tay lái bên trái có tích hợp công tắc xi-nhan, còi và điều chỉnh đèn pha. Trong khi đó, bên phải là công tắc đề và tắt/mở máy.

Đồng hồ hiển thị dạng kỹ thuật số, với các thông tin về mức xăng, tốc độ, hành trình, vòng tua máy và đồng hồ thời gian.

Bình xăng đặt phía trước xe, có khóa bảo vệ như nhiều mẫu xe phân khối lớn khác.

Ổ khóa mở yên xe được thiết kế độc đáo.

Phía dưới yên xe không có cốp đựng đồ, mà chỉ có một khoang nhỏ chứa các dụng cụ sửa chữa cơ bản.

Gắp sau thiết kế dạng thanh đơn. Honda MSX 125 được trang bị phanh đĩa cả phía trước và sau, cùng với lốp to bản mang lại khả năng vận hành an toàn.

Phuộc trước hành trình ngược, đậm nét thể thao.

Trong khi phuộc sau là loại monoshock

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ dung tích 125cc, công suất tối đa 10 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi, tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu.

Honda MSX 125 được nhập khẩu bởi MotorSpeed (Bà Triệu, Hà Nội) và được bán với giá khoảng 97 triệu đồng.
Nguồn Theo Infonet .
 

3zoka

Tài xế O-H
Chưa biết cảm giác lái thế nào nhưng giao diện không bắt mắt có vẻ nặng nề, chất thể thao ít cộng với cái giá trên trời kia thì về VN chắc chắn sẽ được ngửi khói của Exiter ../
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên